Tô Hạnh Xuyên ôm chặt Lý Huyên vào lòng.
"Huyên Huyên, cậu không cần chứng minh bất cứ điều gì với mẹ tớ cả."
Lý Huyên nghẹn ngào: "Cần chứ."
"Tại sao? Chẳng lẽ mẹ tớ không đồng ý thì tụi mình không thể bên nhau à?"
Lý Huyên sững sờ, chẳng lẽ...... không phải sao?
Tô Hạnh Xuyên ôm mặt cậu, ngón tay nhẹ nhàng lau nước mắt cho cậu, "Không phải, dù bà có đồng ý hay không thì tụi mình vẫn sẽ bên nhau, bởi vì tớ không thể chờ thêm nữa."
Lý Huyên nhìn anh bằng đôi mắt đẫm lệ.
Tô Hạnh Xuyên nói: "Chuyện bảy năm trước là lỗi của tớ, lẽ ra tớ phải nói với bố mẹ sớm hơn để họ chuẩn bị tâm lý. Nếu nhất định phải nói Huyên Huyên có lỗi thì lỗi duy nhất của Huyên Huyên là năm đó không cho tớ biết chuyện này."
Khóe miệng Lý Huyên trĩu xuống, tiếng thút thít càng lớn hơn.
"Tớ không muốn cậu đi tìm mẹ tớ, đây là chuyện tớ phải giải quyết, Huyên Huyên vốn rất giỏi giang," Tô Hạnh Xuyên thì thầm bên tai Lý Huyên: "Bé ngoan không cần chứng minh gì hết."
Lý Huyên vùi mặt vào vai Tô Hạnh Xuyên lẩm bẩm: "Không được nói vậy."
Tính bướng bỉnh của cậu bảy năm sau mới thấy lại.
Tô Hạnh Xuyên nhịn không được dụi má vào trán cậu như trước kia, "Cậu còn chưa ăn tối nữa, về ăn cơm rồi ngủ một giấc đi, sáng mai tớ đón cậu đi làm, được không?"
"Vậy còn mẹ cậu?"
"Cứ để tớ lo."
Lý Huyên ôm chặt bả vai Tô Hạnh Xuyên, cả người đều dựa vào anh.
Có Tô Hạnh Xuyên ở cạnh, Lý Huyên luôn rất an tâm.
Sau khi về nhà, Tô Hạnh Xuyên lại ầm ĩ với Hà Ninh một trận, từ đầu đến cuối Hà Ninh không thể hiểu được tình cảm Tô Hạnh Xuyên dành cho Lý Huyên, bà đổ hết trách nhiệm lên đầu Lý Huyên và chửi rủa cậu, sau đó giận dữ bỏ đi, trước khi đi còn nói với Tô Hạnh Xuyên: "Mẹ sẽ không đời nào đồng ý."
Tô Hạnh Xuyên kiên quyết nói: "Mẹ, con cũng phải có cuộc đời của mình chứ."
Hà Ninh nắm chặt chốt cửa, vừa đau lòng vừa khó hiểu: "Hạnh Xuyên, con sao vậy, sao lại biến thành thế này? Từ trước đến giờ con ngoan lắm mà, cha mẹ đều tự hào vì con ——"
"Chỉ vì con thích nam mà không đáng để cha mẹ tự hào nữa sao?"
Hà Ninh sững sờ.
"Con chẳng thay đổi gì cả, có chăng là khi cậu ấy trở về bên con, con cảm thấy từ nay về sau mỗi ngày đều đáng mong chờ, thật sự rất hạnh phúc."
Hà Ninh bàng hoàng nhìn anh như nhìn một người xa lạ, chốc lát sau đóng ập cửa bỏ đi.
Ngày hôm sau.
Tô Hạnh Xuyên đúng hẹn dừng xe trước cửa nhà Lý Huyên.
Chẳng biết có phải vì Lý Huyên đã dặn trước ban quản lý hay không mà Tô Hạnh Xuyên có thể lái thẳng đến nhà cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Vào trúng phòng khám nam khoa của tình cũ
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Yểu Yểu Nhất Ngôn Nhân vật chính: Tô Hạnh Xuyên X Lý Huyên (Công hệ cha chung tình x Thụ kiêu kỳ hay dỗi) Tag: Đô thị, điềm văn, gương vỡ lại lành, 1v1, HE Số chương: 28