Chương 17 (1)

5.2K 368 61
                                    

Lý Huyên vẫn ngơ ngác.

Tô Hạnh Xuyên nhìn cậu hỏi: "Sao lại lấy danh nghĩa nữ sinh đưa cháo cho tớ?"

Lý Huyên không ngờ Tô Hạnh Xuyên sẽ đoán ra ngay nên vừa mừng vừa kinh ngạc, cậu lí nhí trả lời: "Cậu tớ nói làm vậy sẽ không ảnh hưởng đến thanh danh của cậu, sẽ tôn trọng cậu hơn."

"Cậu cũng biết trước đây mình không tôn trọng tớ à?"

Lý Huyên cúi đầu xuống, nhìn rất tội nghiệp.

"Ảnh hưởng thanh danh của tớ......" Ánh mắt Tô Hạnh Xuyên hơi phức tạp, "Vậy cậu nghĩ đồng tính sẽ ảnh hưởng đến thanh danh à?"

"Tớ không nghĩ vậy, nhưng cậu tớ nói không phải ai cũng nghĩ như tớ cả." Lý Huyên nói hết sức nghiêm túc.

Tô Hạnh Xuyên nhìn Lý Huyên thật sâu, tựa như lần đầu quen biết cậu. Lý Huyên hỏi: "Cậu hết sốt chưa?"

Tô Hạnh Xuyên không nói gì.

Lý Huyên nhìn người qua lại trước ký túc xá, suy nghĩ giây lát rồi lùi lại một bước: "Tớ lo cho cậu lắm."

Tô Hạnh Xuyên sắp sửa cảm động.

Thì Lý Huyên nói tiếp: "Nếu tụi mình sống chung thì tốt quá."

"......"

Có lẽ Lý Huyên thật sự chạy khắp mấy cửa tiệm nên hơi thở vẫn chưa ổn định, gò má ửng đỏ, tóc mái cũng hơi rối, khi cậu ngẩng đầu lên, đôi mắt trong veo đẹp đến khó tả. Tô Hạnh Xuyên nhìn mà ngẩn ngơ, đôi khi cậu rất giống mèo con.

Còn là mèo Ragdoll thuần chủng quý giá.

Ánh mắt anh dời xuống môi Lý Huyên.

Bắt gặp ánh mắt Tô Hạnh Xuyên, Lý Huyên bậm môi một cái rồi nhả ra, đôi môi mấp máy, Tô Hạnh Xuyên nghe thấy Lý Huyên hỏi: "Cậu muốn hôn tớ hả?"

Tô Hạnh Xuyên bỗng nhiên hoàn hồn.

Mặt anh biến sắc như gặp ma.

"Không phải, làm sao có thể?"

Lý Huyên hừ một tiếng.

Tô Hạnh Xuyên nhìn đi chỗ khác, lạnh giọng nói: "Cảm ơn cháo của cậu, sau này đừng đưa nữa, tớ gần khỏi bệnh rồi."

Đôi mắt sáng ngời của Lý Huyên dần trở nên ảm đạm.

"Tớ về đây," Lý Huyên quay đầu nhìn Tô Hạnh Xuyên rồi lẩm bẩm: "Cậu nghỉ ngơi cho khỏe đi."

Tô Hạnh Xuyên không tả được cảm xúc trong lòng.

Chua xót, mềm mại, nghẹn ứ.

Anh dõi theo Lý Huyên chạy xa, trong đầu chợt hiện ra câu nói lúc nãy của cậu —— "Nếu tụi mình sống chung thì tốt quá."

Tô Hạnh Xuyên giật mình, anh đang nghĩ lung tung gì thế?

Lý Huyên thật đáng sợ, chỉ mới xuất hiện nửa tháng ngắn ngủi mà đã khuấy đảo thế giới tinh thần của Tô Hạnh Xuyên, con đường trai thẳng hai mươi năm kiên định không đổi đột nhiên lung lay sắp đổ, thậm chí còn hoài nghi bản thân, chắc là...... chắc là anh chưa thay đổi đâu nhỉ.

[Hoàn][ĐM] Vào trúng phòng khám nam khoa của tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ