Chương 20

4.8K 385 70
                                    

Lý Huyên đuổi theo Tạ Lương ra đại sảnh, trông thấy hắn để cô gái ngồi trên ghế dài rồi một mình đến bấm máy tự phục vụ.

Hình như muốn xem khi nào có kết quả khám.

Chờ Tạ Lương về chỗ ngồi, Lý Huyên kéo khẩu trang lên rồi tới cạnh máy tự phục vụ hỏi thầm tình nguyện viên mặc áo ghi lê đỏ: "Người đàn ông lúc nãy khám gì vậy?"

Tình nguyện viên ngẫm nghĩ: "Hình như là kiểm tra chất lượng tinh trùng ạ."

Lý Huyên sửng sốt.

Đối tượng nào cần làm kiểm tra này? Vợ chồng sắp kết hôn hoặc cưới nhau đã lâu mà chưa có con.

Nhưng chẳng phải Tạ Lương là gay sao?

Cậu quay người nhìn Tạ Lương.

Tạ Lương không chú ý đến Lý Huyên chỉ để lộ nửa mặt mà đang trò chuyện với cô gái bên cạnh, hai người ngồi trên ghế dài, Tạ Lương nghiêng người về phía cô gái, cô cầm tờ phiếu trong tay Tạ Lương rồi lấy điện thoại ra đối chiếu gì đó, hai người châu đầu ghé tai nhìn hết sức thân mật.

Không chỉ thân mật mà còn rất ăn ý.

Chỉ có những cặp đôi bên nhau lâu năm mới có sự ăn ý này.

Lý Huyên tiến lên một bước, cũng chẳng biết giải quyết thế nào. Đúng lúc này chủ nhiệm thúc giục trên Wechat nên cậu đành phải đi trước.

Đợi hết giờ làm, cậu gọi điện cho Từ Chính Đông nhờ điều tra Tạ Lương, nghe xong Từ Chính Đông hùng hổ nói: "Không cần rườm rà vậy đâu, Tiểu Huyên, nếu cháu muốn giành thì hiện giờ Tô Hạnh Xuyên đang ở công ty cậu, hoàn toàn không cần đi đường vòng thăm dò bạn trai cậu ta, cậu chỉ cần giở chút thủ đoạn là có thể làm cậu ta khóc ——"

"Cậu, cậu mà phát điên nữa thì cháu sẽ mách mẹ đấy."

"......"

Lý Huyên chê Từ Chính Đông phiền: "Cháu chỉ sợ anh ta lừa tình Tô Hạnh Xuyên và cô gái kia thôi, cậu nghĩ gì thế hả?"

Từ Chính Đông hơi xấu hổ, anh nói: "Biết rồi biết rồi, cậu sẽ thăm dò giùm cháu."

Lý Huyên nôn nóng đợi cả đêm, tiếp tục mất ngủ.

Nếu Tạ Lương thật sự có bạn gái hay thậm chí là có vợ, có phải cậu vẫn còn cơ hội ở bên Tô Hạnh Xuyên không?

Tô Hạnh Xuyên còn thích cậu không?

Cậu có thể theo đuổi Tô Hạnh Xuyên lần nữa không?

Cậu trằn trọc thao thức, đủ suy nghĩ hỗn loạn làm đầu nhức nhối.

Ngày hôm sau, Từ Chính Đông cho cậu biết một tin chấn động: Tạ Lương có một cô bạn gái đã hẹn hò năm năm, tên là Tiết Ninh Tử.

Từ Chính Đông gửi ảnh Tiết Ninh Tử sang.

Chính là cô gái hôm qua đi chung với Tạ Lương.

Lý Huyên cảm thấy huyệt thái dương đập thình thịch, giờ nên làm gì đây? Cậu nhất định phải làm gì đó.

Từ nhỏ đến lớn cậu luôn sống trong sự bảo bọc của gia đình nên rất hiếm khi chủ động, hầu hết thời điểm chỉ cần cậu muốn thứ gì thì bố mẹ và cậu ruột sẽ lập tức đưa đến trước mặt cậu, đi học rất đơn giản, làm bác sĩ cũng không phức tạp. Ngay cả theo đuổi Tô Hạnh Xuyên cũng chẳng tốn bao nhiêu công sức, chỉ nũng nịu chưa đầy một tháng Tô Hạnh Xuyên đã thành bạn trai cậu, còn cưng chiều cậu vô bờ bến.

[Hoàn][ĐM] Vào trúng phòng khám nam khoa của tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ