kakagising kolang at tulog pa itong dalawa.nag hilamos lang ako at nag ayos konti.
balak ko sana ichat nalang si caleb na dito na mag hapunan kaso naalala kona tanghali pato magsisigising dahil ako lang naman ang may medyo maagang pasok sa'ming tatlo.
sa ngayon ha! kadalasan kase ako ang hapon lagi at si aim ang laging umaga ang pasok o kaya si via.
cameron: im here..
akhiya: wait pababa na.
nagchat muna ko sa gc bago umalis.
atrese de mancenil@
akhiya: mauuna nako dahil may klase pa ako.
pinatay kona ang phone dahil wala naman magrereply at tulog pa ang mga ito.
pagkababa ko ay nakita ko si lexzy papasok na ata.
she was my highschool friend pero nawala na ang closure syempre highschool pa yun e.
nakauniporme ito ng panglawyer at ang buhok nya ay nakaharap lang may bangs ito at nakasalamin.
sa unang tingin ay mukha syang mataray.
pero pag nilapitan mo sya ay mukhang ang anghel ang babae.
bumagay rin kase sa maputi nyang balat ang kulay chocnut nyang buhok.
pagkapasok nya ay may tinitipa sya sa cellphone kaya napatingin ako.
chismosa rin e no!
nakita kong kachat nya ron si mateo, aba dumadamoves ang best friend ko ah!
hinayaan kona yun at dina tiningnan pa dahil baka isipin nya talagang chismosa ako.
pagkababa namin ay pumunta nako kay caleb at sumakay na kame sa sasakyan nya.
di pa kame umandar dahil may kinuha sya sa loob.
"flowers"
"ahm thankyou! di mo naman kailangan araw araw na gawin ito!" sabi ko sa lalaki.
totoo naman hindi ako material girl okay na sa'kin ang dalawa o tatlong beses sa isang buwan ang bigyan ng bulaklak ng manliligaw ko.
dinala nya lang ako sa simpleng tapsihan na di naman kalayuan sa condo ni aim.
"nay isa ngang tapsi" tawag ni caleb sa tindera.
"oh iho! sino itong kasama mo girlfriend mo? gandang talaga ah!" sabay ngiti sa'kin ng tindera.
"no po! hindi pa po, magiging palang" sabi naman ng lalaki sa ale.
"oh sya pareho lang ba kayo ng favorite mong kinakain rito?" sabi ng tindera.
"ikaw? anong gusto mo?" tanong sa'kin ng lalaki.
ikaw pwede ba? joke!
"pareho nalang tayo." sagot ko sa lalaki.
"dalawa napo nay!" sigaw ni caleb sa ale na papasok na sa kusina.
"kilalang kilala ka ng ale? lagi kabang nakain rito?" tanong ko
YOU ARE READING
Coursing Blue(College Series #1)
AléatoireAkhiya sanchez is an engineering student who can do anything just to achieve her dream. She was walking outside of their school when she saw Mateo Hez his block mates from high school, along with his cousin Cameron Leblour and that's when akhiya's e...