Giữa t và m ko được có bí mật

11 5 0
                                    




Phải mất khá lâu cô mới ngừng khóc trong quãng thời gian ấy anh chỉ ôm cô và ko nói gì cả. Cũng mất rất lâu cô mới có thể bình tĩnh được.
- Katsuki tớ ổn hơn rồi
Katsuki:- M rốt cuộc bị gì vậy?
Anh đã muốn hỏi cô ngay từ khi xông vào. Cô rốt cuộc đã trải qua điều gì, khi nhìn thấy tấm thân nhỏ bé ấy run rẩy anh chỉ muốn cất cô đi một nơi mà chỉ có anh có thể chạm vào cô. Như vậy cô sẽ ko bị thứ gì khác làm tổn thương nữa.
- Tớ đã tận mắt chứng chiến bố mẹ tớ bị giết chết
Katsuki:- NÀY CHẲNG PHẢI BỐ MẸ M VẪN CÒN SỐNG SAO MẤY HÔM TRC T CÒN CHÀO HỌ CƠ MÀ! M TỈNH LẠI ĐI CHẮC LÀ CƠN ÁC MỘNG THÔI
  Anh gằn giọng lên như đành thức cô vẫn đang chìm trong ác mộng vậy. Cô chưa từng nói ra về những chuyện sảy ra trong quá khứ. Cô giấu sâu trong lòng khoá nó lại cô chẳng muốn phiền hà tới ai cả. Đặc biệt là đối với anh cô sợ anh lo lắng cho cô. Nhưng cứ mãi giữ nó lại cô chẳng thể ngủ ngon được. Cô lấy hết can đảm rồi nói với anh.
- Tớ được đưa đến trại mồ côi sau khi bố mẹ ruột tớ mất, thời gian sau họ đã nhận nuôi tớ. Hôm qua... tớ đã thấy hình bóng tên sát nhân ấy đi theo rồi đứng trước cửa nhà tớ. Tớ sợ lắm
Katsuki:- .. Vậy suốt thời gian qua m đã phải chịu đựng một mình sao
   Cô im lặng cúi đầu bố mẹ nuôi cô cũng ko biết điều này. Cô chẳng thể chia sẻ với họ đc, sống với tâm hồn dần thối nát nhiều năm cô có lẽ đã quen rồi. Chỉ đến khi gặp anh, anh như ánh sáng chiếc vào căn phòng bị bao phủ bởi bóng tối vậy. Anh len lỏi vào trong trái tim cô vào trong tâm hồn cô. Anh là ánh sáng nhỏ nhoi trong góc căn phòng tối tăm ấy. Dù chỉ là chút ánh sáng cũng giúp cô phần nào nhìn thấy được mọi thứ xung quanh bị che đi bởi bóng tối trước kia.
- Tối nay cậu đừng đi có được ko
   Cô lí nhí trong vòng tay anh thật ấm áp.
Katsuki:- Vậy thì m phải đi tắm đi t sẽ ko ngủ vs một con nhóc toàn mồ hôi đâu
- Tổn thương thật đấy katsuki, a lười quá đi mất
Katsuki:- Nếu muốn t có thể tắm cho m
- Cậ..uuu tớ khác tự tắm đc
   Ôm gương mặt đỏ như trái cà chua của mình chạy vội vào trong nhà tắm. Anh lúc nào cũng trêu chọc cô hết ngại quá đi mất. Hơn chục phút cô lau người cbi mặc quần áo thì mới phát hiện bản thân nãy đã vội chạy vào đây mà ko đem quần áo theo.
- Giờ mà nhờ thì cậu ấy sẽ cười vô mặt mình mất
  Quấn vội chiếc khăn tắm rồi rón rén bước ra ngoài. Cô thấy dưới bếp bật điện nên vui vẻ đi vào phòng lấy quần áo. - căn nhà có 2 tầng, tầng trên gồm 1 phòng ngủ một phòng tắm dưới là phòng khách bếp và phòng tắm- Cô đẩy cửa đi vào phòng rồi cúi ngừoi lấy quần áo trong tủ mà ko để ý tớ có một ánh mắt nóng rực đang nhìn cơ thể cô đắm đuối. Cô đứng dậy lột chiếc khăn tắm xuống và bắt đầu mặc đồ lót lúc này cô cứng ngừoi mới để ý rằng anh đang đứng trước cửa phòng nhìn cô.
- AAAAA KATSUKI SAO CẬU LẠI Ở ĐÂY
  Ko một lời đáp lại anh tiến tới gần cô, thấy vậy cô cầm chiếc khăn tắm che đi cơ thể rồi toan tính chạy thoát. Mà sao có thể thoát được anh đây anh áp sát cô vào tường nhìn cô rồi cười khẩy.
Katsuki:- Ko bt có phải là do ko có ý tứ hay ko nữa. Hay m đang cố ý quyến rũ t hả Sora?
- T..ớ tớ ko có
Katsuki:- Chịu trách nhiệm với t đi con khốn
   Chưa để cô trả lời anh đặt xuống môi cô một nụ hôn nhẹ rồi khi cô định há mồm nói gì đó anh liền nhanh nhảu luồn chiếc lưỡi vào. Bên trong khoang miệng anh liên tục khuấy đảo rồi liếm mút lười cô, âm thanh xấu hổ vang vọng bên tai cả hai người. Vì bị ép vào góc tường nên cơ thể cô và anh dính hẳn vào nhau \ thịch thịch / vậy nên cô có thể cảm nhận được trái tim anh đang đập mạnh giống cô. Chỉ khi cả hai gần hết không khí để thể anh mới buông đôi môi cô cũng với sợi chỉ bạc kéo dài.
Katsuki:- M thơm quá
  Cô còn chả thể nói gì vì đang vội hớp từng hớp không khí vào phổi. Anh dụi vào hõm cổ cô hít một hơi thật sau rồi cắn mạnh vào nơi anh vừa hít hà ấy
- Ư.. đau tớ
Katsuki:- Xin lỗi
  Anh liếm lên vết cắn như đang bù đắp vậy. Cái tay anh ko yên phận mà giựt chiếc khăn tắm nãy giờ cô giữ chặt ra. Anh đột nhiên nhấc người cô lên khiến cô giật mình mất thăng bằng mà 2 tay ôm vào cổ anh. Đặt cô nhẹ nhàng lên giường anh cởi vội chiếc áo len ra rồi tiếp là chiếc áo giữ nhiệt anh đang mặc. Cơ thể săn chắc hiện lên trước mặt cô một cách rõ nét. Cơ thể anh bây giờ đẹp hơn lúc lần đầu 2 người làm cơ. Làn da cháy nắng vì tập luyện nhiều trông thật nam tính làm sao. Nhìn thấy anh mắt chăm chú của cô dành cho cơ thể mình anh vội trêu ghẹo.
Katsuki:- M đúng là một con nhãi biến thái, đừng nhiên cơ thể t với đôi mắt thèm thuồng đấy chứ.
- Aa ai thèm thuồng cậu chứ, CẬU MỚI LÀ KẺ BIẾN THÁI Ý
Katsuki:- Ha t biến thái sao?
   Anh ghé vào tai cô thì thầm với tông giọng trầm ấm ấy
Katsuki:- T chỉ biến thái với mình m thôi

- Aa ai thèm thuồng cậu chứ, CẬU MỚI LÀ KẺ BIẾN THÁI ÝKatsuki:- Ha t biến thái sao?    Anh ghé vào tai cô thì thầm với tông giọng trầm ấm ấyKatsuki:- T chỉ biến thái với mình m thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


        Stop viết đến đây thôi là tui muốn thi đẻ rồi xin lỗi vì cắt ngang ha. Chap sau mới có h nhé yên tâm là cả chap đấy là 2 cô cậu hú hí với nhau thui

Hướng tới cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ