- Cậ..u đã hứa rồi mà ta ko được làm tới cùng đâu😖😖😖
Katsuki:- T chỉ chạm vào cơ thể m thôi sẽ ko làm tới cùng đâu.
- Vậ..y..chỉ một chút thôi đấy
Chỉ chờ có vậy anh áp mặt vào bờ ngực cô, căn nhẹ nơi đầu ngực để lại vết răng trông thật mê hoặc làm sao. Anh cười khẩy rồi bắt đầu gặm nhấm 2 hạt đậu ngọt này. Đầu lưỡi ướt áp của anh liếm xung quanh núm vú cô, cơ thể cô giật lên từng đợt. Lưng cong lên đón nhận khoái cảm mà ảnh mang lại miệng thì ko ngừng rên rỉ tên anh. Khi chơi chán bên trên anh bắt đầu luồn tay xuống nơi kín đáo phía dưới của cô.
Katsuki:- M dâm quá chỗ này ướt nhẹp rồi
- Kh..ôn..g phả..i.. h.a..là..d.o..cậuuu..sa..o..ức
Chả thèm đáp lại anh hiện giờ chỉ tập trung vào cái lỗ đang chảy nước này thôi:)). Kể từ lần đó đến giờ cũng hơn tháng nên chẳng có việc gì là khi nó thật sự rất khít. Dù chỉ mới một ngón tay của anh tiến vào nhưng đủ khiến cô run rẩy. Sự khoái cảm, phấn khích dân lên đến đỉnh điểm anh mặc kệ nơi nhỏ bé chưa kịp quen với một ngón. Anh đâm liền một lúc 3 ngón vào nơi khít chặt ấy khiến cô đau đến mức đôi mắt bắt đầu ngấn lệ.
- Đa..u quá hức hức đồ khốn
Katsuki:- Rồi m sẽ quen thôi, ngoan ngoãn chịu đau đi rồi tí nữa m sẽ sướng đến phát điên thôi con nhãi
- Quá.. đá..ng hức
3 ngón tay của anh cứ liên tục ra vào nơi chật hẹp ấy khiến nó ngày càng được nới lỏng ra. Dâm thuỷ càng khiến cho các ngón tay ấy vào sâu bên trong cô.
Katsuki:- Chết tiệt
Như chẳng thể chịu được nữa anh cởi nhanh chiếc quần của mình ra. Sau khi chiếc quần sịp được cởi bỏ dương vật anh như thoát ra khỏi xiềng xích vậy. Anh đưa con quái vật đấy đến chiếc miệng nhỏ của cô ( miệng để nói í:) )
Katsuki:- Há miệng ra
Nó được đưa tới trước mặt cô từng gân xanh hiện lên dương vật anh đập thẳng vào mắt cô. Sợ hãi thứ to lớn này cô ngậm chặt miệng lắc đầu. Anh thấy vật chỉ đành xuống nước
Katsuki:- Chỗ này của t cứng đến phát đau rồi, m định để t phải tự sử giống như mọi lần sao? Bú cho đi Sora
- T..ớ tớ
Ấp a ấp úng ko biết làm sao nhưng thật sự trông anh kìm nén cơn dụng vọng ấy khiến có thấy có chút tội lỗi. Cô dùng đầu lưỡi rồi liếm nhẹ nơi đầu c*c ấy. Điều này khiến anh bất ngờ có hơi rùng mình nhìn cô
- Tớ chưa bú bao giờ cả nên ko sướng đừng trách tớ
Nghe được câu nói của cô anh cười khẩy
Katsuki:- Vậy thì ngậm nó vào đi
Chỉ mới ngậm phần đầu dương vật mà miệng cô như muốn rách ra vậy. Cái đấy của anh thật sự rất là to và dài nữa😛. Mất kiên nhẫn anh thở hắt ra tay giữ chặt lấy một nắm tóc của cô rồi đẩy mạnh phần còn lại vào cuống họng cô. Nước mắt cô trào ra nơi cô họng bị đâm vào đang co thắt dữ dội.
Katsuki:- Mẹ kiếp
Anh liên tục đưa đẩy hông vào chiếc miệng nhỏ của cô, thật may mắn khi nước dãi của cô khiến nó ra vào trơn trượt hơn chứ nếu không cô rách mồm mất.
Katsuki:- Ah Sora t muốn chơi cái lỗ dứoi của m
Rút con c*c ra khỏi miệng cô anh ngồi xuống rúc vào hõm cổ cô thủ thỉ.
- Kh..ong ..đượ..c
Katsuki:- M là ngừoi khiến t phát điên trước mà, t hứa sẽ ko ra bên trong đâu
-...
Katsuki:- Cho t chơi cái lỗ của m đi
Thật là mật ngọt chết ngừoi, sao cô có thể cưỡng lại được Katsuki đang nũng nịu chứ.
- Cậu nhớ đấy, ko được ra bên trong
Chỉ chờ có thể anh đè cô nằm xuống đâm mạnh dương vật vào bên trong cái lỗ nhỏ của cô mà ko báo trước. Quá nhanh để có thể lấy tình thần nơi bé nhỏ ấy co thắt lại, cơn đau dữ dội đc truyền lên nào khiến cơ thể cô cứng đờ rồi vũng vẫy.
- Hức hức tên khốn đau chết mất
Có lẽ vì đau quá khiến cô tức điên lên mà chửi anh, tên này chẳng biết thương hoa tiếc ngọc gì cả, cái lỗ này sẽ bị anh làm rách mất.
Kastuki:- Ngoan ko khóc t xin lỗi
Anh thật sự biết cách hành cô quá, cảm thấy bên dứoi thắt chặt khiến anh chẳng thể di chuyển. Anh hôn lấy môi cô rồi nhẹ nhàng tách miệng cô ra. Chiếc lưỡi anh khuấy đảo trong khoang miệng khiến cô dần thả lỏng ra. Cơ thể bất giác run lên đôi mắt đục dần, anh bắt đầu ra vào nhẹ nhàng ở bên dưới. Đến khi trơn trượt hơn anh bắt đầu di chuyển mạnh. Ah cứ rút ra rồi lại đâm mạnh vào cơn đau dần chuyển thành khoái cảm, dâm thuỷ tiết ra càng khiến con c*c anh ra vào dễ dàng hơn. Nhưng nào có cho cô nằm hưởng thụ mãi anh nhấc người cô rồi xoay lại ( thành tư thế 🐶🖊)
- Ahh..ko..k..o
Tư thế này khiến anh đâm sâu thật sâu vào trong tử cung cô, tên khốn anh thật sự đáng chết.
- Sẽ..ch..ết..hức..m..ất
Katsuki:- M sẽ chết vì sung sướng ư? Mẹ kiếp đừng khiến t phát điên lên chứ
Mạnh bạo đẩy con c*c vào sâu nhất, thân xác nhỏ bé của cô đang run rẩy vì ngừoi đàn ông to lớn này. Ra vào một lúc lâu anh mới gầm gừ rút ra và bắn lên lưng cô. Thở phào một hơi vì đã xong cô định nhắm mắt buông xuôi, anh xoay ngừoi cô lại cái đéo gì vậy sao con c*c đấy chưa xỉu xuống. Và thế là đêm hôm ấy anh đã thật sự chơi nát cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng tới cậu
Non-FictionTôi đã từng mong chờ anh hùng tới cứu tôi.. Nhưng kể cả khi mạng sống của tôi được cứu giúp tại sao bên trong lại mục rữa, thối nát thế này?... Tôi quên mất rằng anh hùng họ chỉ cứu được thân xác của tôi thôi. Vậy nên trái tim tôi vẫn thối nát. C...