Đến lúc cô phải về cha mẹ đã tiễn cô đến ga .
Dad:- Dạo này ta thấy con béo tốt lên hẳn biết nấu ăn rồi sao
- Ahh thật ra là bạn con đã nấu cho con ăn
Mom:- Một bạn nữ nấu ăn giỏi sao?
- Thật ra là nam cậu ấy rất giỏi nấu ăn
Dad:- CON CÓ NGYEU RỒI SAO?!? LÀ THẰNG NHÓC NÀO??😡😡
- Khong phải người yêuuu!! Chỉ là hàng xóm thôi và bạn cùng lớp nữa
Mom:- Noel con có về đây chơi không?
- Chắc chắn là có rồiii
Mom:- Vậy dẫn cậu bạn đó về đây nhé? Ta sẽ đãi hai đứa ăn thật ngon
- Mẹee!!
Mom:- Tàu đến rồi lên nhanh đi nhớ giữ gìn sức khoẻ đấy
- Con biết rồi hai người cũng phải giữ gìn sức khoẻ đấy con đi đâyyy
Chạy vội lên tàu cô mới cảm nhận được gương mặt nóng bừng của cô. 2 người họ sẽ trêu cô hoài mất biết thế nói dối cậu ấy là con gái. Nhưng không biết cậu ấy có chịu đón noel cùng nhà mình không.
\ Tàu đã đến ga xxx /
- Cuối cùng cũng đến nơi
Cô bắt taxi về đến nhà
- Cửa không khoá à mình đã bảo cậu ấy sang nấu bừa tối cho mình.
- Tớ về rồi đâyyy!! Sao không có ai vậy katsuki ơi
Cô đi vào trong nhưng chả thấy ai cả đang tính gọi cho anh thì bị ôm bởi một người to lớn.
- Âhhhh
Katsuki:- Là t mà con nhãiii
- Cậuuuu!! Giật hết cả mình
Katsuki:- Dầu gội đầu ở đó khác đây à. T thích mùi cũ hơn.
- Đừng có ngửi ngửi như vậy, trông giống chó phết kkkk.
Katsuki:- HẢ?!? M BẢO AI GIỐNG CHÓ CƠ CON NHÃI
- Ah đau tớ
Anh cắn mạnh vào cái cổ trắng nõn của cô, cắn xong anh còn liếm nhẹ nữa chứ. Quả thực anh rất giống chóoo.
- Cái vết cắn cũ mới mờ màaa. Cậu có biết che dấu khổ lắm không tớ phải mặc áo cao cổ cả ngày khi ở nhà bố mẹ đó
Katsuki:- Thì sao chứ dù gì đang lạnh họ ko để ý đâu
- Cậu chả bao giờ nghe tớ cả
Katsuki:- M đói chưa
- Tớ đói òiiii
Katsuki:- Thế thì đợi t nấu nốt
- Tớ hộ chooo
Katsuki:- Thôi khỏi m giỏi phá thôi, đi tắm hay thay quần áo gì đó đi
- Thế để tớ đi tắm hêhhe
Cô vứt chiếc balo ở ghế rồi chạy lên tầng đi tắm, gần 20 phút sau cô bước ra với một cái áo hoodie và chiếc quần đùi thoải mái. Đi xuống dưới nhà cô thấy bàn ăn đã được sắp xếp xong còn anh thì đang ngồi đợi cô. Nghe thấy tiếng chân anh ngước lến nhìn cô gương mặt có hơi biến sắc nhưng rồi lại cau có gọi cô xuống ăn. Cô nào để ý rằng má của anh ấy có chút ửng hồng.
Katsuki:- Mặc quần đùi thế không thấy lạnh à? Lại ốm thì mệt chết t
- Tớ vẫn bật máy sưởi đều mà ko ốm được đâu
Katsuki:- Ăn nhanh đi
- Vângg
Dạo này đúng là có nhờ anh hôm nào cũng sang làm cơm cho cô ăn nên đâm ra cô đã béo hơn thật, ai bảo cái tên cọc cằn này nấu ăn ngon quá làm chi! Vừa ăn vừa nghĩ đến sáng mẹ bảo noel này rủ anh tới nhà mặt cô lại có chút đỏ? Gì chứ cô với anh đâu có là người yêu đâu mà dẫn về nhà làm gì? Nhưng kể cả là bạn thì vẫn được đưa về nhà chứ?
Katsuki:- Con nhãi, nghĩ cái gì mà mặt đần ra vậy! Ăn nhanh coi!
- Ah sắp xong rồi để tớ dọn cho cậu ra phòng khách ngồi đi
Katsuki:- T đợi m dọn
- Ưm
Cô xúc nốt mấy thìa cơm rồi xếp bát đũa mang ra bồn để rửa, anh cùng đứng dậy đến cạnh cô tráng bát hộ. Cô nhìn anh cười hì hì
Katsuki:- Mặt m trông ngu quá
- Cậu quá đáng thật đó
Bát đũa xong xuôi anh ra phòng khách trước còn cô loay hoay rót coca cho cả hai rồi mới ra ôhngf khách.
Katsuki:- M đúng là con nghiện nước có ga, uống nhiều thành lợn đấy
- Đồ ăn của cậu cũng đủ biến tớ thành lợn rồi
Cô đặt 2 cốc nước xuống bàn đang định ngồi xuống cạnh anh thì bị bàn tay to lớn kéo cô vào trong lòng.
- Cậ..uuuu
Katsuki:- Trời lạnh ngồi như này ấm hơn
- À mẹ tớ có mua ít bánh ngọt bảo tớ tặng bạn bè đó. Tý cậu cầm 2 hộp nhá, 1 hộp của cậu một hộp của gì Misuki với bố cậu một hộp.
Katsuki:- T không thích đồ ngọt
- Ở chỗ tớ không có món gì cay cả. Cậu cứ ăn thử đi biết đâu lại hợp.
Cô rời khỏi vòng tay anh chạy ra lấy chiếc vali vẫn để ở góc từ lúc về. Lấy ra 2 hộp rồi mang ra chỗ anh. Cô ngồi bên cạnh anh mở hộp khiến anh có chút không vui.
- Này ăn thử đi vị socola đó
Katsuki:- Tch
Ăn vào chiếc bánh cô đưa thật sự cái bánh này quá ngọt nuốt xuống một lúc rồi mà cổ họng anh vẫn còn khé.
Katsuki:- Quá ngọt m chỉ được phép ăn 2 cái thôi.
- Ngon vậy mà, khẩu vị tớ với cậu chả hợp nhau tẹo nào
Vừa nói dứt câu cô đã bị anh lôi người để cô ngồi lên đùi anh. Mặt đối mặt khiến cô xấu hổ mà nhìn về phía khác. Anh cười khẩy rồi lấy tay nâng cằm cô hướng về mặt anh. Một nụ hôn nhẹ nhàng được đặt lên đôi môi cô. Tiếp sau đó là một nụ hôn sâu hương vị socola nãy anh ăn vẫn còn vương mùi. Vị ngọt khiến cô mê man được một lúc anh mới luyến tiếc rời khỏi nơi gây nghiện ấy.
Rúc mình vào hõm cổ cô anh tham lam hít lấy hương thơm trên ngừoi cô khiến ngừoi cô nóng bừng.
Katsuki:- 2 hôm nay t thật sự rất nhớ m
- Tớ cũng nhớ katsuki
Katsuki:- T muốn ngủ lại đây
- Khô...ng được
Katsuki:- Tại sao?
- Tại tớ với Katuki là bạn mà không được ngủ chung
Câu nói của cô khiến anh im lặng, anh đột nhiên bế cô xuống khỏi đùi mình rồi đứng dậy.
- Cậu đi đâu vậy?
Katsuki:- Về nhà
- Nhưng sao đột nhiên
Katsuki:- Mới nãy lữoi của t với m còn đang quấn quýt với nhau dây sau m lại nói t với m chỉ là bạn.
- Tớ... nhưng tớ với Katuki rõ ràng...!!
Chưa nghe cô nói xong anh đã rời đi để lại khoảng không gian tĩnh lặng. Cô thở dài ra khoá cửa rồi lên tầng nằm. Cô nói đâu có sai đâu chứ kể cả trước đã từng làm chuyện đó với nhau rồi nhưng anh với cô vẫn chỉ là bạn bè.
Thú thật cô rất thích anh nhưng sao anh nói như kiểu trách móc cô vậy. Nghĩ tới đây cảm giác khó chịu xâm chiếm lấy cô. Cô đâu phải không muốn có một mối quan hệ đặc biệt với anh chứ. Nhưng kể cả lần đầu của cô cũng bị anh lấy đi mất rồi sao anh không ngỏ lời với cô chứ? Hay anh đơn giản là chỉ muốn gần gũi với cơ thể cô.
Nghĩ tới đây nước mắt cô bất giác chảy ra, không thèm suy nghĩ nữa cô lau vội nước mắt đi rồi chùm kín chăn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng tới cậu
Non-FictionTôi đã từng mong chờ anh hùng tới cứu tôi.. Nhưng kể cả khi mạng sống của tôi được cứu giúp tại sao bên trong lại mục rữa, thối nát thế này?... Tôi quên mất rằng anh hùng họ chỉ cứu được thân xác của tôi thôi. Vậy nên trái tim tôi vẫn thối nát. C...