M lạnh sao? H+

17 5 0
                                    




- Đúng vậy tớ có chút lạnh hahhh katsuki-kun cậuuuu
Katsuki:- Chẳng phải m lạnh sao?
Cậu ta ôm lấy tôi từ phía sau hơi ấm của cậu ta phả vào cổ tôi tôi sẽ chết mất.
- Cậ..u... Katsuki
...
Tư thế này đã giữ được một lúc lâu tôi tưởng cậu ấy đã ngủ nên nhẹ nhàng gỡ tay cậu ấy ra. Sao mà chắc quá vậy loay hoay nãy giờ tôi vẫn chưa gỡ được nổi một cánh tay của cậu ấy. Khi loay hoay cơ thể tôi và cậu ấy đụng chạm với nhau nhiều hơn aa mình sẽ chết mất
Katsuki:- M đang chọc t ư Sora~
- Haahh?!?
Tiếng nói làm tôi giật mình cùng với giọng điệu mê hoặc và hơi ấm từ miệng cậu ấy phả vào tai tôi khiến tôi ko tự chủ được mà kêu lên một tiếng có hơi...
Katsuki:- M có vẻ nhạy cảm ở tai nhỉ
Bàn tay cậu ấy đột ngột chạm vào tai tôi cậu ta nhẹ nhàng vuốt ve nó. Cứ mỗi lần cậu t thở nhẹ đều khiến toàn thân tôi run nhẹ. Ko biết có phải còn sốt ko mà cơ thể tộ như đang nóng dần lên.
Katsuki:- Trông m run rẩy như này thật tội nghiệp
Nói như đùa cậu ta bắt đầu ko yên phận ở cái tai nhỏ của tôi tay cậu ta dần xuống tới nơi eo tôi rồi véo nhẹ một cái khiến tôi bất ngờ kêu lên.
- Ư Hah!?! Katsuki c..ậu quá đáng
Katsuki:- Ngừoi m ấm quá.
Đôi tay ấy sau khi véo xong ko có ý định dừng lại mà di chuyển nhẹ nhàng luôn qua lớp áo thun mỏng bên ngoài của tôi. Cậu ta cũng tiện luồn qua chiếc áo lót mà chạm vào hai đầu vú tôi mà xoa nhẹ. Cảm giác này lạ quá khiến đầu óc tôi trống rỗng cơ thể thì mềm oặt miệng nhỏ thì ko ngừng phát ra nhưng âm thanh nhỏ gợi cảm. Ở phần dưới hạ bộ của cậu ta chạm vào mông tôi nhưng chỉ qua lớp quần của tôi vs cậu ấy khiến tôi cảm nhận được rõ thứ quái quỷ ấy đang cương cứng.
- Kat..suki đừn liếm
Chiếc lưỡi hư hỏng ấy lướt qua chiếc cổ thon trắng của tôi rồi đến sau gáy \ phập / cậu ta cắn nhẹ một cái để lại một vết răng ko quá rõ cũng ko mờ in hằm lên sau lưng tôi. Một bên tay phía trước hung hãng lột chiếc áo thun cùng với cả chiếc áo lót của tôi. Cậu ta đè lên tôi dùng chiếc lưỡi ranh ma ấy liếm quanh đầu ngực tôi. Cảm giác tê dại ấy chạy dọc cơ thể tôi, cậu ta vừa cắn vừa mút khiến cơ thể tôi cong lên từng đợt. A đến khi cậu ta cười như đang chiến thắng nhìn vào 2 đầu ngực sưng lên của tôi.
- Cậ..u bắt nạt tớ
Katsuki:- Chẳng phải m rất thích đó sao
- Cậ...uuu!!!
Không dừng lại cánh tay của cậu ta luồn xuống thân dưới tôi rồi mạnh bạo kéo chiếc quần thun rộng của tôi ra. Chỉ để lại chiếc quần lót màu trắng cậu ta vậy mà xé rách nó.
Katsuki:- Phải chăng m nhìn được bên dưới của m trông như nào, m biết ko t sẽ phá nát thứ xinh đẹp bên dứoi này của m
- K..o được
Cơ thể tôi mềm oặt chẳng thể chống cự nổi với cậu ta. 1 ngón tay đầu tiên đã tiến vào nhưng cậu ta như ko đủ kiên nhẫn mà cho liên ngón thứ 2 vào. Bên trong đang co thắt chặt 2 ngón tay của cậu ta không biết có phải tôi không tỉnh táo ko.
-Đoạn này sẽ viết cô với anh cho dễ tưởng tượng he-

Gương mặt của anh như muốn đâm nát cô vậy. 2 ngón tay ấy bắt đầu di chuyển rút ra rồi thọc vào bên trong từng cơn sóng tê dại lan ra sắp cơ thể cô. Dâm thuỷ liên tục chảy ra khiến bên trong cô nhớt nháp và trơn trượt hơn. Cô còn chẳng đủ tỉnh táo để ngăn cho mình phát ra những âm thanh mê hoặc ấy. Sau một lúc cậu ta dừng lại, tưởng chừng như đã xong nhưng rồi niềm vui chưa được 2 giây cô thấy anh cởi bỏ chiếc áo để lộ những chiếc múi mlem mlem rõ nét. Tiếp đó là đến chiếc quần đã gò bó thứ khổng lồ cương cứng nãy giờ. Thứ đó đã được giải thoát mẹ kiếp cô nghĩ cô ko sống nổi được tới ngày mai mất.
- Không được katsuki ko được đâu cái đó to quá rách mất
Katsuki:- Dừng lại ư? Ko có chuyện đó đâu t sẽ nhẹ nhàng với m
Anh đưa dương vật tới gần rồi từ từ đẩy vào bên trong cô, một cảm giác đau rát truyền tới cô của anh thật sự rất to còn của cô là lần đầu. Cô khóc rồi còn chưa đưa vào đc 1/3 nữa nhưng đau quá đi mất.
Katsuki:- Chặt quá này thả lòng ra
Thả lỏng kiểu đéo gì chứ anh điên à cô cảm giác như chỗ đấy bị xé toạc ra vậy. Toàn thân cô cứng đờ bên dứoi thắt chặt khiến anh cũng cảm thấy đau. Một nụ hôn nhẹ nhàng đặt xuống môi cô.
Katsuki:- Há miếng ra
Chỉ đợi cô hé được một lỗ nhỏ anh đã vội luồn chiếc lười của mình vào trong khoang miệng cô. Âm thanh nhớt nháp vang vọng cả căn phục nghe thật ám muội. Cơ thể cô bị nụ hôn này làm thả lỏng ra anh thấy vậy liền thúc mạnh vào tới nơi sâu nhất trong tử cung cô.
- Ahhh đa..u hức đauuu hức
Katsuki:- Ngoan ko khóc t xin lỗi t ko kiềm chế được
Anh bắt đầu di chuyển tiếp nhẹ nhàng rồi ko nói trước đâm sâu vài bên trong. Chẳng còn nể nang gì anh di chuyển nhanh hơn từng cú thúc như muốn đâm sâu vào trong bụng cô vậy. Cô cũng đã dần quen với sự chuyển động của anh bên trong ko còn đau rát nữa ngược lại khiến cho cô tê dại, cô sướng tới phát điên mất thôi.
- Hahh đừ..ng đột nhiên tă..ng tốc m..à ức
Anh đâm mạnh vào nơi sâu nhất rồi bắn hết vào bên trong cô. Thở mạnh một hơi nhìn cảnh tượng bản thân tạo ra anh thích thú cười khểnh.
Katsuki:- Cái lỗ này ngon đấy Sora

Hướng tới cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ