Edit: Nấm
Chúng ta của sau này ❤️
Năm nay là năm thứ 16 Đường Trạch cũng Tạ Dĩ Ninh ở bên nhau.
Mười sáu năm này, hai người thành công hoàn thành việc học, Đường Trạch đã có chỗ đứng vững chắc ở một công ty nổi danh về phần mềm, Tạ Dĩ Ninh thì không biết đã thu thập bao nhiêu cờ thưởng ngành y.
Sau khi Tạ Dĩ Ninh đi làm ba năm, hai người comeout với mẹ Tạ Dĩ Ninh, trước đó mấy năm hai người đã làm tốt chuẩn bị tư tưởng cho bà, mà mẹ Tạ Dĩ Ninh - Viên Viện vẫn khó chấp nhận, đuổi hai người ra khỏi nhà.
Đường Trạch tuy rằng khổ sở, nhưng còn muốn an ủi Tạ Dĩ Ninh. Tạ Dĩ Ninh lại cười lên, ra vẻ cậu đã dự đoán được tình huống này, loại chuyện như comeout này cũng không thể gấp.
Nhưng sự tình cũng không khó như trong tưởng tượng của Tạ Dĩ Ninh, Đường Trạch về nhà thảo luận với Lý Uẩn một chút. Lý Uẩn tiếp nhận củ khoai lang nóng phỏng tay này, bắt đầu công việc khai thông tư tưởng của nàng.
Tới lui thăm nhà hơn một năm, cuối cùng Viên Viện cũng mềm lòng, lớn nhỏ hai nhà cùng nhau hòa thuận ăn một bữa cơm, cũng coi như thành người một nhà.
Sau khi ổn định sinh hoạt và công việc, hai người góp tiền mua nhà chung muốn hưởng thụ sinh hoạt, nhưng một người là bác sĩ, bận rộn bất kể ngày đêm không về được nhà, một người tuy rằng đã ngồi lên vị trí quản lý, công việc nhiều đến nỗi mỗi đêm đều tăng ca, cũng không hưởng thụ được giường mềm ở nhà.
Hai người cùng bận còn tốt, cố tình chỉ có một người bận rộn không về nhà, thậm chí tới thời gian trò chuyện tâm tình ban đêm cũng không có, một người ngây ngốc trong phòng ngủ, bị nhớ nhung da diết cắn nuốt cơn buồn ngủ, đêm dài khó ngủ.
Sau đó hai người bàn bạc hai ngày, cuối cùng xin về một con chó nhỏ lông vàng. Lông Vàng cũng không có thông minh như lời đồn trên mạng, quậy lên thì hai người đàn ông như họ theo giữ cũng mệt đổ mồ hôi, nhưng không ai oán giận, chỉ biết nhìn nhau cười, cùng nhau nằm liệt trên sô pha, tùy ý quỷ nhỏ nhà mình quậy phá.
Hiện giờ, Lông Vàng đã tám tuổi, đã sớm qua cái tuổi dù dở ngói nóc nhà cũng không bị đánh, tới đúng giờ, ngay lập tức ngoan ngoãn chui vào ổ chó, thoải mái ngủ.
Mà ở trên giường trong một căn phòng khác, có hai bóng người quấn quýt lấy nhau mồ hôi đầm đìa, người bị đè ở dưới đang duỗi dài cổ hôn môi người phía trên.
Cho đến một lần va chạm cực mạnh, hai bóng người cùng dừng lại, chỉ nghe được hai tiếng thở dài, sau đó người ở phía trên nằm xuống. Hai người điều chỉnh tư thế, cùng ôm nhau.
Sau một lúc lâu, một người nói: "Lần đầu tiên được ôm em, anh nghĩ đến một câu đã từng nghe, 'Khi thân thiết, tôi mong mình trẻ mãi cả đời, lúc ôm nhau, tôi mong mình già đi lập tức.' Lúc đó anh ôm em ở trong ngực nghĩ, thật sự muốn ôm em như vậy cả đời. Không ngờ, chúng ta cũng đi tới được ngày hôm nay."
Nghe vậy người còn lại cười: "--- Em cũng yêu anh."
Hai bàn tay đan vào nhau, hai chiếc nhẫn trên ngón áp út đụng vào nhau phát ra một tiếng vang nhỏ.
Mà hai người đang đắm chìm trong hạnh phúc không có nghe thấy.
Toàn truyện hoàn
Chốt lại đã xong một câu chuyện siêu ngắn về hai bạn trẻ yêu thầm lẫn nhau, tưởng sẽ có màn cưa cẩm thả thính nhưng không hai bạn đốt cháy trụi giai đoạn một lời nói ra là đi khách sạn quất nhau liền!!!!!! Sau đó lại bù đắp lại những giai đoạn còn thiếu cho một mối tình đẹp... happy ending forever!!!!
Mình đi tìm câu nói bạn Trạch nói nhưng k tìm thấy nguồn chỉ tìm thấy 1 video thầy Đại Trương Vỹ nói câu này trên một show kèm theo đó là bài hát này nên up lên cho mấy bồ vừa nghe vừa đọc
Bài hát: Chỉ muốn dành thời gian bên em
Ca sĩ: Đại Trương Vỹ
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bị Động
Teen FictionHán Việt: Bị động thái ám luyến Tác giả: Bất Mao D Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 15 chính truyện + 2 ngoại truyện Bản edit chỉ được đăng tải tại wattpad @namlinhchi1311 Tớ không chấp nhận chuyển ver nếu cậu xin được tác giả cho phép chuyển ver...