A/N: Wala eh, ganado talaga awtor nyo eh. HAHAHAHAHAH. Hays! Ang ganda ng mundo.
Anyways, please vote, comment and if you are not still following me, please follow me to get notified if I already updated another chapter. 😘
For Dedication and others feel free to dm me if you wanna add something on the storyline. We can discuss it, open for suggestions. Thank u, x
-yourimaginator 🖤
Zyrene's
After the accident kiss, I went in a quick running around, ayokong masundan ng kahit na sino dahil gusto kong mapag isa. Knowing how Kisses and I fought back there might get me more involved again...again to that man.
I've already move on, I just know how persistent this man is. Hindi din naman sa pagiging delulu, but he did confessed I was his first love. So biyach who got the power? I got the power.
Kung di lang din naman kasi nasabi sakin nung dalawa na ganito na pala ang sinasapit ni Nini sa babaeng ito wala naman ako pake, kahit isaksak nya pa sa kiffy nya si Stell e. Gusto nya tulungan ko pa sya, I would be honored to do so. Kaso hindi e!
Tapos kanina, I showed my weak side kala naman nya panalo na sya?
Hello, Zyrene Cleo kaya to.
THROWBACK
Mula sa saliw nang kantang Whistle ng Black Pink ay naanyayahan kaming pumunta sa main dance floor na kanina pa nag papasiklab sila Nicky, Val at Astrid ako lang talaga itong manang na nakaupo lang sa lamesang malapit lang din sa dance floor.
Parang bantay ng mesa ganon.
Nagulat nalang ako sa pag upo ni Stell sa isang bakanteng upuan,
"Hey, how's it been?" casual na bati nito sakin. I just looked at him blankly and look back to my girls.
"Wow, snob na? Parang di nag mahalan before ah." tudyo nito saakin. I didn't bothered, I instead sang the lyrics.
"Make 'em whistle like a missile bomb, bomb
Every time I show up, blow up, uh"Natigilan ako ng hawakan ni Stell ang braso ko, as I've looked at him he was in between frustrated and confused.
Nag bago bigla ang ekspresyon nito at ngumiti, "Sorry--" he scoffed, "Baka nga di kapa nakakamove on sakin." he laugh, I make faces.
"Don't worry, they won't get your position." he assured, as if I cared. Well yeah, kinda. Because after me, all he got was far enough even from my ingrown. I feel sad for him, petty boy.
"Ah yeah, as if I care." I spoke tiredly.
"Wow, nag sasalita ka pala. Kala ko--"
"Kala ko nga di ka na makakahanap ng papantay manlang kahit sa ingrown ko, good enough after five tries, nakahanap ka ng may level kahit sa ingrown ko manlang." cold hearted kong bara.
"Wow, as if you care kapa ha, pero alam mong naka five times ako bago---"
"Bro, you're everywhere." simpleng sagot ko sakanya. Ano kala nya, eh sya itong boy balandra panong diko malalaman.
He cleared his throat at uminom ng alak mula sa boteng sya din mismo ang may dala.
"So how's your girls, its been a while. Si Val na ba yon?" pag iiba nito ng usapan. I didn't bothered to answer obviously naman kasing sila Val ang mga sumasayaw eh. Itatanong pa parang tanga lang.
"Si Nicky na ba talaga yon, she's freaking hot." medyo nag pating akong sa pag kakasabi nya, it was far from me being jealous or what but his tone is more of sexualizing Nicky. Napa lean back pa kasi ito sa upuan at kumagat labi.
YOU ARE READING
When the Princes Bows
RandomThis isn't a typical fairytale story that the Prince will go out of ranch and accidentally meets her Maiden. Fells in love, a little hardship then solved. Then, live happily ever after. The End. NO! Three boys named, Ceb Del Rosaz, The Man of Few...