Chương 1

856 34 7
                                    

Khi bầu trời bắt đầu nhập nhoạng tối, nơi ánh đèn màu vàng cam hắt trên những con đường dần thưa thớt người qua lại. Từng người từng người một in bóng lưng bận rộn của mình dưới nền gạch đỏ trong đêm trăng thanh gió rít. Cùng lúc đó tại căn nhà và chiếc giường êm ái của Moon Hyeonjoon đang có một thân ảnh vừa chìm vào giấc ngủ sau một ngày dài cống hiến hết mình cho tư bản.

Tuy nhiên, như có thù với giấc ngủ từ lâu, hắn phải thực hiện 7749 tư thế, đánh nhau một trận khốc liệt với suy nghĩ và tất cả các tác động đến từ bên ngoài mới có thể an tâm tĩnh dưỡng. 

Vậy nên, sau khi đã hoàn thành xong hai thủ tục:

"Thực hiện 7749 tư thế"

"Đánh nhau một trận khốc liệt với suy nghĩ"

Thì Moon Hyeonjoon tiếp tục trào đón kiếp nạn cuối cùng của mình với giấc ngủ: Tất cả các tác động từ bên ngoài. 

Trong khi hắn đang yên tâm dần chìm vào cơn mê thì tiếng chuông điện thoại đặt dưới gầm giường không biết lựa thời điểm mà reo lên inh ỏi, bonus thêm giọng nói oai oái không còn xa lạ của Lee Minhyung- thằng bạn thân từ thời cởi chuồng tắm mưa của hắn:

" Choi Wooje đang gọi cho bạn, đừng chần chờ gì nữa mà hãy bắt máy ngay lập tức ! Em thư ký trắng trẻo, xinh ngoan, thơm mềm ngọt nước tên Choi Wooje đang alo cho bạn! Bạn Moon Hyeonjoon ơi, hãy lắng nghe em Choi Wooje trò chuyện nhé! Mau bắt máy đi bạn ơi!......."

Moon Hyeonjoon đang say giấc nồng cũng bị "loa phát thanh chất liệu bạn bè" này làm cho tỉnh, hắn chỉ kịp nghe thấy mấy chữ Choi Wooje đã sẵn sàng lộn đầu thò tay vào gầm giường vớ lấy điện thoại như hổ đói. Tất nhiên, chẳng có em thư ký nào của hắn ở đây cả, trên màn hình chỉ hiển thị ba chữ  "Thằng tàu khựa" kèm hai nút nhận xanh lè và từ chối đỏ chót đập vào mắt hắn.

Moon Hyeonjoon đã khó ở sẵn từ sáng mà còn bị Lee Minhyung làm phiền, hắn nhíu mày khó chịu, thầm hứa ngày mai bản thân không đào từ mồ mả tổ tiên nhà Lee Minhyung chửi xuống thì hắn không họ Moon, Moon Hyeonjoon nhấc máy, cổ họng đã sẵn sàng giảng đạo lý cho bạn yêu:

" Biết lựa thời gian không mà gọi giờ này!? Mày bị-"

"Để sau đi, giải quyết xong vụ này bố cho mày lải nhải đến mai luôn! Nước sôi lửa bỏng rồi mà Tổng Tài Bá Đạo Moon Hyeonjoon mày vẫn còn nằm ngoan đắp chăn đếm cừu được à? Tỉnh đi con ơi! Em thư ký của mày sắp bỏ mày mà đi rồi đấy!"

Chỉ mới nghe thấy biệt danh mà Lee Minhuyng gọi Choi Wooje- cục vàng, cục bạc, cục kim cương, cục titanium của hắn là Moon Hyeonjoon đã tỉnh cả ngủ. Hoa lá, sao trăng và tường trắng nhập nhòe lúc nãy biến mất đâu trong đầu hắn. Moon Hyeonjoon bật mode "người đàn ông em yêu", lo lắng hỏi han:

"Làm sao? Wooje bị làm sao cơ?"

"Thằng Kim Shim Young ấy, Eom Seong Hyeon bảo là nó đang chuẩn bị cầu hồn Choi Wooje!"

Tiếng sét đánh giữa trời quang, dây thần kinh trong não Moon Hyeonjoon bỗng nhiên tắt phựt. Hắn không còn nghe thấy bất cứ điều gì mà Lee Minhuyng nói phía sau nữa. Trong đầu chỉ văng vẳng cụm từ "cầu hồn Choi Wooje" phát ra từ miệng của "bạn yêu".

[On2eus-Guria] Thích Em Hơi NhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ