Moon Hyeonjoon bị khói chắn lấy tầm nhìn, loạng quạng bấm cái chuông màu đỏ bên chiếc bếp điện. Lập tức tiếng còi inh ỏi vang lên liên hồi trong chung cư của Wooje.
Em nheo mắt, bịt mũi chạy xuống xem hắn sống chết thế nào thì cửa chung cư không một tác động từ cả hai bỗng bật mở. Mấy chú bảo an lao vào như đàn kiến vỡ tổ, không nói năng gì mà cầm lấy bình cứu hỏa xịt thẳng vào cái bếp của em, chút ánh lửa nhỏ le lói trên chiếc chảo chứa thứ màu đen kì dị nào đó lập tức tắt phựt.
Sau một hồi huy động dập khói thì cuối cùng căn nhà cũng hiện ra ngày một rõ ràng trong mắt Wooje. May mắn là Moon Hyeonjoon kịp thời tránh xa khỏi vụ cháy trước khi nó bắt đầu nên không có thương tích nào, chỉ có một chiếc chảo bị đôi bàn tay của hắn làm cho biến dạng, méo mó như đồ bỏ đi được đặt "trang trọng" nằm trong thùng rác.
Trưởng bộ phận bảo an chung cư tên Chong Inbae bàn giao việc còn lại cho cấp dưới. Sau đó ông một mình ngồi lại để nói chuyện với chủ nhà, ở đây là Wooje và Moon Hyeonjoon. Chong Inbae nghiêm nghị nhìn hắn và em ngồi đối diện chiếc bàn trong phòng khách.
Moon Hyeonjoon cố gắng cúi đầu thật thấp để giảm thiểu cảm giác tồn tại của mình, nhưng 6 "con mắt" cứ chăm chăm nhìn đỉnh đầu của hắn làm gáy Moon Hyeonjoon đỏ ửng lên vì ngại.
Ngày đầu đến nhà crush đã làm cháy một cái chảo của em ấy. Thành công gọi được đội bảo an tòa nhà đến "thăm". Bây giờ Moon Hyeonjoon thật sự muốn đào một cái lỗ chôn mình xuống, chứ hắn nhục quá chịu không nổi.
Sau một hồi mắt đấu mắt, đầu cú cúi ông Chong Inbae mới thở dài nói:
"Bọn trẻ yêu nhau giờ lạ thật đấy! Ít nhất cháu cũng phải chỉ cho bạn trai biết cách dùng bếp trước khi cậu ta định làm gì đó chứ?"
"C-cháu xin lỗi, sẽ không có lần sau đâu ạ!" Wooje vội cúi gập đầu, vì cảm thấy đã làm phiền người ta nên em giữ nguyên tư thế ấy mãi, còn ngó Moon Hyeonjoon bên cạnh: "B-bọn cháu không phải kiểu mối quan hệ ấy đâu bác! Anh ấy là sếp của cháu."
Nhìn tư thế này của hai người, Chong Inbae có cảm giác mình là cha của em, hai đứa đang "nhị bái cao đường" với ông. Chỉ khác là cả Wooje và Moon Hyeonjoon đều không mặc trên người bộ hỉ phục màu đỏ.
Trưởng bộ phận bảo an có vẻ không tin lời em nói lắm. Từng này tuổi rồi làm sao ông có thể bị một đứa nhóc tuổi đời chưa bằng nửa mình lừa chứ. Hai đứa ở cùng một căn chung cư, thằng nhóc đầu trắng này lại còn nấu đồ ăn cho nhóc chủ nhà tên Wooje này. Nói hai người không phải quan hệ đó nghe có hợp lý không?
Đương nhiên là không rồi!
Bản thân Chong Inbae cũng thắc mắc, thế kỷ thứ bao nhiêu rồi? Đến cả chuyện kết hôn nam nam còn được chấp nhận, hai đứa này còn thẹn thùng gì ở đây?
"Cứ cho là vậy đi. Giờ sao? Hai cậu tính nộp phạt thế nào đây? Mới sáng sớm đã làm ông già đây hết hồn!"Ông không vòng vo nữa mà đi thẳng vào vấn đề chính.
'"Cháu-"
"Cháu trả ạ!" Moon Hyeonjoon ngẩng phắt đầu dậy, giơ tay lên trời như có ý kiến, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus-Guria] Thích Em Hơi Nhiều
FanfictionChocolate Không Đường Cả đời này Moon Hyeonjoon chỉ yêu một mình Choi Wooje. OOC, OOC và OOC điều quan trọng nhắc lại 3 lần=))