"Làm sao mày biết?" Lee Minhyung hỏi
"Tin từ Ryu Minseok, chính xác 100%, cậu ta còn bảo Choi Wooje hình như không ổn lắm!. Bọn tao đang trên cao tốc , 10- 15 phút nữa mới đến được nên chúng mày nhanh lên nhá!" Eom Seong Hyeon chỉ kịp nói tới tên Choi Wooje đã nghe thấy Moon Hyeonjoon bên đầu dây quát bạn thân chí cốt dừng xe bên lề đường để hắn và anh đổi chỗ.
Thế là Eom Seong Hyeon cũng chủ động tắt máy. Chiếc Ferrari dừng lại bên đường, hai người thuận lợi đổi chỗ cho nhau. Tuy nhiên, đời chưa bao giờ cho Lee Minhyung tất cả.
Note: đời: Moon Hyeonjoon
Lee Minhyung vừa đóng cửa, còn chưa thắt dây an toàn điều chỉnh tư thế phù hợp thì thằng bạn thân trời đánh của anh đã đạp chân ga mà lao như điên. Lee Minhyung mất đà, "hôn" một cái vào cục điều khiển hướng gió trước mặt, răng môi lẫn lộn.
"A! Đcm, mày không giết người đi đường nhưng mày sắp giết tao-"
Moon Hyeonjoon quay đầu lườm "loa phát thanh chất liệu bạn bè" làm anh lập tức ngậm miệng, nuốt hết số chữ còn lại vào trong bụng mà ngoan ngoãn search google map chỉ đường cho hắn.
"Đã đi nhanh lại còn đi tuân thủ luật giao thông" thì chỉ có thể là câu nói dành cho Moon Hyeonjoon. Hắn lao như điên trên con đường dẫn đến trung tâm tổ chức sự kiện Miyeon lớn nhất Seoul nhưng không đụng phải hay làm ai đi đường phật lòng.
Đó là vế người trên đường, còn Lee Minhyung- người trong xe thì không ổn lắm, dây an toàn đã thắt cẩn thận lắm rồi nhưng anh vẫn cảm tưởng mình sắp bay ra khỏi ghế.
Cả hai đến nơi cũng là lúc Lee Minhyung thành công sống sót trở về từ địa ngục. Anh hít lấy hít để chút không khí còn sót lại trong cuộc đua thời gian với tử thần của thằng bạn. Chưa kịp hoàn hồn xong Lee Min Hyung lại bị Moon Hyeonjoon giục giã chạy chen vào đám đông vây quanh một màn cầu hồn đang diễn ra ở trước cổng chính -lỗi vào trung tâm tổ chức sự kiện với nhưng tiếng hò reo "Đồng ý đi!" vang vọng. Mà hẳn trong hai người ai cũng biết màn cầu hôn này đến từ không ai khác ngoài Kim Shim Young- bạn trai hiện tại của Choi Wooje.
'"Đcm mày từ từ thôi! Tao không theo kịp" Lee Minhyung vừa chạy vừa thở hổn hển, trên miệng vẫn không ngừng treo mấy tiếng chửi thề:
"Tao hận Kim Shim Youngggg"
Moon Hyeonjoon như được gắn động cơ toàn thân, hắn không thấy mệt mà lao vào đám động đang hóng chuyện như hổ đói mà tìm người theo địa chỉ GPS trên điện thoại. Bỗng nhiên, bóng dáng một người nhỏ con trong chiếc ao phao màu trắng thùng thình chạy vụt ra khỏi đám người nhốn nháo khiến hắn để ý. Mái tóc bông xù của người nọ làm Moon Hyeonjoon lập tức nhớ tới Choi Wooje. Hắn quay người định đuổi theo thì bắt gặp Ryu Minseok cũng từ đám đông chạy ra, hớt hải nói:
"Wooje! Wooje! Thằng bé đang mất bình tĩnh! Cẩn thận xe cộ!" Cậu ta hoảng đến mức nói năng lộn xộn, chỉ kịp đẩy Moon Hyeonjoon về phía trước rồi với theo sau chút thông tin.
Hắn giao Ryu Minseok lại cho Lee Minhyung vừa bò tới nơi rồi chạy theo Choi Wooje.
Choi Wooje bực tức chạy đi với hai hàng nước mắt giàn dụa. Nói thật, em không thèm thằng bồ cũ tồi tệ ấy, nó không có khả năng làm em buồn. Nhưng em tức vì mình đã lãng phí quá nhiều thời gian cho một người không xứng đáng, tận 5 năm chứ chả ít. Trong khoảng thời gian bên cạnh Kim Shim Young Wooje đã tổn thương biết chừng nào mà em lại cứ cố chấp không nhận ra. Để bây giờ ôm cay đắng trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus-Guria] Thích Em Hơi Nhiều
FanfictionChocolate Không Đường Cả đời này Moon Hyeonjoon chỉ yêu một mình Choi Wooje. OOC, OOC và OOC điều quan trọng nhắc lại 3 lần=))