Chương 3

281 17 0
                                    

Ryu Minseok sau khi nói chuyện với Lee Minhyung lại càng có thêm thiện cảm với Moon Hyeonjoon- đối tượng tình cảm có vẻ phù hợp với cục cưng Choi Wooje nhà mình.

Vì thế cậu ta quyết định sẽ giành cho hắn một dấu like cổ vũ tinh thần. Đồng thời lúc này Lee Minhyung cũng muốn nhìn xem hai người đằng sau thế nào, cả hai không hẹn mà cùng nhìn lên kính chiếu hậu, lập tức bắt gặp hình ảnh phỏng mắt.

Moon Hyeonjoon ngồi ghế sau, để cho Choi Wooje nằm trên đùi mình ngủ. Moon Hyeonjoon lần đầu nhìn cận mặt crush như thế có chút phấn khích. Hắn xoa đầu em, hơi ấm truyền vào tay hắn làm cân bằng thời tiết lạnh âm độ của Seoul. Tuyết roi trắng xóa trên những con đường và gió rít gào bên ngoài chiếc xe cũng không thể làm Moon Hyeonjoon chú ý tới.

Hắn nhẹ nhàng véo má bánh bao nhỏ của Wooje, chẳng thèm quan tâm Lee Minhyung và Ryu Minseok có đang quan sát hai người hay không mà cắn lên nó, để lại một dấu răng mờ mờ in trên má Choi Wooje làm em hơi cựu mình tỉnh giấc.

Ryu Minseok không nhịn được nữa mà quay sang trừng mắt chất vấn với anh yêu của mình, ý hỏi:" Anh bảo đây là đàng hoàng, có chừng mực á hả?".

Lee Minhyung lúng túng cũng trao đổi lại bằng mắt để bao biện cho bạn:" Hôm nay nó hơi kích động, sẽ không làm gì quá đáng đâu!".

Khi nhìn thấy hình ảnh chọc mù mắt chó kia anh đã trố mắt suýt thì hét lên thành tiếng. Lee Minhyung đánh giá quá thấp bộ mặt của Moon Hyeonjoon rồi, anh còn tưởng hắn thanh danh trong sạch cỡ nào. Hoá ra cũng chỉ là vẻ bề ngoài !!!

Lee Minhyung thắc mắc nhưng không dám nói ra:'"Bộ bạn vã đến thế sao?"

"V-về nhà Wooje chứ nhể?" Để xua tan đi bầu không khí ngại ngùng này, anh mới cố tình hơi quay đầu lại nói chuyện với Moon Hyeonjoon để âm thầm nhắc nhở bạn giữ ý.

Moon Hyeonjoon như không hiểu mà tiếp tục nghịch đốt ngón tay Choi Wooje, đáp lại:

"Khu chung cư Somang ở đường B ấy, đi cẩn thân chút. Wooje có vẻ hơi khó ngủ."

Khó ngủ là do mày chứ có phải do cách lái xe của tao đâu! Lee Minhyung định nói hết tâm tư trong lòng mình ra ngoài nhưng lại thôi, anh cũng khổ não lắm khi bạn nó thế này chứ.

Moon Hyeonjoon nhăn mày, gồng hết sức để không kêu lên thành tiếng. Choi Wooje vừa thay đổi tư thế làm cổ chân hắn cũng theo chuyển động của em mà hơi lung lay. Hắn cảm thấy mình sắp đạt đến trình độ chịu đựng thượng thừa rồi, đi cả một quãng đường xa từ chỗ tổ chức màn cầu hôn đến chỗ đỗ xe, lại còn ôm theo cả Wooje mà hắn không cảm thấy đau nhức dù chỉ một chút. Đến bây giờ mới thấy khó chịu, trán toát mồ hôi như tắm.

Sau khi nghe Moon Hyeonjoon liến thoắng nói địa chỉ nhà của Choi Wooje, một lần nữa hắn lại làm cho cả anh và Ryu Minseok choáng ngợp, Lee Minhyung trao đổi ánh mắt bàng hoàng với Moon Hyeonjoon:

"Làm sao mày biết?"

Moon Hyeonjoon cũng trao đổi lại bằng ánh mắt, ý là:

"Yêu đi rồi biết"

Lee Minhyung chính thức cạn lời, anh chuyên tâm lái xe, lâu lâu vẫn chọc ghẹo tình yêu nhỏ ngồi cạnh, cả hai bỏ ngoài mắt hình ảnh chói hơn ánh mặt trời phản chiếu trên gương chiếu hậu.

[On2eus-Guria] Thích Em Hơi NhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ