Hai người một cao, một lớn, một què, một lành đi vào siêu thị tự phục vụ.
Wooje đã phân công rõ ràng cho cả hai người nên làm gì khi vào đây để tiết kiệm thời gian. Tại cũng sắp 1 giờ rưỡi chiều rồi mà họ vẫn chưa ăn gì, sắp đói chết cả rồi!!
Tự dưng ngựa ngựa kêu mua đồ về nấu chứ ăn ngoài nhanh hơn mà!
Em sẽ đi mua chảo và một số dụng cụ làm bếp để bù lại cái sáng nay bị đôi bàn tay của Moon Hyeonjoon phá hoại tan tành, còn hắn sẽ đi mua đồ ăn theo nguyên liệu chỉ dẫn của canh kimchi trên google.
Hai người theo đó mà tản ra mỗi nơi.
Moon Hyeonjoon lấy chiếc xe đẩy to, vừa đi vừa ngân nga hát. Hắn đi đến quầy thịt để chọn một hộp thịt heo ba chỉ. Theo hướng dẫn của google, Moon Hyeonjoon cần mua 250g thịt. Tuy nhiên, hắn chỉ thấy những hộp 500g, 1kg, 200g, 100g và 300g với những con số to đùng xếp đều ở đấy.
Trong đầu Moon Hyeonjoon đầy dấu hỏi chấm.
Rồi làm sao hắn có thể mua một hộp thịt heo ba chỉ 250g?
Chợt bộ não tối thượng của người làm công nghệ trỗi dậy, Moon Hyeonjoon tháo bao tay mùa đông ra. Hắn với lấy một hộp thịt 300g trực tiếp xe miếng màng bọc thực phẩm bảo vệ nó với không khí bên ngoài. Nhặt túi bóng được để sẵn tại quầy thịt mà ước lượng 250g rồi bỏ vào. Còn 5g thịt còn lại Moon Hyeonjoon cẩn thận để nguyên chúng trong hộp rồi đậy màng bọc lại như chưa từng có gì xảy ra.
Và, với IQ của người học IT, thanh niên chưa một lần nấu ăn và toàn được người ta dâng tận mồm. Hắn cứ đi từng hàng đồ một, làm theo hướng dẫn trên google mà lấy các nguyên liệu theo cách vừa nêu trên.
Ví dụ trong danh sách cần 100ml nước lọc nhưng tại quầy bán chỉ có 200l, 500l và 1l thì Moon Hyeonjoon đã vận dụng nội lực bên trong để kiếm một cái ly trong siêu thị, mở nắp chai nước lọc lấy đúng 100ml rồi lại đóng nắp, để ngay ngắn tại chỗ cũ.
Hắn cảm thấy sau khi Wooje quay lại sẽ khen hắn không ngừng. Hắn vô cùng tiết kiệm, không mua 200l nước mà chỉ mua 100l như hướng dẫn, không mua 300g thịt heo ba chỉ chỉ mua 250g như hướng dẫn, không mua 250g đậu phụ non mà chỉ mua đúng 200g như hướng dẫn.
Moon Hyeonjoon thấy mình quả là người đàn ông hoàn hảo nhất thế giới này.
Trừ nấu ăn ra hắn là bố của mọi thứ.
Moon Hyeonjoon với suy nghĩ đó cứ líu lo không ngừng suốt thời gian chọn nguyên liệu cho bữa ăn của cả hai mà không để ý đến hàng chục ánh mắt nhìn chằm chằm mỗi khi hắn đi qua.
Moon Hyeonjoon còn tưởng người ta thấy mình quá tuyệt vời nên ngưỡng mộ. Hắn nào ngờ người ta thấy hắn như sinh vật lạ vừa tràn ra khỏi xã hội.
Sống trên đời bao nhiêu năm họ có bao giờ biết nhân loại còn có người đi siêu thị mà mua đồ kiểu này đâu.
Khách hàng của siêu thị tự phục vụ chủ yếu là người hướng nội, ngại giao tiếp bởi vì vị trí của nó cũng khá xa khu dân cư, phải đi một đoạn đường khá dài mới tới. Vậy nên chả ai có khả năng nghĩa hiệp ra tay mà lại gần chia sẻ lời khuyên với Moon Hyeonjoon cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus-Guria] Thích Em Hơi Nhiều
FanfictionChocolate Không Đường Cả đời này Moon Hyeonjoon chỉ yêu một mình Choi Wooje. OOC, OOC và OOC điều quan trọng nhắc lại 3 lần=))