⚠️⚠️WARNING⚠️⚠️:
RẤT KO CHỮA LÀNH.
RẤT KO PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI ĐANG BUỒN. (Đặc biệt là Tcon)
---------------------------
Đồng hồ kêu lên tích tắc theo từng chuyển động của kim giây. Không gian trong bệnh viện vừa lạnh lẽo lại vừa im ắng đến đáng sợ. Thời gian thì cứ trôi, cánh cửa phòng cấp cứu cứ đóng lại như không có dấu hiệu mở ra, còn người cần gặp thì cứ như bốc hơi khỏi Trái Đất. Chờ mòn chờ mỏi mà mãi không thấy đến.
Moon Hyeonjoon bắt đầu sốt ruột, đừng nói với hắn là Choi gia chủ không tin những lời hắn vừa nói qua điện thoại đấy nhé?
Bác trai chỉ nói sẽ tới cho có lệ thôi chứ thật ra không đến?
Đm, nếu thế thật thì hắn phải làm sao bây giờ?
Lee Minhyeong cũng bồn chồn trong người, bệnh viện vốn lạnh cộng thêm thời tiết mùa đông của Hàn Quốc về đêm đã xuống âm độ thế nhưng trán anh lại lấm tấm mồ hôi. Khuôn mặt Lee Minhyeong khó đăm đăm quay sang hỏi Moon Hyeonjoon:
"Mày có chắc là nhà kia sẽ đến không?"
"Tao thấy bác ấy bảo thế chứ tao chịu. Chết tiệt thật chứ, quả này mà không đến thì biết phải làm sao?" Hắn đặt toàn bộ niềm tin cho cha mẹ Wooje có thể cứu em trở về từ cửa tử và kết quả là họ thì hoàn toàn không tin hắn.Moon Hyeonjoon đứng bật dậy khỏi chỗ ngồi, hai tay nắm chặt đến mức lộ cả đường gân xanh.
*Rầm một tiếng....
Hắn đấm thật mạnh lên bức tường đối diện phòng cấp cứu. Rất may là nó được làm khá chắc chắn, nếu không thì đã bị người học taekwondo và tập gym như Moon Hyeonjoon đây làm cho lủng một lỗ lớn gây mất thẩm mỹ rồi.
Hắn khó chịu quay lưng rời đi, Lee Minhyeong hoảng hồn vội với theo:
"Mày đi đâu đấy? Bác sĩ bảo ngồi yên đây cơ mà?"
"Đi tìm người có khả năng truyền máu cho Wooje chứ sao? Định ngồi đây chờ chết à? Mày ngồi yên, tao quay lại bây giờ."
Nói rồi hắn như có phép thuật mà lập tức mất hút khói hành lang. Lee Minhyeong nhịp chân tại chỗ, anh cắn móng tay cái đến suýt bật cả máu, đôi mắt cứ nhìn chằm chằm vào cửa phòng cấp cứu, trong đầu không ngừng cầu nguyện cho người bên trong bình an.
Moon Hyeonjoon đi khập khiễng từng bước khó khăn ra sảnh chính bệnh viện, hắn gặp ai cũng hỏi xem đối phương có thuộc nhóm máu AB không, chỉ cần là người lớn không quá cao tuổi thì đều bị hắn nắm lấy cổ tay rồi dùng ánh mắt khẩn cầu nhìn họ.
"Cháu xin lỗi đã làm phiền, nhưng chú có thuộc nhóm máu AB không ạ?"
"Câu hỏi làm gì?" Người nọ nhíu mày ra chiều nghi hoặc
"Cháu không có ý gì xấu đâu chú ơi, bạn của cháu-"
"Không, không. Tôi không hiến gì đâu nhé. Tránh ra cho tôi đi!"
Nếu không gặp những câu trả lời phũ phàng như thế thì cũng là những người thuộc nhóm máu khác nhưng lại có tinh thần cứu giúp người vô điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus-Guria] Thích Em Hơi Nhiều
FanfictionChocolate Không Đường Cả đời này Moon Hyeonjoon chỉ yêu một mình Choi Wooje. OOC, OOC và OOC điều quan trọng nhắc lại 3 lần=))