"Sếp mặc cái này đi ạ!" Wooje lấy một chiếc áo được treo trong tủ giơ lên ướm thử vào người hắn. Chiếc áo len bó cổ cao màu đen phù hợp với tiết trời âm độ của Hàn Quốc bây giờ.
Moon Hyeonjoon cầm lấy cây mác, cởi áo vest ra vắt lên thành ghế bàn làm việc của em. Đang đương lúc loay hoay tháo cà- ra- vát, mắt hắn bỗng va vào tấm ảnh đã được dựng lên trên mặt bàn, tờ giấy dán trên bề mặt vẫn còn nguyên.
Như hiểu được suy nghĩ của Moon Hyeonjoon, Wooje đang treo quần áo vào tủ hơi nghiêng đầu về phía hắn nói:
"Cảm ơn sếp đã để ý nha. Nhưng mấy chuyện này chả-"
Đang thao thao bất tuyệt thì em chợt im bặt, vội vàng quay lưng lại với hắn. Moon Hyeonjoon đã cởi áo sơ mi ra, tấm lưng trần trụi của hắn lồ lộ trước mắt khi em quay đầu lại để nói chuyện. Moon Hyeonjoon là kiểu người mặc đồ vào thì thư sinh, dáng người khá mảnh mai nhưng cởi đồ ra thì trông cường tráng vô cùng. Em bị hành động này của hắn làm cho mặt mũi đỏ tía tai, cả người bất động.
"S-sếp mặc áo vào đi ạ!!" Wooje vẫn quay lưng lại với Moon Hyeonjoon lắp bắp nói
Đáp lại em chỉ có tiếng cười khẽ của hắn, nửa giây sau mới thấy Moon Hyeonjoon trả lời:
"Đều là đàn ông, còn ngại cái gì chứ?"
"Nhưng-nhưng em thích con trai mà!" Wooje mím môi, má hồng phồng lên, lập tức cãi
"Được rồi, là lỗi của tôi." Moon Hyeonjoon cười, ngoan ngoãn cúi đầu nhận lỗi mà mau chóng mặc cái áo em đưa cho vào, đến lúc này Wooje mới dám he hé quay đầu lại nhìn hắn. Mặt vẫn còn vương ánh hồng nhưng đã giảm bớt, cà chua di động Wooje dần dần trở về trạng thái bình thường.
Hắn bị em tròng lên người một lớp áo phao giày cộm màu đen tuyền, còn em cũng là một lớp áo phao màu trắng khác- nghe nói là quà Ryu Minseok tặng sinh nhật.
Bản thân Moon Hyeonjoon thấy cái ao phao này không có gì đặc biệt lắm nhưng khi Wooje mặc lên lại trông phù hợp vô cùng. Quả là lụa đẹp vì người. Hắn cảm thán trước hình ảnh cả hai cùng đứng trước gương dài.
Em muốn đưa Moon Hyeonjoon đi khám cái chân què nên bọn hắn phải thay đồ. Sẽ không thuận tiện để Moon Hyeonjoon về nhà chuẩn bị rồi lại đến chung cư Somang chờ em. Vì thế Wooje đã nghĩ ra một tối sách: cho hắn mượn quần áo
Vấn đề nan giải là quần áo của em thì lại....
Moon Hyeonjoon không muốn nói thẳng ra.
Dù chất liệu siêu đẹp, màu sắc vô cùng hợp với hắn nhưng chuyện là Moon cao hơn Wooje hẳn một cái đầu. Cái áo len ngắn không tưởng, suýt chút nữa thì lộ cả bụng của hắn, quần dài ống rộng thì không suýt mà lộ hẳn một khoảng cổ chân trắng nõn của Moon Hyeonjoon ra ngoài. Chiếc áo phao thì phải nhờ đến sự hợp lực của 4 tay mới mặc vào được, chắc hắn sẽ chẳng cởi nó ra khi đi cùng Wooje nữa đâu.
Cả hai rời nhà, đứng trước cổng chính chung cư Somang. Em đã đặt xe taxi nhưng mãi vẫn không đến, thời tiết Hàn Quốc rất lạnh khiến hai người phải đứng nép vào nhau, thi xem ai thở ra được nhiều khói trắng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus-Guria] Thích Em Hơi Nhiều
FanficChocolate Không Đường Cả đời này Moon Hyeonjoon chỉ yêu một mình Choi Wooje. OOC, OOC và OOC điều quan trọng nhắc lại 3 lần=))