Chương 6

564 56 1
                                    

Sang đến tháng thứ tư thai tượng ổn định hơn hẳn, anh cũng không còn nôn thốc nhiều như trước. Ở nhà Son Siwoo rất tốt mọi thứ điều có cả, còn có người dọn dẹp thường xuyên đến dường như anh không phải động tay vào cái gì. Sau mỗi buổi làm về nhà sẽ có Park Dohyeon nấu cơm cho ăn, nó luôn biết cách thay đổi thực đơn để anh không ngán, lâu lâu sẽ được đưa đón hằng ngày mỗi khi rảnh. Dạo đây hắn cũng ôm Son Siwoo nhiều hơn, thường là sau mỗi buổi ăn họ lại cùng xem tivi có thể là ca nhạc, hài kịch và đôi khi là mấy chương trình chăm sóc người mang thai. Nếu là lúc trước cái tay kia sẽ bị đánh đấy nhưng dạo gần đây Son Siwoo mặc kệ, được nó ôm cũng rất ấm.

Hôm nay là một ngày nghỉ phép, Son Siwoo tỉnh dậy cũng đã 9h. Vệ sinh xong thì đi xuống bêp, đã có bữa ăn để sẵn kèm tờ giấy từ hắn 'Em đi làm đây, khi nào thức thì hăm lại rồi ăn nhé'. Son Siwoo vò vò lại rồi nhét vào túi áo sau đó hăm lại và bắt đầu buổi sáng của mình, thường thì sẽ là coi cách chăm sóc của các chị bầu chia sẽ lại.

Đang tập trung vào tivi thì tiếng chuông điện thoại reo lên, Son Siwoo thấy cái tên quen thuộc thì bấm nghe "alo"

"Siwoo ơi, em để quên tập tài liệu trong phòng rồi. Anh lấy giúp em nhé, một hồi trợ lí Jung sẽ đến lấy"

"Ờ..ờ"

Son Siwoo rời khỏi ghế sofa để đến phòng hắn "em để ở đâu vậy?"

"Trên kệ kế giường ngủ ấy anh"

"à anh thấy rồi" Son Siwoo đẩy vài thứ linh tinh thì liền thấy, anh cúp máy cầm sắp đó lên định bụng ra ngoài thì một bức thư màu trắng đập vào mắt anh. Thật ra cũng chẳng muốn tò mò đâu nhưng dòng chữ trên đấy thu hút anh 'Aeri'

.

Son Siwoo chào tạm biệt Lee Sanghyeok ở cửa nhìn anh lên xe rồi mới yên tâm bước vào trong nhà. Căn phòng tối đen, anh giơ tay bật lên thì khuôn mặt người kia ngồi cạnh chiếc cửa sổ ở phòng khách đập vào mặt, hắn trầm giọng mà lên tiếng "ai vậy?"

"Bạn anh" Son Siwoo tháo giày để lên kệ rồi bước vào phòng khách. Hắn không có ý định bỏ qua, nó đi đến chỗ anh "em chưa từng gặp, hai người thân nhau sao? Hay là vì người đó anh mới không chịu ngủ cùng em?" Park Dohyeon cảm thấy khó chịu, rõ là hắn đã cố gắng về sớm để ở cùng anh thế mà con người ấy ngày nghỉ lại về trễ. Người đeo kính lúc nảy tiếp xúc rất thân mật với anh, nụ cười trên môi Son Siwoo để trên người người kia cũng chưa bao giờ hắn thấy nó đặt trên người mình. Là vì anh thích thằng đó hả? Nổi khó chịu kì lạ đan xen cùng chút hơi men khiến hắn bất bình tĩnh mà đè anh lên ghế mà ngấu nghiến đôi môi kia.

Son Siwoo cố hết sức đẩy người kia ra nhưng sự phản kháng là bằng không, sức lực quá khác biệt. Rõ ràng là anh đã phải tự một mình đi khám thai, mai mắn là có Lee Sanghyeok và Han Wangho đi cùng cho đỡ tuổi thân, thế mà thằng nhãi này lại nói anh có gian tình với người ta. Sự bất lực cùng bị đổ oan khiến anh tức giận mà bật khóc. Cảm nhận được vài giọt nước mắt rơi xuống mặt mình hắn mới hốt hoảng mà buông ra, Park Dohyeon ơi mày quá đáng rồi "Siwoo..Siwoo em xin lỗi..do em.."

"Có biết là..ức..anh đã phải..cố..cố gắng thế nào để đến bệnh viện khác kiểm tra không. Đi trên đường còn..còn..ức bị rơi mất ví, nếu lúc đó không có anh Sanghyeok và Wangho giúp thì anh..đã không về được rồi, đi khám một mình rất cô đơn có biết không? Người ta..hức hỏi gần người thân đâu..anh..hức chỉ biết lắc đầu vậy mà..em lại nghi anh có gian tình" Son Siwoo cố kìm nén cái nắc nghẹn từ cổ họng, nước mắt không ngừng rơi "em nói anh quen người khác vậy bức thư..hức..gửi cho Aeri là có ý gì, anh..anh lúc đó đúng ra không nên kết hôn với người đã có người khác trong lòng, Dohyeon à anh sai rồi"

[Vihends] Tình cờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ