Bakit lahat nalang sila galit sakin di ko na alam san pa ako lulugar ngayon gusto ko lang naman mahalin ako eh pero para ayaw nila sakin.
Kung bibigyan man ako ng tatlong hiling ang hihilingin ko ay.
Una: 𝐒𝐚𝐧𝐚 𝐝𝐢 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐥𝐚 𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚 𝐤𝐨?
Pangalawa: 𝐒𝐚𝐧𝐚 𝐬𝐚 𝐢𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐚𝐩𝐮𝐧𝐭𝐚?
Pangatlo: 𝐒𝐚𝐧𝐚 𝐝𝐢 𝐤𝐨 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐥𝐚 𝐧𝐚𝐤𝐢𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐦𝐚𝐬𝐚𝐲𝐚 𝐤𝐚𝐲𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧 𝐬𝐚𝐦𝐞 𝐢𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧?
Yan lang naman ang tatlong hiling ko pag bibigyan ako ng tatlong hiling yan agad ang hihilingin ko at wala ng iba.
Sa mga nakalipas na taon ilang beses ko na bang tinangkang magpakamatay sa sobrang bigat ng dibdib ko.
Iwan ko nga kung bakit nakakaya ko pa to kahit na pagod na pagod nako at ayoko na ding lumaban pa wala naman din akong karapatan.
Sino ba talaga ako ahhh iwan litong lito na din ako sana masagasaan nalang ako at macomatose ng 3 months at pag gising ko wala na akong maalala kung sino ba talaga ako.
Mas maganda sino yun para wala na lang yung sakit na nararamdaman ko nakakapagod na din kase sila intindihin.
Halos di ko na nga kilala yung sarili ko ng dahil sa kanila na walang ibang ginagawa kundi saktan at ipahiya ako sa maraming tao ang saya nilang maging pamilya non para unti unti ka nilang pinapatay hanggang sa wala ka ng maramdaman na kahit anong sakit.
Ganon sila wala silang pakialam kung masaktan man nila ako di naman pamilya ang turing nila sakin eh kung yaya ang galing nga eh lahat naman ginawa ko pero di parin yun sapat para sa kanila.
Habang ang lalim ng iniisip ko may biglang nagchat sakin di ko alam kung sino kaya tinignan ko nalang kung sino nagchat.
𝐇𝐢 𝐚𝐠𝐚𝐭𝐚. Calix.
𝐋𝐨𝐰 𝐜𝐚𝐥𝐢𝐱 𝐧𝐚𝐩𝐚𝐜𝐡𝐚𝐭 𝐤𝐚 𝐚𝐭𝐚. Agata.
𝐀𝐡 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐤𝐨 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐤𝐚𝐤𝐚𝐮𝐬𝐚𝐩 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧 𝐞𝐡. Calix.
𝐀𝐡 𝐠𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐛𝐚 𝐬𝐚𝐦𝐞 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐥𝐚 𝐭𝐚𝐲𝐨. Agata.
𝐁𝐚𝐭 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧. Calix.
𝐄𝐡 𝐩𝐚𝐧𝐨 𝐩𝐢𝐧𝐚𝐠𝐚𝐥𝐢𝐭 𝐧𝐚 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐚𝐤𝐨 𝐤𝐚𝐡𝐢𝐭 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐚𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐧𝐚𝐠𝐚𝐰𝐚. Agata.
𝐁𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐠𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐲𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚 𝐦𝐨 𝐬𝐚𝐲𝐨. Calix.
𝐏𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚 𝐦𝐚𝐭𝐚𝐭𝐚𝐰𝐚𝐠 𝐦𝐨 𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚 𝐲𝐮𝐧 𝐞𝐡 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐧𝐠𝐚 𝐬𝐢𝐥𝐚 𝐩𝐚𝐤𝐢𝐚𝐥𝐚𝐦 𝐤𝐚𝐡𝐢𝐭 𝐦𝐚𝐦𝐚𝐭𝐚𝐲 𝐚𝐤𝐨. Agata.
𝐀𝐲 𝐠𝐫𝐚𝐛𝐞 𝐤𝐚 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐦𝐚𝐠𝐬𝐚𝐥𝐢𝐭𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧. Calix.
𝐄𝐡 𝐭𝐨𝐭𝐨𝐨 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐤𝐚𝐬𝐞 𝐧𝐚𝐠𝐬𝐚𝐬𝐚𝐛𝐢 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐠 𝐭𝐨𝐭𝐨𝐨 𝐦𝐚𝐬𝐚𝐦𝐚 𝐛𝐚 𝐲𝐮𝐧. Agata.
YOU ARE READING
Broken Family
RandomSad story not happy ending kase ang bida natin ay nagkaruong anxiety, stress at depression at isa pa nagkaruon din sya trauma sa lahat ng dahil sa parents nya at sa nakapaligid sa kanya so don't judge people who have that problem cause you don't no...