Narinig ko na naman yung ayokong marinig galing kay mama.
𝐒𝐨𝐛𝐫𝐚 𝐦𝐞𝐭 𝐬𝐮𝐩𝐩𝐥𝐚𝐝𝐚𝐦 𝐤𝐚𝐧𝐚𝐲𝐨𝐧 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐬𝐭𝐚 𝐢𝐩𝐚𝐤𝐩𝐚𝐤𝐢𝐭𝐚𝐦 𝐤𝐚𝐧𝐲𝐚𝐤 𝐚𝐬𝐥𝐚 𝐚𝐠𝐩𝐢𝐝𝐩𝐢𝐝𝐨𝐭 𝐤𝐚𝐦𝐢 𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐧𝐠𝐚 𝐛𝐚𝐥𝐨𝐧 𝐦𝐨. Di lang narinig yung sinabi nila supplada agad diba pwedeng di lang narinig yung sinabi nila para yun lang galit agad sila sakin.
𝐁𝐚𝐥𝐢𝐰𝐚𝐦 𝐚𝐭𝐚 𝐧𝐠𝐚 𝐮𝐠𝐚𝐥𝐢𝐦. Anong babagohin ko ma eh kayo din naman mismong may gawa kung ano ako ngayon tas yan sasabihin nyo matapos nyo kung iwan sa ere wow ha ako pa pala may kasalanan lahat oo na ako na lahat ako na yung mali kayo na po yung tama at perketong tao na nakilala ko sa buong mundo.
𝐈𝐧𝐲𝐚 𝐤𝐚𝐲𝐚𝐭 𝐦𝐨 𝐩𝐚𝐲 𝐚𝐠𝐚𝐝𝐚𝐥 𝐧𝐨 𝐦𝐚𝐝𝐢𝐧 𝐚𝐬𝐥𝐚 𝐤𝐚 𝐦𝐞𝐭 𝐚𝐰𝐚𝐧 𝐭𝐢 𝐠𝐚𝐠𝐚𝐧𝐚𝐲𝐠𝐚𝐲𝐚𝐦 𝐚𝐠𝐥𝐚𝐤𝐚𝐝 ata 𝐡𝐞𝐚𝐥𝐭𝐡𝐜𝐚𝐫𝐝 𝐦𝐨. Ganyan naman kayo lagi,lagi nalang ako yung nakikita nyo kaya ako nasasaktan ng sobra ng dahil sa inyo diba sinabi ko naman sa inyo na titigil nalang ako pero anong ginawa nyo pinilit nyo parin ako kaya ko naman lakarin yung mga kailangan ko para sa school ko ha sadyang wala lang akong pero ngayon para maglakad ng mga kailangan ko.
𝐌𝐚𝐝𝐢 𝐤𝐚 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐚𝐬𝐢 𝐛𝐚𝐠𝐢𝐤𝐨𝐧 𝐤𝐚𝐧𝐚𝐲𝐨𝐧 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐬𝐭𝐚𝐧 𝐚𝐫 𝐚𝐫𝐚𝐦𝐢𝐝𝐢𝐦𝐨𝐧 𝐛𝐚𝐠𝐢𝐤𝐨𝐧. Wala pa ngang ginagawa sa kanila pero ganyan na sila mgriak ang ua naman ata nila masyado pag ganon magiging masaya ba sila pag namatay ako.
𝐀𝐫 𝐚𝐫𝐚𝐦𝐢𝐝𝐢𝐤 𝐦𝐞𝐭 𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐛𝐚𝐠𝐢 𝐲𝐨𝐮. Bat parang hindi ko naman ramdam na ginawa nyo na pala lahat ganyan ba kayo magmamahal isisisi lahat ng pangit na nagyari sa inyong kasalanan ko pa pala kung bakit ako pinanganak.
𝐀𝐩𝐚𝐲 𝐤𝐚𝐬𝐭𝐚 𝐤𝐚 𝐥𝐚𝐮𝐧𝐚𝐲 𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐧𝐠𝐤𝐢𝐧 𝐭𝐚 𝐮𝐥𝐨𝐦 𝐧𝐠𝐚 𝐮𝐧𝐚𝐧𝐢𝐧. Bat sino ba may kagagawan nito diba kayo naman talaga bat di nyo amin.
Siguro nga oras na para mawala nalang sa mundong ito dahil sobra na yung sakit na nararamdaman ko ngayon ayoko na.
Pagod na din akong kakaiyak tuwing gabi nalang tas ganyan pa sasabihin nila sakin di sana namatay nalang ako nong araw na yun 15 year ago.
Magmula ngayon sariwa pa sakin lahat ng sakit na pinaramdam nila sakin lahat ng yun nandito para yung sakit bakit ganon sila sakin porket di ako matalino ganon nalang sila sakin.
Diba nila alam na pagod na pagod na din ako sa mga ugaling moren sa kanila.
Diba nila alam na ilang beses ko ng tinangkang kunin yung sarili kong buhay.
Ganyan ba dapat yung ipakita nila sakin masasabi ko bang masaya pa ako kahit di ko naman naramdaman simula pa nong una palang.
Ganon ba dapat lahat nalang sila tingin nila sakin walang kwentang tao oo na ako na lahat sana nga pinatay nyo nalang ako eh mas maganda pa at mas magiging masaya pa kayo ng wala ako.
Tahimik kung nilalaban lahat ng lungkot wag nyo lang akong makitang nahihirapan pero kahit anong gawin ko di ko na kayang pigilan pa.
Pasensya na kung lahat ng sakit ay unting unti nyo ng nakikita mula sakin sorry di ko na kayat pigilan pa lahat ng nararamdaman ko.
"On chat with mayumi"
𝐌𝐮𝐬𝐭𝐚 𝐤𝐚 𝐧𝐚 𝐛𝐚 𝐛𝐞𝐬𝐭. Napachat ata sya ngayon alam ko naman na busy sya kase may trabaho at gf na syang inaalagaan ngayon.
YOU ARE READING
Broken Family
RandomSad story not happy ending kase ang bida natin ay nagkaruong anxiety, stress at depression at isa pa nagkaruon din sya trauma sa lahat ng dahil sa parents nya at sa nakapaligid sa kanya so don't judge people who have that problem cause you don't no...