"Tòa tuyên án bị cáo Ngô Ngọc Hưng tù chung thân vì tội giết người ...."
Giờ phút này đầu óc anh trống rỗng không còn nghe lọt tai bất cứ điều gì, anh cũng không biết người ta đưa anh đi từ lúc nào.
Anh chỉ biết mình ở tù vì tội giết người...
Ha ha ...giết người ha ha Ngô Ngọc Hưng ơi Ngô Ngọc Hưng ...mày cũng có ngày này ...
Cô ấy lại lừa mày rồi, đồ ngu...
Mày xem cái gọi là tình yêu của mày hại mày ra nông nổi này nè...
Mày móc ruột moi gan ra yêu cô ấy rồi sao ...Hả..??? Tội mày cũng tình nguyện gánh, tù cũng ngồi thay....Mày xem có đáng không?
Đó là tình yêu của mày đó ....tình yêu...
"Đừng nói nữa, làm ơn đừng nói nữa mà..."
Ngô Ngọc Hưng ngồi co ro run rẫy khóc thét lên trong căn phòng giam biệt lập, vài cai ngục đi ngang nhìn qua rồi lắc đầu rời đi.
Tình huống này thường xuyên xảy ra trong một tuần vừa qua, mọi người nghĩ có lẽ anh ta đã bị ám ảnh về việc mình đã làm nên cảm thấy bình thường, nghĩ anh đáng bị như vậy.
Điều mà làm anh đau khổ nhất bây giờ không phải anh phải trải qua cảnh tù tội hết đời người.
Mà là người anh yêu nhất, để ý, đau lòng nhất đã rời khỏi, lừa dối anh.
Kể từ khi anh được cảnh sát đưa đi ngày hôm ấy, trải qua nhiều lần hầu tòa. Anh luôn tìm kiếm hình bóng cô gái mà anh hi sinh cả cuộc đời để bảo vệ lại không xuất hiện, không ở bên cạnh anh nữa.
Có phải chăng như những gì công tố nói, cô ấy đã bỏ rơi anh, bỏ rơi người chồng là một tên giết người.
Ngô Ngọc Hưng! Mày....ha ha....
"Ngô Ngọc Hưng! Có người thăm."
Có lẽ nào...là cô ấy...
Một lần, một lần cuối cũng được..
Anh gấp gáp đến gặp người nhưng anh lại bị sự thật vả cho đau hết cả mặt.
"Luật sư Kiều! Sao lại là ngài?"
Anh không ngờ người gặp anh đầu tiên khi anh đang ngồi tù lại là luật sư của bị hại.
Ngô Ngọc Hưng nhíu mày như không giám tin ngồi xuống đối diện đối phương.
Kiều Bá Huy là luật sư rất nổi tiếng, vừa trẻ tuổi lại tài giỏi còn giàu lòng nhân ái.
Vì luật sư Kiều nhận vụ án nào là y như rằng 90% nắm chắc phần thắng, nhiều vụ có bị hại quá khó khăn luật sư Kiều không những tư vấn miễn phí còn nhiệt tình giúp đỡ, rất được dân chúng sùng kính.
Với cốt cách như thế đương nhiên có một chút kiêu ngạo từ trong xương, nhớ lúc đứng trên tòa với tài lập luận không kẻ hở, luật sư Kiều biện luận đến đâu áp đảo luật sư của bị cáo đến đó, nhục nhã không ngẩn nổi đầu.
Sao bây giờ đến thăm bị cáo, còn dùng ánh mắt đó nhìn anh chứ?
Ngô Ngọc Hưng cảm thấy thật hoang mang, anh không hiểu ánh mắt đỏ hoe đày thâm ý cùng tội lỗi không che dấu nhìn anh là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
BONBIN-NHẶT ĐƯỢC MỘT BẠN NHỎ.
FanfictionTác giả: Hoa Tử Mật. Thể loại: fic, tình trai, trọng sinh, hiện đại, sủng ,ngược. Oh Hanbin--Ngô Ngọc Hưng. Koo Bon Hyuk-- Kiều Bá Huy. Nội dung: Hyuk lúc 4t đi lạc được Hanbin nhặt được đưa đến đồn công an : "Chú ơi! Con nhặt được một bạn n...