Winny cùng vị sư thầy kia đi vào bên trong chùa. Còn Satang, trong lúc chờ Winny, cậu chơi cùng mấy em nhỏ ở ngoài sân chùa
Bên trong chùa được được bày trí rất nhiều pho tượng cổ, trên tường là những bức họa Phật Tổ và các điều răn dạy. Không khí cũng ngập tràn mùi hương khói. Vị sư rót ra hai chén trà rồi từ tốn nói
"Người đi cùng con là người của gia tộc Sereevichayasawat đúng không?."
Winny đang nhấc chén trà lên, liền khựng lại :"Khoan đã ạ, sao thầy biết con là Thanawin rồi biết cả việc em ấy là người nhà Sereevichayasawat."
Sư thầy :"Trong thế giới của những người có siêu năng lực không ai là không biết tới gia tộc Pholcharoenrat."
Thấy biểu cảm khó hiểu của Winny, vị sư thầy kia khẽ vén tay áo lên để lộ ra dấu ấn của người có cấp bậc cao nhất trong giới của những người có năng lực
Winny sửng sốt :"Ngài là Phra Wat*?."
*Phra Wat là đấng tối cao, có khả năng kiểm soát được hầu hết các siêu năng lực
Winny :"Ngài muốn nói chuyện riêng với con là về việc gì vậy?."
Phra Wat :"Sức mạnh của thằng bé là gì?."
Winny :"Hiện tại em ấy vẫn chưa bộc phát siêu năng lực, nhưng có lẽ là nhìn thấy thấy linh hồn theo di truyền của gia tộc Sereevichayasawat."
Phra Wat khẽ lắc đầu :"Ta không nghĩ vậy" - ông nói tiếp :"Ở bên cạnh cậu nhóc kia, năng lực của con có bị suy yếu không?."
Winny nghe vậy liền cau mày :"Ý ngài là sao ạ?."
Phra Wat :"Ta cảm thấy năng lực ẩn chứa trong người thằng bé rất mạnh mẽ, hay nói thẳng ra là thằng bé có thể át chế năng lực của người đứng gần hoặc ngược lại."
"Hơn nữa, thằng bé không chỉ có một siêu năng lực thôi đâu, còn một năng lực khác nữa. Cũng giống như con vậy, ngoài 4 năng lực điều khiển nguyên tố thì cũng có năng lực thứ 5 là đọc suy nghĩ của người khác."
Lúc này Winny cũng mơ hồ nhận ra lúc đó Jane không thể xem được màu sắc phát ra từ cơ thể anh và Satang, không phải do cô quá mệt mỏi mà chính là vì năng lực của Satang đang bộc phát
"Cảm ơn ngài đã nói với con điều này." - Winny chắp tay
Phra Wat đưa tay đặt lên vai anh :"Còn điều này ta muốn nói với con."
Ông khẽ đứng dậy :"Vào khoảng thời gian sắp tới có lẽ sẽ xảy ra một sự kiện quan trọng, thời điểm đó cũng chính là lúc năng lực thứ hai của thằng bé được bộc phát, và năng lực đó sẽ chính là chìa khóa giúp con cứu nguy tất cả mọi người."
"Ngài có thể nói rõ hơn không?." - Winny cũng bật dậy
Phra Wat cười :"Ta và con sẽ ngồi lại trò chuyện sớm thôi, bây giờ cũng không còn sớm, về đi."
"Dạ, con xin phép." - Winny cúi đầu rồi nhanh chóng đi ra ngoài, ngài Phra Wat cũng đi ngay sau đó
"Hai người nói chuyện xong rồi ạ?." - Satang mỉm cười
"Em đang làm gì vậy?." - Winny chậm rãi lại gần cậu
Satang đưa cho anh một chiếc vòng tay :"Ban nãy em cùng với tụi nhỏ ra điện thờ phía sau cầu nguyện, em có làm vòng tay, anh một chiếc em một chiếc."
BẠN ĐANG ĐỌC
|•WinnySatang•| Love Wins All
Hayran Kurgu"Love Wins All" - Tình Yêu Chiến Thắng Tất Cả Thể loại : dị năng, tình cảm, tâm lý, viễn tưởng 🚫 truyện hoàn toàn là hư cấu hãy cân nhắc trước khi đọc Winny Thanawin Pholcharoenrat - một người có siêu năng lực điều khiển được 4 nguyên tố Lửa, Nư...