"Xoay người lại." - Đằng Chấn thôi trêu đùa, nghiêm túc đưa ra yêu cầu:
"Chủ nhân muốn đụ ngươi."
Chu Hán Kỳ vẫn còn ngượng ngùng với cái tên đáng xấu hổ mới được hắn đặt cho , lại nhìn thấy Đằng Chấn lấy ra một đống dầu bôi trơn, nâng niu như thể nâng bảo bối:
"Cún con, chọn cái anh thích đi."
Chu Hán Kỳ nhìn đống chai đầy màu sắc và lại rơi vào trầm tư. Người này rảnh rỗi đến mức nào? Tại sao phải mua nhiều dầu bôi trơn như vậy? Chất bôi trơn không phải là nước hoa. Vị dâu tây, anh đào hay vị vani có khác nhau nhiều lắm sao?
Nhưng anh cũng không thèm lãng phí thêm lời nào nữa, chỉ cầm một chiếc đưa cho Đằng Chấn. Ánh mắt háo hức của Đằng Chấn khiến anh muốn bật cười, nhưng chính bản thân Hán Kỳ cũng không khá hơn là bao. Cái lỗ vừa hong khô lại bắt đầu ẩm ướt, anh đang nóng lòng muốn có thứ gì đó cứng rắn đâm vào. Chu Hán Kỳ vùi mặt vào cánh tay và nâng mông lên cao như một chú chó nhỏ đang đợi chủ nhân ban thưởng.
Đằng Chấn đưa những ngón tay được bôi trơn của mình vào trong đường hầm nóng ẩm, xoa nhẹ nhàng theo vòng tròn, sau khi Chu Hán Kỳ quen dần thì thêm một ngón tay khác vào. Cái lỗ giữa cặp mông sưng tấy đỏ bừng ngượng ngùng co lại, cắn chặt ngón tay.
"Thả lỏng." - Đằng Chấn vuốt ve mông Chu Hán Kỳ, ngón tay ra vào thật sâu
"Ưm... ô..."
Khi Đằng Chấn sử dụng ba ngón tay, Chu Hán Kỳ bắt đầu không nhịn được rên rỉ. Mông của anh lắc lư từ bên này sang bên kia, như thể mời hắn tiến vào. Đằng Chấn chịu không nổi nữa, rút ngón tay ra lau chùi rồi xé bao cao su ra.
Xé bao được nửa chừng, Đằng Chấn trở nên chết lặng. Hắn đã xem nhiều hướng dẫn khác nhau trong vài ngày qua, nhưng hắn lại quên mất cách đeo bao cao su. Đâu là mặt trước và đâu là mặt sau?
Nếu kiểm tra lại ngay bây giờ chắc chắn sẽ phá hỏng bầu không khí.... Đằng Chấn cười khổ, bỗng nhiên, hắn nảy ra một ý tưởng sáng suốt.
Hắn mặt không biểu cảm ném bao cao su cho Chu Hán Kỳ: "Đeo vào cho em."
Chu Hán Kỳ gật đầu, dùng miệng lấy bao cao su ra khỏi bao, môi quấn lấy mép cao su, ánh mắt vừa ngây thơ vừa nghiêm túc. Anh cúi đầu đến gần bộ phận sinh dục của Đằng Chấn, chỉ cảm thấy được bao bọc bởi một cảm giác ấm áp và mềm mại, Chu Hán Kỳ đã dùng đôi môi và chiếc lưỡi khéo léo của mình để giúp hắn đưa vào.
"Tiểu Kỳ thật giỏi." - Đằng Chấn không khỏi khen ngợi. Hắn gần như ngay lập tức đẩy Chu Hán Kỳ xuống, nắm lấy hai mắt cá chân trắng nõn mỏng manh, dang rộng ra rồi nhét dục vọng cháy bỏng của mình vào trong.
"A..." - Chu Hán Kỳ kêu lên: "Bình tĩnh... bình tĩnh..."
Hai chân anh khoanh trước ngực, chỉ có thể dang rộng ra đón chào Đằng Chấn bước vào. Những cú đâm ra vào của Đằng Chấn rất dữ dội và bá đạo, khiến anh có cảm giác như sắp bị xuyên thủng. Vết thương trên mông cọ vào ga trải giường, càng làm tăng thêm khoái cảm rạo rực. Chu Hán khẽ cắn môi, cảm thấy có chút hụt hẫng.
Đằng Chấn ôm Chu Hán Kỳ vào lòng, ép Chu Hán Kỳ nhìn mình.
"Bé con có thích không?" - Đằng Chấn hỏi trong mơ hồ và khàn khàn:
"Chủ nhân đụ, bé con thích không?"
Chu Hán Kỳ mặt đỏ đến mang tai. Cử chỉ thân mật như người yêu này khiến anh không thể buông tay, không khỏi trở nên dè dặt. Anh thà thò mông ra bị đụ như một con chó thay vì phải đối mặt với khuôn mặt trẻ trung tuấn tú của Đằng Chân như thế này, bởi lẽ nó khiến anh thất thần đắm chìm trong thế giới của riêng mình, trong giây lát, xung quanh như ngừng đập...
Đương nhiên, Đằng Chấn không hiểu vì sao Chu Hán Kỳ lại đột nhiên im lặng, hắn chỉ cho rằng bé hư còn chưa bị chịch đủ. Hắn đứng dậy, nhấc hai chân của Chu Hán Kỳ lên vai mình và đâm mạnh.
Hắn nhìn xuống Chu Hán Kỳ với vẻ mặt có phần kiêu ngạo: "Chủ nhân chịch nát em, bé hư có thích không?"
Hai chân của Chu Hán Kỳ gắn liền với cơ thể màu lúa mì của Đằng Chấn, và toàn bộ cơ thể anh gần như lắc lư theo hắn. Khoái cảm tột độ khiến đùi anh run lên không kiềm chế được, nước mắt tuôn rơi.
"A... thích.. có thích.." - Chu Hán Kỳ rốt cục nhìn Đằng Chấn hét lớn, xấu hổ lập tức bị quên mất.
"Chủ nhân đụ ngươi thật sâu... Đĩ nhỏ bị làm quá nhiều..."Đằng Chấn đã đụ Chu Hán Kỳ mấy lần, Chu Hán Kỳ có khóc lóc cầu xin tha bao nhiêu cũng không có tác dụng. Lần đầu tiên quan hệ, Đằng Chấn còn có chút mò mẫm và thăm dò, nhưng lần này hắn không hề kiêng dè. Chu Hán Kỳ ngày hôm đó xong việc liền bỏ chạy, bản thân hắn không vui chút nào, lại đói như vậy, đương nhiên hắn sẽ không để anh đi dễ dàng.
Cuối cùng, Chu Hán Kỳ bị hành đến mức bất tỉnh. Anh thậm chí không thể hét lên mà chỉ có thể nức nở liên tục. Anh gần như bị ép đến mức không thể xuất tinh được nữa và chỉ chảy ra một ít chất lỏng loãng sau khi lên đỉnh.
Đằng Chấn cuối cùng cũng tốt bụng đưa người đi tắm, Chu Hán Kỳ thở phào nhẹ nhõm. Nhưng nhìn Chu Hán Kỳ bị nước làm ướt, Đằng Chấn lại một lần nữa lộ ra dã thú, ép anh vào tường phòng tắm. Chu Hán Kỳ tức giận đến muốn đánh người, nhưng hắn thật sự không còn sức lực phản kháng, đành phải ôm vai Đằng Chấn chịu đòn. Năng lượng của Đằng Chấn thật đáng sợ, sau nhiều lần lăn lộn, hắn vẫn hăng say như một con mãnh thú không biết mệt. Đôi chân của Hán Kỳ yếu đến mức khó có thể đứng vững, anh chỉ có thể nghẹn ngào và cầu nguyện Đằng Chấn sẽ sớm kết thúc.
Dù mệt đến mức bất tỉnh nhưng không thể phủ nhận khoái cảm vẫn đẩy anh lên cao trào. Lúc đó, Chu Hán Kỳ chỉ cảm thấy một dòng nước nóng bắn vào người mình chảy xuống đôi chân đang đan vào nhau của hai người. Anh có chút bối rối, nhưng lập tức hiểu ra chính mình là người đã mất kiểm soát.
Đằng Chấn tự nhiên cảm nhận được, hối lỗi rút ra khỏi cơ thể Chu Hán Kỳ. Chu Hán Kỳ sau khi tắm rửa sạch sẽ liền đẩy Đằng Chấn ra, bám vào tường đi ra ngoài.
Đằng Chấn vội vàng theo sau, dùng khăn tắm quấn cơ thể ướt đẫm nước của Chu Hán Kỳ. Hắn sợ Hán Kỳ bị cảm nên mang theo máy sấy giúp anh sấy tóc.
Chu Hán Kỳ chịu đựng một lúc lâu, cuối cùng gục ngã giữa tiếng ồn ào của máy sấy tóc. Sự mệt mỏi, khó chịu và xấu hổ khiến anh cuộn tròn và khóc.
Đằng Chấn đau lòng, gãi đầu an ủi:
"Anh vẫn là một chú cún con... không kiềm chế được việc đi tiểu của mình là chuyện bình thường..."
Chu Hán Kỳ khóc càng lớn.
____________
Aizzzz, đoạn cuối cute thía huhuhuuu, giáo sư Chu đã biết sự đáng sợ của mấy thanh niên mới lớn chưa ạ :))))))))))))
Editor cũng đang có một Đằng Chấn cho riêng mình nên ra chap hơi chậm ạ :)))))) cả nhà thông cảm nha iu iuuuuuuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
|| EDIT || Điều ước của Cá Voi [BDSM/BL/SP/HE]
Historia CortaChú chó sói nhỏ thất tình, chán nản bị anh trai kéo đi xem "màn biểu diễn sôi động", nhận ra người đàn ông quỳ trên sân khấu với tiếng rên động dục chính là người mà cậu hàng đêm mong ước. Trong cơn đau buồn, chú chó sói nhỏ đã lên kế hoạch để phát...