Chương 19

123 11 4
                                    





Hắn đạp phanh cửa bước vào, quần áo xộc xệch, vẻ chỉnh tề của hắn dường như bốc hơi. Mặt hắn đỏ ngầu, nhìn qua có thể thấy sự tức giận của hắn phừng phừng như lửa.

Bà Hwang, giật mình trước sự xuất hiện đường đột của Hyunjin, bà biết rõ hắn tới đây có mục đích gì. Ông Hwang ngồi đung đưa điếu thuốc, trông bình thản hơn bà rất nhiều, ông cho rằng hôm nay hắn có tới làm loạn cũng chẳng phải việc của ông.

"Kim Gyujin đâu hả!!!???"

Hắn quát lớn, đôi mắt ánh lên tia lửa như muốn thiêu đốt cả gian phòng. Người hầu trong nhà đều khiếp sợ trước hắn nên chẳng ai dám ló mặt ra. Bà Hwang tay chân đã sắp rã rời, mặt bà tái mét chỉ còn nỗi sợ hãi.


Lý do hắn tức giận đến thế cũng là vì một chuyện thình lình xảy ra khiến hắn không thể kiềm chế được bản thân mình.



Trưa hôm đó, hắn vẫn đang ngồi trong phòng làm việc, mọi thứ vẫn không có gì thay đổi, hắn vẫn ung dung tự tại. Cho đến khi hắn nhận được cuộc gọi từ Minho.


"Hyunjin! Mày mau đến bệnh viện!!! Fe-Felix nó gặp tai nạn rồi!"


Hắn nghe từng câu từng chữ Minho thốt lên mà như sét đánh ngang tai. Mặt hắn không giọt máu nào, nỗi khiếp sợ dấy lên trong hắn cộng thêm là nỗi lo lắng vô tận. Không chút đắng đo, do dự nào, hắn phóng xe đến bệnh viện theo địa chỉ mà anh Minho gửi.


Hắn chạy qua một dãy hành lang, nhận thấy anh Minho đang ngồi gục mặt trên ghế. Hắn xông xáo chạy đến.

"Felix! Felix đâu hả!!?? Em ấy làm sao rồi chứ hả?"

Hắn lay mạnh người anh, cho đến khi Minho đứng phắt dậy, anh hít một hơi thật sâu rồi dõng dạc nói cho hắn.

"Hôm nay...Felix nó được nghỉ, nó muốn mang cơm trưa tới cho mày,nên đã bắt taxi đến. Lúc xe đang chạy thì có chiếc xe tải từ trong ngõ lao ra tông vào chiếc taxi ấy. Tao có công việc ở gần đó, chạy ra xem có chuyện gì thì phát hiện Felix...Tài xế taxi cũng đã mất, tài xế xe tải thì đang đi lấy lời khai. Felix nó vẫn đang phẫu thuật...Bác sĩ nói đang trong tình trạng nguy kịch"


Hyunjin ngã khuỵu xuống nền đất, hắn ôm lấy đầu mình một cách bất lực, nỗi đau đớn dày vò giằng xé tâm can hắn.

Minho bước tới kéo hắn đứng dậy, anh nhìn hắn với một ánh mắt sắc lẹm.

"Đó không phải chỉ là tai nạn hay sự cố, là cố ý giết người có chủ đích. Tài xế xe tải đã khai báo, có người đã mua chuộc hắn ta làm chuyện này. Theo lời khai, người đó là....KIM GYUJIN"


Hắn sững người, có ghét cậu ta thế nào hắn cũng không dám tin cậu ta có thể làm ra chuyện tài trời này.

"Do hắn đang trong tình trạng không tỉnh táo vì sốc tâm lý sau khi phạm tội giết người nên cảnh sát chưa thể xác nhận lời khai của hắn là thật. Cảnh sát vừa đến nhà Kim Gyujin để tìm cậu ta nhưng không thấy cậu ta ở nhà. Nhà của bố mẹ cậu ta cũng không thấy"


"Má nó! Em biết thừa cậu ta đang trốn ở đâu! Có chết cũng bắt cậu ta trả giá! Anh ở đây theo dõi tình hình của Felix giúp em, em đi tính sổ cậu ta!"


Hyunlix | Cruel  DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ