Ngày cuối tuần.Sáng hôm nay trời đẹp, nắng gió chan hoà, đích thị là một ngày hoàn hảo để lên một lịch trình hẹn hò. Nhưng tiếc thay lịch trình hẹn hò của hắn và cậu không phải là hôm nay rồi. Hyunjin và Felix đã lên trước kế hoạch, ngày hôm nay có chút bận rộn, buổi sáng hắn và cậu sẽ đến thăm mộ của bố mẹ Felix, xong xuôi sẽ sang nhà dì cậu bàn bạc lại chuyện cưới sinh. Đến chiều tối, cả hai sẽ đến biển theo như tâm ý của Hwang Hyunjin. Hắn là muốn cùng cậu đến biển vào lúc chiều tà để được ngắm cảnh sắc hoàng hôn lãng mạng trữ tình, rồi cùng người mình thương lưu lại những dấu ấn đẹp đẽ trước ngày cưới.
"Lixeu ahh, xuống ăn sáng thôi, anh nướng bánh mì xong rồi đây!"
Hắn mang hai đĩa bánh mì nóng hổi cùng trứng ốp la đặt lên bàn, tháo bỏ chiếc tạp dề rồi lớn tiếng gọi tên người yêu mình. Những ngày cuối tuần hắn thường là người nấu ăn, cả tuần đều là cậu chuẩn bị bữa ăn cho hắn, ít khi nào thấy hắn động đến chuyện bếp núc, thế là hắn tự đặt ra quy tắc cho mình, cứ những ngày cuối tuần thì nhất định không để cậu phải lo việc nhà mà hắn sẽ tự mình giải quyết hết. Đó cũng là một tố chất quan trọng để trở thành một người chồng tốt mà hắn đã được nghe Changbin ở công ty kể lại.
Từ trên cầu thang, bóng dáng nhỏ nhắn của Felix dần dần xuất hiện. Hôm nay phải đến nhiều nơi nên cậu cũng ăn vận rất chỉnh tề nhưng cũng không kém phần xinh đẹp. Áo sơ mi trắng dài tay được điểm xuyến bởi chiếc nơ trên cổ áo đầy thanh lịch cùng quần âu cạp cao. Vẻ ngoài đầy cuốn hút của cậu dường như đã lôi kéo tâm hồn của hắn mất rồi.
"Cảm ơn anh vì bữa sáng!"
Felix mỉm cười rạng rỡ tựa ánh ban mai, ngọt ngào trao hắn lời cảm ơn chân thành rồi ngồi xuống thưởng thức bữa sáng chan chứa tình yêu mà hắn đã chuẩn bị.
Hắn mỉm cười ôn nhu, tay xoa nhẹ mái đầu cậu, tránh để tóc người mình yêu rối tung.
"Cũng không lâu nữa chúng ta kết hôn rồi, em nên tập gọi anh là chồng cho quen đi!"
Felix đang ăn ngon lành cũng đột ngột khựng lại trước đề nghị của hắn. Cậu chống một tay xuống mặt bàn rồi tựa cằm lên, nheo mắt nhìn hắn một cách đăm chiêu.
"Anh tâm cơ thật đấy nhỉ! Hẳn một tháng nữa mới đám cưới mà bây giờ đã nôn nóng muốn em gọi là chồng rồi cơ à?"
Hwang Hyunjin bật cười, nói hắn tâm cơ thì cũng không sai nhưng cũng là vì hắn quá háo hức đến lễ cưới. Hắn đã ao ước được cậu gọi một cách thân mật như vậy từ lâu rồi nhưng không dám nói, bấy giờ cả hai cũng sắp kết hôn, hắn đòi hỏi như vậy cũng chẳng có gì sai trái cả.
"Chẳng lẽ mỗi chuyện nhỏ nhặt thế mà em không thực hiện cho anh được sao?"
"Không đấy!"
Lee Felix trả lời một cách thẳng thắn, khiến thiếu gia nhà họ Hwang cũng phải sững người, tắt vội nụ cười trên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunlix | Cruel Destiny
FanficHồng nhan - Bạc mệnh Không gì là mãi mãi, nhưng tình yêu thì có là ngoại lệ?Trải qua vạn kiếp ta liệu có yêu mãi một người? Không cần đợi đến những kiếp khác, kiếp này đủ khổ rồi nhưng con người ta cố chấp lắm, vì thứ mình muốn mà dù có khổ đến thế...