Mọi chuyện về Gyujin và bà Hwang đều đã được giải quyết xong, như lời ông Hwang đã căn dặn sau khi mọi chuyện êm xuôi, hắn hãy đến gặp ông. Như lời đã hứa, hắn vừa đến bệnh viện thăm Felix xong thì trở về Hwang gia. Bước vào dinh thự, người hầu trong nhà ai nấy đều thấy rõ nét đượm buồn sâu sắc hiện rõ trên mặt hắn. Thiếu gia nhà Hwang mà họ từng biết là kẻ luôn vô cảm, luôn tự tin vào bản thân mình mà chưa từng bày tỏ ra cảm xúc thất vọng, thê thảm bao giờ.Hắn gõ cửa phòng ông cho đến khi có tiếng "mời vào" phát ra hắn mới đẩy cửa đi vào. Ông Hwang ngồi trên ghế đầy trầm tư, trên bàn đầy rẩy những hồ sơ, tài liệu về vụ bê bối của tập đoàn nhà Hwang và Kim thị. Thời gian qua để duy trì cả tập đoàn không bị ảnh hưởng bởi những lùm xùm phạm pháp của bà Hwang, ông cũng rất đau đầu để mọi chuyện không đi xa hơn, đồng thời còn chi ra số tiền không nhỏ để bịt kín miệng của các nhà báo.
"Thưa bố...rốt cuộc, bố muốn nói chuyện gì với con?"
Ông Hwang ngẩng đầu lên nhìn hắn một cách lạnh lùng, thờ ơ nhưng rõ ràng ông có rất nhiều chuyện muốn bàn bạc với hắn.
"Ngồi xuống trước đi đã, ta không muốn ngẩng đầu nhìn con như vậy"
Hyunjin từ từ ngồi xuống ghế, hắn đang chờ đợi việc quan trọng mà ông Hwang muốn dành cả một buổi ra để nói với hắn.
"Ta có hai việc muốn nói rõ với con. Việc đầu tiên...ta biết nói ra con sẽ rất sốc, vì từ trước tới giờ có lẽ hiếm hoi lắm mới có người biết về chuyện này. Kang Tae Min, người mà con gọi tiếng "mẹ" trong suốt thời gian qua...thật sự không phải mẹ ruột của con"
Hắn sửng sốt khi nghe từng câu từng chữ phát ra từ miệng ông Hwang. Suốt 26 năm cuộc đời, hắn chưa từng nghĩ đến chuyện này, cũng chưa từng nghe ai nói đến, hắn tự hỏi chẳng lẽ hắn đã bị lừa dối gần 30 năm qua sao.
"Bố...bố đừng đùa đấy! Chuyện này...làm sao có thể, mẹ...mẹ...đó là mẹ ruột của con mà!"
Ông Hwang thở dài, không dám nhìn thẳng mặt hắn nữa.
"Ta biết rõ mình rất có lỗi khi đã không nói sự thật cho con. Mẹ của con sau khi sinh con ra đã ruồng bỏ con đi theo một người khác, bà ấy đã mất cách đây 5 năm do bệnh tật. Lúc đấy con còn chưa đầy 1 tuổi đã phải rời xa mẹ con, ta không còn cách nào khác phải tìm một người phụ nữ khác để chăm nom cho con. Tae Min dù chỉ là mẹ kế, nhưng dù sao bà ấy cũng đã tận tình chăm sóc con từ nhỏ đến giờ. Ta không dám tiết lộ về mẹ ruột của con vì sợ con sẽ đau buồn, dù gì cuộc sống của con cũng đang tốt đẹp, ta không muốn phải nói ra. Nhưng bấy giờ...Tae Min cũng không còn ở đây, ta cứ giấu diếm chuyện đó mãi thì cũng không hay, hôm nay ta sẽ nói hết ra với con"
Hắn vừa trải qua chuyện đau buồn vì Felix nhập viện, hôm nay lại phải đón nhận một cú sốc mới, một cú lừa ngoạn mục suốt 26 năm cuộc đời hắn. Nghe từng lời ông Hwang nói ra, mắt hắn bỗng chốc cay xè từ khi nào không hay. Hắn sống lâu trên đời như vậy mà vẫn chưa hề biết đến mẹ ruột của mình là ai. Đầu óc hắn mịt mù hơn cả, cuộc đời hắn, mẹ ruột cũng bỏ hắn ra đi, mẹ kế cũng chẳng còn bên cạnh, người hắn thương thì lại trong cơn nguy kịch. Hắn tự hỏi chẳng lẽ ai cũng bỏ hắn ra đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunlix | Cruel Destiny
FanfictionHồng nhan - Bạc mệnh Không gì là mãi mãi, nhưng tình yêu thì có là ngoại lệ?Trải qua vạn kiếp ta liệu có yêu mãi một người? Không cần đợi đến những kiếp khác, kiếp này đủ khổ rồi nhưng con người ta cố chấp lắm, vì thứ mình muốn mà dù có khổ đến thế...