Chương 8: Khai bao lỗ nhỏ

3.6K 170 6
                                    

Bị địt đến mất kiểm soát, đạt cực khoái
__________________________

Cậu mím môi, thêm hai giọt nước mắt lăn xuống.

Trong lòng vẫn còn sợ hãi, nhưng lần này cậu không cần hắn phải an ủi, mà chủ động vươn tay ôm chặt lấy hắn. Cậu hít mũi, rồi nhỏ giọng nỉ non: "Anh... Anh tiến vào đi..."

"Ngoan." Hàn Tùng Vân vừa vuốt ve đầu cậu, vừa tiếp tục hôn lên gương mặt và giữa mày cậu, "Sẽ có chút đau, em có thể cắn vai tôi."

"Không... Không cắn." Dù rất sợ đau, Hạ Thanh Phỉ kiên quyết lắc đầu, không muốn để lại dấu răng trên người hắn. Cậu chỉ ngẩng đầu lên hôn hắn, cố gắng thả lỏng lỗ đít một chút. Đầu cặc hắn vốn đang chạm vào lỗ đít, chỉ cần một chút lực đã có thể tiến vào hoàn toàn. Khi lớp thịt mềm bị đẩy vào trong, Hạ Thanh Phỉ vừa hôn vừa nhíu mày, nhưng cậu thực sự chỉ giữ mọi cảm giác không thoải mái trong lòng.
Hàn Tùng Vân vuốt ve tóc cậu, không kiềm chế được thở dài.

Hắn đã cố gắng dịu dàng hết mức, nhưng khi đầu cặc hoàn toàn đẩy vào bên trong lỗ đít, Hạ Thanh Phỉ vẫn đau đớn đến mức nghẹn ngào. Hắn cẩn thận kiểm tra, và khi xác nhận không có máu chảy thì mới yên tâm. Vừa an ủi cậu trong lòng, hắn vừa tạm dừng động tác để cậu thích ứng. Đầu cặc bị mút chặt, sự ấm áp và ướt át bên trong làm hắn không thể kiềm chế được mà to lên một chút. Hạ Thanh Phỉ nhắm mắt lại, một giọt nước mắt chảy ra, rồi cậu nhẹ thở gấp và nói mình đã thích ứng.

“Tất cả... vào đi...”

“Được rồi.” Hàn Tùng Vân hôn lên mắt cậu, “Tôi yêu em, Tiểu Phỉ.”
Câu nói này thật sự quá bất ngờ.
Cậu vốn đang lo lắng liền mở to mắt nhìn hắn đầy kinh ngạc. Cậu thậm chí không nhận ra rằng dương vật hắn đã tiến sâu thêm vài phần, chỉ mãi suy nghĩ về câu “Tôi yêu em” kia. Con cặc đã tiến sâu vào bên trong động thịt, hoàn toàn bị ôm trọn bên trong. Hàn Tùng Vân phát ra một tiếng thở thỏa mãn, còn Hạ Thanh Phỉ thì khàn giọng hỏi:

“Hàn tiên sinh... Sao anh lại... yêu em..."

“Chúng ta mới chỉ quen nhau một ngày thôi mà...”

Hắn hôn lên giữa mày cậu, rồi nhẹ nhàng di chuyển trong đít non, “Em là bạn đời của tôi, đương nhiên tôi muốn yêu em cả đời.”

“Ô...” Hạ Thanh Phỉ không kiềm chế được mà khóc nức nở.

Trong lòng cậu đầy ắp sự yêu thương, nhưng lại thấy đau đớn, không thể ngăn được những giọt nước mắt. Cậu không biết vì sao trên đời này lại có người tốt như Hàn Tùng Vân, và càng cam tâm tình nguyện nằm trên giường để hắn chiếm hữu mình. Cặc hắn di chuyển nhẹ nhàng trong lỗ đít, nhưng sự thô to và các đường gân nổi lên không ngừng cọ vào tuyến tiền liệt của cậu. Chỉ một lúc sau, cậu đã bắt đầu thở gấp.

“Hàn tiên sinh...”

Cậu run rẩy gọi, không thể tin rằng họ đang làm chuyện thân mật này.

“Tôi đây.” Hàn Tùng Vân thở lên mặt cậu, “Thoải mái không, Tiểu Phỉ?”

“Sướng ... sướng lắm... Anh làm em sướng lắm...” Hạ Thanh Phỉ không kiềm chế được mà khóc không ngừng.

Cậu ôm chặt hắn, hai chân theo bản năng kẹp lấy eo hắn. Cặc cắm trong lỗ đít cậu thật thô to, cậu không dám nghĩ đến hình dáng của mình lúc này. Mông nhỏ bị va chạm liên tục, cặc di chuyển ngày càng mạnh. Nhưng vì không ngừng tiết ra nước dâm , lỗ đít trơn tru nên Hạ Thanh Phỉ không thấy đau, ngược lại mỗi khi bị cắm sâu vào trong, cậu lại run rẩy rên rỉ.

“Sâu quá... Hàn tiên sinh... Anh vào sâu quá...” Bụng cậu bị địt đến lồi lên đầu cặc của hắn.

Hàn Tùng Vân không nói cho cậu biết rằng đây cũng là lần đầu tiên hắn thử chuyện này.

Cặc bị thịt mềm mút chặt, cảm giác mềm mại và ấm áp khiến hắn không muốn rút ra. Hắn chiếm hữu bạn đời của mình một cách sâu sắc, đồng thời không ngừng hôn lên mặt và tai cậu. Bé vợ trong lòng đã bị hắn làm cho mồ hôi đầm đìa, nhưng dù sao vẫn là hình ảnh hắn thích. Hắn bá đạo ôm người hôn thêm mười phút, rồi mới cho cậu một chút thời gian thở, đồng thời tăng tốc độ, mạnh mẽ địt vào trong lỗ đít mềm mại.

“Aaa... Ô... Quá nhanh! Quá nhanh!” Mông bị địt đến rung lên, khoái cảm mãnh liệt không ngừng trào lên, Hạ Thanh Phỉ lắc đầu, biểu cảm đầy sung sướng.

"Ngoan... ngoan." Hàn Tùng Vân tiếp tục an ủi cậu, dưới háng không hề giảm bớt tốc độ.

"Aaa! Không thể nào! Em sắp hỏng rồi...!"

Đùi của cậu lại run rẩy. Tiếng hét của cậu dần trở nên cao hơn, và đôi chân của cậu không ngừng vung lên giữa không trung, kéo thể lực của cậu đến giới hạn. Con cặc ắn đang ra vào bên trong lỗ đít nhanh đến mức chỉ còn nhìn thấy dư ảnh. Hàn Tung Vân rõ ràng chưa sẵn sàng xuất tinh nhưng bụng Thanh Phi lại co rút, rùng mình đến cực điểm. Lỗ đít đang ngậm lấy cặc lập tức siết chặt đến cực hạn, gần như khiến hắn không thể cử động. Và con cặc nhỏ của cậu cũng phun ra một lượng lớn tinh dịch trắng đục, càng không cần phải nói đến lồn non phía trên——

Cậu chỉ bị địt lỗ đít, vậy mà lồn cậu cũng lên đỉnh.

________________________

Hết chương 7

Nhan: Chương sau có lước đéi pờ lây ók😋

✨ Chương nì lên 15⭐ tui đăng típ nhek ✨

[ Hoàn/Edit/Song tính ] Sủng em cả đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ