TRIGGER WARNING: Due to the sexual contents and sensitivity of the story's theme, which includes cheating, betrayal, seduction, miscarriage, and cursing, among others, some scenes and vulgar words may offend. The reading public is hereby warned.
CHAPTER 1
"Open your mouth for me, baby."
Tila isang robot na naging sunud-sunuran si Lerma sa utos ni Carlos. Parang sinisilaban sa init ang kanyang katawan nang dahan-dahan niyang ibuka ang kanyang bibig habang hinihintay ang susunod na gagawin ng lalaki.
Isang mariin at maalab na halik ang ibinigay ni Carlos sa babaing limang taon na niyang kinakasama. Sabi nga, kasal na lang ang kulang sa kanila. Pero sa tagal nilang magka-live in, kailan man ay hindi sila nagkaroon ng mabigat na problema. Hindi rin naman sila nagkaroon ng away o anumang hindi pagkakaintindihan. At higit sa lahat, compatible sila sa kama--- o kahit saan mang parte ng bahay nila gustong gawin ang isang mainit na pagtatalik.
Hindi na nagulat si Lerma nang ipasok ni Carlos ang dila nito sa kanyang bibig. Sa loob nito ay tila ba isang matikas na sundalo ang dila ni Carlos na naghahanap ng kalaban, hanggang sa matagpuan nito ang tila nahihiyang dila ni Lerma na 'di alam kung susugod ba o magpapaubaya na lang.
Bahagyang napaungol si Lerma nang marahang kagatin ni Carlos ang kanyang dila. May kakaibang kiliti na tila ba sumundot sa malalim na bahagi ng kanyang kalamnan na nagbigay sa kanya ng isanglibo't isang kiliti.
Lumabas ang natural na bangis ni Lerma sa pakikipagtalik. Nakipag-espadahan siya ng dila ng Carlos. Buong tapang niyang sinalubong ang bawat pagsalakay ng matikas na sundalong naglalaro sa loob ng kanyang bibig. Kapwa nila pinaglaro ang bahaging iyon ng kanilang katawan na nagbigay sa kanila ng matindi at nag-aalab na sensasyon.
Hindi pa nakuntento si Carlos, ilang sandal pa ay nagsimula nang maglakbay ang kanyang kaliwang kamay papunta sa dibdib ng babae. Hanggang sa matagpuan nito ang kaliwang dibdib ng babae at marahan niya itong hinaplos na tila ba banayad itong minamasahe. Kasabay nito ay ang paglalakbay din ng kanyang bibig. Ilang sandali rin siyang naglunoy sa leeg ni Lerma na parang isang bubuyog na sumisipsip ng isang napakatamis na pulot.Mas lumakas ang ungol ni Lerma sa labis na sensasyon. Isa ito sa hinahangaan niya kay Carlos. Magaling itong magpaligaya sa kanya. Alam ni Carlos ang kanyang kiliti. Kabisado nito kung paano siya mapapaungol at mapapahalinghing. Sa tagal nilang magkasama sa iisang bubong, kabisado na nila ang bawat sulok ng kanilang mga katawan. Alam na nila ang bawat bahaging magdudulot ng sobrang pagnanasa sa sandalling ito'y mahaplos o madampian ng halik.
Bahagyang kinagat-kagat ni Carlos ang tainga ni Lerma at saka muling bumalik sa umuungol nitong labi. Gaya ng dati, hindi nagpatalo si Lerma at pilit na hinuli ang dila ng lalaki at saka ito nilaro sa kanyang bibig na parang isang masarap na kendi.
Ilang sandali ding nagtunggali ang kanilang mga dila at labi hanggang sa dahan-dahang bumaba si Carlos sa katawan ni Lerma.
Hindi niya mapigilan ang mapahanga sa nakitang kahubaran ng kinakasama.
"God, you're so amazing!"
Wala nang sinayang na sandali si Carlos. Agad niyang pinagpala sa kanyang bibig ang mumunting bundok ni Lerma. Halos sabunutan siya ni Lerma at ibaon ang ulo niya sa dibdib nito habang walang sawa niyang pinagpapalipat-lipat ang kanyang bibig sa magkabilang dibdib ng babae.
Pinaliguan niya ng matitinding halik ang buong katawan ni Lerma habang ito naman ay halos 'di malaman kung saan ibabaling ang kanyang katawan dahil sa matinding sensasyong kanyang nararasanan mula sa pagroromansa ni Carlos.
BINABASA MO ANG
DANCES WITH FIRE
RomanceDoes size really matter? Maraming nagsasabing hindi. Nasa performance daw 'yan. Pero paano kung ang isang lalaki ay hindi na nga nabiyayaan ng inaasam niyang sukat, eh, kulang na kulang din sa performance dahil napakabilis niyang labasan? Pero dapat...