CHAPTER 12
NAPANGITI si Greg sa sinabing iyon ni Lerma.
"You're very easy to please."
Pinapungay ni Lerma ang kanyang mga mata at saka buong tamis na ngumiti kay Greg. "Take your clothes off. Right now."
"Later... Suck on my fingers first," utos ng lalaki.
"Beg for it," sabi ni Lerma.
"Please..." Nasa tinig ni Greg ang pagsusumamo.
Walang pagdadalawang-isip na sumunod si Lerma. Isa-isa niyang pinaglaruan sa kanyang bibig ang bawat daliri ni Greg.
Napapapikit na lang si Greg sa tuwing sinisipsip ni Lerma ang kanyang daliri. Iba ang pakiramdam niya sa init ng bibig nito na sinasabayan pa ng mapaglaro nitong dila.
"You're good... so good..." napapaungol na sabi ni Greg. Ramdam niya ang kiliting dulot ng ginagawa ni Lerma sa kanya.
Biglang tumayo si Greg at nagmamadaling hinubad ang suot niyang polo. Kasunod noon ay hinubad din niya ang suot niyang pantalon.
Napaawang ang mga labi ni Lerma habang nakatingalang nakatingin sa lalaking nasa kanyang harapan. Ngayon ay puting brief na lang ang suot nito at sa sinag ng liwanag na naggagaling sa kuwarto ay kitang-kita ni Lerma ang nakabukol na bahagi sa loob ng panloob ni Greg.
Isang mabilis na kilos pa at tuluyan na ring nahubad ang brief at bumulaga kay Lerma ang pagkalalaki ni Greg na umigtad sa labis na katigasan.
Kung dati ay natatanaw lang niya sa malayuan ang pribadong bahagi ni Greg, ngayon ay harap-harapan na niya itong natitingnan. Halos kulang isang metro lang ang layo nito sa kanyang mukha. Kung babangon siya ay mas makikita niya ito nang malapitan.
Tinanggal na ni Lerma ang natitirang hiya sa kanyang katawan. Hindi na siya ang dating Lerma na kimi at mahiyain. Ibang Lerma na siya. Siya ay isang babae na katulad ng mga lalaki ay may pangangailangan din. At ang pangangailangan niya na hindi maibigay ni Carlos... na ayaw nang ibigay ni Carlos... ay kay Greg niya kukunin.
Mabilis siyang bumangon at sinunggaban ang galit na pagkalalaki ni Greg. Ngayon ay hindi lang niya ito nakikita sa malapitan. Hawak pa niya ngayon ang ipinagmamalaki nitong pagkalalaki. At tama nga siya sa pagkakatantiya niya--- mas malaki nga ito kaysa sa alaga ni Carlos.
"You look just about good enough to eat," narinig ni Greg na sabi ni Lerma. Napaawang ang kanyang mga labi.
Lerma knelt before him, her hands exploring every inch of his dick. Her lips caressed his abs and licked his navel, sending shivers of pleasure down his spine.
Humanda siya para isubo ang matigas na pagkaing nakahain sa harapan niya. Huminga siya nang malalim at saka bumuwelo, bago dahan-dahang isinubo ang kahabaan ni Greg.
She licked the length of him, sending waves of pleasure through his body. Her tongue explored every inch, her lips exploring and teasing. His hands tangled in her hair as she took him deeper, her mouth exploring his most sensitive areas.
Impit na napaungol si Greg sa bawat pagkakataong naramdaman niyang naisubo ni Lerma nang buo ang kanyang pagkalalaki. Sagad na sagad itong pumasok sa loob ng bibig ng babae at maya-maya ay dahan-dahan itong nagtaas-baba na lalo pang nagpatindi sa nararamdaman niyang sensasyon kaya napapasabay ang kanyang balakang sa paggalaw hanggang makabuo sila ng ritmo na nagpasuwabe pang lalo sa ginagawang paglalaro ng dila ni Lerma sa alaga ni Greg.
Greg continued moaning as he felt himself getting closer and closer to the edge. His breathing was ragged and his heart was pounding as he finally let go, his orgasm washing over him in a wave of pleasure.
BINABASA MO ANG
DANCES WITH FIRE
RomanceDoes size really matter? Maraming nagsasabing hindi. Nasa performance daw 'yan. Pero paano kung ang isang lalaki ay hindi na nga nabiyayaan ng inaasam niyang sukat, eh, kulang na kulang din sa performance dahil napakabilis niyang labasan? Pero dapat...