सावळं सौदर्य 🌺 (9)

1K 17 3
                                    

गौरी ने मयुर आणि मला आपत्ती जनक परिस्थिती मध्ये बघितले

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


गौरी ने मयुर आणि मला आपत्ती जनक परिस्थिती मध्ये बघितले. आणि ती आमच्या वरती रागावली होती. या आधी ती हि गोष्ट कोणाला सांगुन आमच्या दोंघांचे लफडे बाहेर आणेल. मी गौरी चा हात धरला आणि तिची समजुत काढत बोलली. " तुला कोणत्या गोष्टी चा राग आला आहे गौरी, तु सुध्दा हेच करत होती ना काही क्षणा पुर्वी आणि या आधी कित्येक वेळा... तेव्हा चालले का तुला सर्व... आणि आता उगाच शुल्लक गोष्टी चा राग करुन घेऊ नको... नाही तर मी देखील सांगते सर्वांना तु काय करत असते माझ्या सोबत एकट्या मध्ये... "

माझ्या अशा भुमिका ची गौरी ला अपेक्षा नव्हती. रुम बाहेर पडणारे पावले अचानक जागी थांबली होती आणि गौरी च्या चेहरा वरील भाव देखील बदलले होते आणि ती स्तब्ध उभी राहिली होती. मयुर जो मगास पासुन घाबरलेला आणि भिती च्या दडपणाखाली चिंतीत उभा राहिला होता. तो देखील सामान्य झाला आणि माझ्या बाजुला येऊन बसला. माझे बोलण ऐकुन मयुर ला हि धीर आला होता आणि तो देखील आता हाती लागलेली आयती संधी सोडायच्या मनस्थिती मध्ये नव्हता. गौरी कडे पाहत तो तिला बोलला. " वाहह दिदी, हे बरे आहे तुझे... स्वतः शेण खाते आणि मला ज्ञानाच्या गोष्टी आणि तत्व सांगते... मला लय बोलत होती आणि तु... "

गौरी समोरच मयुर मी अंगावर घेतलेल्या चादरी मध्ये शिरला आणि माझ्या खांद्यावर हात ठेऊन मला आपल्या मिठी मध्ये घेतला. मयुर ला गौरी चे सत्य ऐकताच भलताच धाडस आला होता. गौरी समोरच मयुर ने एक हात माझ्या छाती वरती धरुन माझी मांसळ छाती धरुन दाबायला सुरवात केली होती. आणि माझ्या ओंठा सोबत खेळु लागला होता. मयुर ने जरी लाज आणि शरम सोडली गौरी समोर सोडली होती. पण मला गौरी समोर हे सर्व करताना खुप लाज वाटत होती. गौरी देखील आता बेशरम सारखी निर्लज्ज होऊन आमचा प्रणय बघु लागली होती. तिच्या डोळ्यात मी परत एकदा वासना चा आगडोंब भडकले पाहत होती.

सावळं सौदर्यWhere stories live. Discover now