सावळं सौदर्य 🌺 (4)

1.2K 16 2
                                    

फ्रिजमध्ये ती थंडगार काकडी बघुन माझ्या मनात एक कल्पना सुचली होती

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

फ्रिजमध्ये ती थंडगार काकडी बघुन माझ्या मनात एक कल्पना सुचली होती. म्हणुन त्यातील एक लांब आणि जाड काकडी मी हातात घेतली. त्या काकडी चा आकार मला आई सोबत प्रणय करण्यारा पुरुषांच्या अवयव सारखा दिसत होता. त्यांच्या विचार मनात येताच माझ्या योनीत गुदगुल्या सुरू झाल्या होत्या. रात्र भरपुर झाली असल्याने गौरी च्या घरातील बहुतेक लोक गाढ झोपी गेले असावे असा माझा विचार होता. तरी सुद्धा मी एकदा किचन च्या बाहेर जाऊन परिस्थिती चा अंदाज घेतला घेत होती. सर्वत्र भयाण शांतता पसरली गेली होती. कोणी जागा असावा याची शक्यता फार कमी होती.

सर्व परिस्थिती पाहुन मी आपली सलवार आणि चड्डी खाली घेतली होती. माझी योनी आधी खुप ओली झाली होती आणि अजुन तिच्या मधुन पाणी पाझरत होते. मी काकडी आपल्या योनी च्या पाकळ्या वरती ठेवताच माझ्या संपुर्ण अंगात एक सनसनी पसरली आणि अंगावरती काटा उभा राहिला होता. काकडी चा थंडगार स्पर्श माझ्या गरम योनी ला सुखावत होता. थोडा वेळ मी ती काकडी आपल्या योनी वरती घासत मजा घेत होती. घासता घासता नकळत मी कधी माझ्या योनीत ती थंड काकडी घुसवली हे माझे मला कळाले नाही. योनी च्या आत ल्या चामडी ला गारवा लागता आपुसक माझ्या तोंडा मधुन कामुक ध्वनी बाहेर पडु लागले. "ईशशश् ऊॅंहहह... आहहह "

आत मध्ये खुप गार गार वाटत होते. एका अनोख्या मनःशांती ची अनुमती मनाला मिळत होती. हृदय ची धडधड वाढली होती आणि मन हवेत उडायला लागली होती. काही काळ काकडी योनीत तशीच ठेवून जो पर्यंत मन थाऱ्या वरती येत नव्हते. मग हळुहळु काकडी ला आपल्या योनीत आत बाहेर करू लागली होती. काकडी आत बाहेर होताच माझ्या अंगात वेगाने वीज प्रवाह धावत माझ्या हदयाची धडधड वाढली होती. जस जशी माझ्या मनाची घालमेल वाढायची, तस तशी माझ्या हातातल्या काकडी ची योनीत प्रवेश ची गती वाढत चालली होती.

सावळं सौदर्यTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang