सावळं सौदर्य 🌺 (14)

789 14 1
                                    

मयुर आपली कामवासना शांत करुन झोपला होता

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

मयुर आपली कामवासना शांत करुन झोपला होता. पण मी अजुन हि अतृप्त होती. माझ्या अंगामध्ये अजुन हि वासना ची ज्योत पेटत होती. मला आशा होती की, मयुर ला जर मी उत्तेजित केले. तर नक्कीच तो आणखी एक वेळा माझ्या वरती चढाई करुन मला देखील तृप्त करु शकतो. म्हणुन मी मयुर च्या छाती वरती डोक ठेऊन, त्याचा नरम पडलेला लंड हातात घेऊन त्याला चोळत बसली होती. जेणे करून त्याचा मध्ये कडकपणा येऊन मयुर मला आणखी एक वेळा प्रणय सुखाचा आनंद देऊ शकत होता. पण असे काही झाले नाही. मयुर काही वेळा नंतर उठला आणि आपले कपडे घालु लागला होता. माझ्या काम सुख शी मयुर ला काही फरक पडत नव्हता.

मयुर ने मला परत एकदा आपले रंग दाखवले होते. आपली वासना मिटवुन मला तडफडत ठेवले होते. माझ्या मनात मयुर बद्दल चीड निर्माण झाली होती. या पुढे मयुर सोबत प्रणय चाळा करायचे नाही. असे मनाशी ठरवले आणि आपले कपडे घालु लागली होती. मयुर आणि मी काही वेळा आमच्या गावात येऊन पोहचलो होतो. मयुर मला सोडुन गपचुप निघुन गेला होता. माझ्या अंगात वासना ची आग पेटली होती. तिला शांत करण्यासाठी मी जन्या च्या शोधात निघाली होती. जन्या आज सरपंच च्या घरी कामाला होता. म्हणजे आज नक्की तो पाटलीण बाई ची वाजवणार होता.

मी लगेच सरपंच च्या वाड्या वरती पोहचली. जन्या लाकुड तोडत बसला होता आणि मला बघुन तो लाजला. मी देखील त्याला बघुन थोडी हसली आणि त्याला लाडाने बोलली. " काय मग आज काय विचार आहे, चाखणार का माझ्या यौवनाचा रस.. "

जन्या स्तब्ध झाला आणि हसत बोलला. " हो नक्की, दुपारच्या ला ये घरी.. "

सावळं सौदर्यWhere stories live. Discover now