सावळं सौदर्य 🌺 (26)

565 15 2
                                    

इंन्द्रजीत यांनी मला अख्खी रात्र मनसोक्त पणे भोगली

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.


इंन्द्रजीत यांनी मला अख्खी रात्र मनसोक्त पणे भोगली. त्यांच्या या रानटी प्रणयांनी मी खुप थकली होती. माझे अंग ठणकत होते. माझी योनी सुजली होती. माझ्या अंगात जरा देखील शक्ती उरली नव्हती. आपल्या बेडरूम मध्ये जाण्याची, म्हणुन मी इंन्द्रजीत यांच्या बाजुला झोपली. अनेक दिवसा नंतर स्त्री सुख भोगल्या नंतर इंन्द्रजीत यांना हि गाढ झोप आली होती. सकाळी सुर्याची किरण माझ्या चेहऱ्या वरती पडली आणि मला जाग आली. मी कशी बशी बेड वरुन उठली होती. पण शरीर अजुन हि ठणकत होते. स्वतः ला आधार देत, मी तशीच नागडी आपल्या रुममध्ये जाण्यासाठी निघाली होती.

मी बाहेर पडता क्षणी हॉल मध्ये मला राघव बसलेला दिसला. कदाचित तो सकाळी लवकर आला असावा. मला आपल्या बेडरूम मध्ये न बघता तो समजला होता की, मी नक्की इंन्द्रजीत यांच्या बेडरूम मध्ये असावी. आपली प्रियसी आपल्या वडिलांच्या बेडरूम मधुन नागडी बाहेर पडत असताना. राघव च्या मनातील वेदना मला हि जाणवत होत्या. राघव समोर आपले नग्न शरीर लपवत मी कशी बशी चालत होती. शरीर माझी साथ काल रात्री च्या प्रणया मुळे देत नव्हता. म्हणुन मी जरा शी धडपडली, राघव धावत माझ्या जवळ आला आणि मला तशीच नागडी आपल्या कुशीत उचलली.

राघव मला घेऊन माझ्या बेडरूम कडे जायला निघाला होता. राघव च्या कुशी मध्ये माझ्या सर्व वेदना नाहिसा झाल्या होत्या. त्याचा चेहरा पडला होता. त्याच्या मनात काही खुप मोठं वादळ निर्माण झाले होते. पण तो शांत होता. हि शांतता ची मला अतिशय भिती वाटायला लागली होती. मला त्याच्या डोळ्यात बघायची हिम्मत होत नव्हती. तरी मी स्वतः चे मन घट्ट करुन त्याच्या डोळ्यांन मध्ये बघायचे धाडस केले. राघव मना पासुन खुप दुखी होता. हे मला त्याच्या बोलक्या डोळ्यात स्पष्ट दिसुन येत होते. ज्या साठी मीच कारणीभुत होती.

सावळं सौदर्यDove le storie prendono vita. Scoprilo ora