सावळं सौदर्य 🌺 (17)

819 16 5
                                    

इंन्द्रजीत ने आपली वीर्य ची पिचकारी मारत मनातील वासना ला मोकळी वाट करून दिली होती

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


इंन्द्रजीत ने आपली वीर्य ची पिचकारी मारत मनातील वासना ला मोकळी वाट करून दिली होती. पण या मुळे माझ्या मनात वासना चा वणवा ने पेट घेतला होता. म्हणुन मी पटकन माझ्या रुममध्ये आली. मग माझ्या अंगावरचे संपुर्ण कपडे काढुन मी आरसा समोर उभी राहिली होती. मी माझ्या सावळ्या रुपाला आरसा मध्ये बघत राहिली. त्या नंतर मनात इंन्द्रजीत यांच्या विचार करत माझ्या योनी मध्ये गुदगुल्या सुटायला लागल्या होत्या. आपली दोन बोट योनीत टाकुन माझा मादक मणी कुरवाळत योनी मधल्या खाज चे निराकरण करु लागली होती. असे करताना माझ्या मनात सतत इंन्द्रजीत चा पुरुषी अवयव डोक्या मध्ये येत होता.

इंन्द्रजीत चा विचार मनात येताच माझी योनी आपोआप पाझरु लागली होती आणि माझी बोट वेगावेगाने योनी च्या आत बाहेर होऊ लागली होती. मला असा देखील भास झाला होता मनात की, जणु काही इंन्द्रजीत हेच माझ्या योनीत आपला लिंग टाकुन हलवत आहे. माझा स्वतः वरील संयम सुटला होता आणि माझ्या योनी ने काम रस ची धार सोडली. मन आणि तन जरी या धार ने शांत झाले असले, तरी शरीर मधली स्त्री यौन सुखासाठी तडफडत होती. त्याच वेळी माझ्या लक्षात आले की, ज्या व्यक्ती ने आपल्या ला इतके काही दिले. त्याच्या बद्दल असे वाईट विचार मनात कसे काय आणु शकतो...

पण यात काही दोष देखील नव्हता. कारण स्त्री सुखासाठी इंन्द्रजीत हे सुध्दा तडफडत होते. त्यांना जर का, आपल्या सौदर्य चा काही रस चाखण्या साठी उपलब्ध करून देण्यात काय वाईट आहे. शेवटी ते शरीर सुख पासुन वंचित राहिलेले एक पुरुष होते आणि मी एक स्त्री... आमची उत्पत्ती यौन संबंध साठी झाली आहे. फक्त समाज ने आपल्या फायदा साठी यांच्या मिलन वरती वेगवेगळ्या कारणांनी मर्यादा घातली होती. कदाचित समाजाच्या या मर्यादा चे पालन करत इंन्द्रजीत माझ्या कडे त्या नजर ने पाहत नसावे.

सावळं सौदर्यWhere stories live. Discover now