Chương 3

23 3 0
                                    

"Engfa" Bỗng một tiếng gọi tên Engfa vang lên phía sau khi cô đang chuẩn bị đi vào thang máy ở tầng trệt của khu nhà hành chính. Quay người nhìn lại, cô nhoẻn miệng cười, bước nhanh tới đỡ những thứ đồ lỉnh kỉnh nào là quả địa cầu, giấy khổ A0 từ trên tay người đó sau khi cúi đầu chào "Cô Naenae"

"Nay cô có giờ ạ?" Nhìn quả địa cầu, Engfa hỏi.

"Uh 5 tiết. 2 giờ Đại hội nên cô cố được 1 tiết để bớt giờ dạy bù" Thả chiếc cặp xuống đất, tháo mic tăng âm dành cho hướng dẫn viên dắt ở eo cất vào cặp, tranh thủ tấm gương lớn trong thang máy, Naenae Suthatta vuốt lại mái tóc, chỉnh sửa lại trang phục để dự Đại hội Đảng cấp trường. Cô là giáo viên dạy Lữ hành của khoa Lữ hành Hướng dẫn nên những vật dụng kia thỉnh thoảng đi kèm theo cô ở mỗi giờ lên lớp.

"Cô Baifern của mấy đứa biết cách tận dụng lợi thế của mình quá. Toàn điều những em xinh tươi làm lễ tân đón khách trong những dịp như này thôi" Nhìn Engfa vận áo dài đồng phục qua gương, cô chắc rằng cô bé này chẳng thể nào lọt sổ khỏi danh sách đón tiếp của giáo viên khoa Khách sạn.

"Đẹp khoe mà cô. Con đẹp nên tại sao phải giấu" Engfa vênh mặt tự tin, tay vuốt mái tóc còn rối trên đỉnh đầu cho Naenae.

"Cha bố cô" Naenae cốc lên trán cô bé "Uh con đẹp. Con đẹp mà con cứ tàn phá nhan sắc trời cho đi thì vứt con nhá", ngón tay cái cô vuốt nhẹ nơi bọng mắt cô ấy, một chút quầng thâm vẫn còn ẩn hiện dù đã được che đi bởi lớp trang điểm, cô chợt dịu giọng "Con gái, đang còn trẻ đừng thức khuya sẽ rất xấu. Con uống nhiều nước để da không bị khô"

Engfa nhe răng cười, cô quàng tay lên vai Naenae, chà tay lên bắp tay cô ấy, tựa đầu vào bên đầu cô ấy "Con sẽ nghe cô. Chỉ có cô là thương con nhất"

**

Charlotte đang tất bật chuẩn bị nốt những khâu cuối cùng cho Đại hội Đảng cấp trường lần thứ II sắp diễn ra. Về mặt khánh tiết, trường cô luôn đặt lên hàng đầu, không được để sơ suất trong khâu đón tiếp, kể cả những thứ nhỏ nhất. Vì là trường Du lịch nên việc tuyển lễ tân trong khâu đón khách từ sảnh là chuyện không khó. Một tốp sinh viên có đội hình đồng đều mặc áo dài đồng phục học thực hành đứng thành hai hàng đón tiếp đại biểu, và sẽ thay nhau dẫn khách lên hội trường tầng 5. Sau khi đảm bảo rằng mọi công tác bên ngoài chuẩn bị đã xong, cô lui vào sau cánh gà xác nhận với giáo viên chỉ đạo sinh viên bưng khay tặng hoa, quà cho đại biểu.

"Mấy em lễ tân vậy chị Baifern ơi?" Cô hỏi Baifern Pimchanok, trưởng bộ môn Lễ tân, sau khi đã thay bộ đồ múa, cô cùng năm người nữa sẽ mở màn chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội.

"Đây, hai đào cao cấp của tôi đấy" Baifern vừa nói tay chỉ vào hai em sinh viên đứng cạnh mình.

Và Charlotte nhận ra có Engfa trong đội bưng, còn một bạn đứng cạnh học cùng lớp với cô ấy, Orm Kornnaphat. Cô nhớ không nhầm thì hai cô bé này ở chung phòng ký túc xá. Engfa nhìn cô cười tươi chào, lại khoe hai má lúm riêng biệt của mình. Cả hai đã từng tập chung trong đội văn nghệ cho buổi lễ hôm nay. Cô tập cho đội hình cán bộ giáo viên, còn Engfa hát song ca với Orm ca khúc về Đảng, đây cũng là cặp song ca ca khúc cách mạng đạt giải ba trong dịp văn nghệ vừa rồi. Khi cả hai tập hát, cô không tụ lại cùng mọi người để tám mà thả mình vào ca khúc của hai cô bé sinh viên. Khi cô tập múa phải tháo kính cho khỏi vướng nên không hề nhìn thấy luôn có ánh mắt dõi theo cô.

[ENGLOT] Em Thích CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ