Chap 11.

226 27 2
                                    

"Shinichiro-kun!!".

Một thiếu niên với mái tóc màu bạch kim hơi ánh hồng nhạt đứng ở ngoài cửa tay cầm bọc đồ cất tiếng gọi.

Không thấy ai trả lời, y liền gọi thêm lần nữa.

"Shinichiro-kun!!".

Nếu bạn hỏi tại sao không dùng chuông cửa thì nguyên do là vì Mikey trong một lần chơi ngu, đòi thử thách với Baji là ai bấm chuông bằng chân được thì sẽ được phần pudding trong bữa trưa ngày mai trên lớp. Vốn không phải người hảo ngọt gì nhưng vì tính hơn thua trẻ con nên hai đứa lao vào cá cược.

Kết quả Baji suýt trúng, Mikey vì quá lực mà dẫn đến cái kết cái chuông văng xa ba mét, cái tường nhà chỗ gắn chuông thì lõm hẳn một lỗ.

Nhờ việc đó mà Mikey bị phạt không được ăn taiyaki trong một tuần, khiến cu cậu ủ rũ suốt một tuần. Emma thấy anh ủ rũ vậy cũng tội...mà thôi cũng kệ, mấy khi mà.

Vẫn không thấy ai trả lời, mà chỉ nghe thấy tiếng chửi bới và tiếng ném đồ đạc cùng tiếng cười đùa vang hẳn đến tận cổng.

Mọi người đang làm gì vậy cà?.

Y cũng tò mò nhưng không thể vào nhà người khác khi người ta chưa cho phép được, cho đến khi.

"Hửm, sao lại có mùi khét vậy nhỉ?".

Và sau đó là một sự hỗn loạn mãi mới dập được đám cháy.

Sau khi dập tắt được đám cháy cả đám nằm xơ xác trên sàn nhà mà thở lên thở xuống.

Dập một đốm lửa không mệt, mà cả đám bu vào tìm cách dập mới mệt.

"Mikey, mày chẳng giúp được gì hết.". Baji.

"Keisuke lần sau đừng có ném bình cứu hỏa vào người khác nữa.". Shinichiro.

"Xin lỗi Shinichiro-kun, tại Takemichi ném nên em liệu.". Baji.

"Em xin lỗi, em hoảng quá.". Takemichi.

"Emma, em cốc đầu anh u một cục rồi này.". Mikey.

"Cho anh dừa lắm!". Emma.

"Tàn nhẫn!". Mikey. "Takemitchy~mày coi Emma quá đáng với tao chưa kìa!".

"Ờ rồi rồi, hết đau hết đau..". Takemichi theo thói quen xoa xoa cục u của Mikey rồi dịu dàng nói.

Hành động không ngờ của Takemichi khiến mọi người tức khắc đờ ra. Như cảm nhận được ánh mắt của mọi người, cậu ngước lên nhìn thì thấy mọi người đang nhìn mình với ánh mắt bất ngờ.

Takemichi lập tức ý thức được hành động của mình có bao nhiêu kì lạ, bối rối nói. "A, đây là hồi nhỏ mẹ em hay làm vậy mỗi khi em bị thương nên em làm theo thôi.".

"Tao không có ý coi mày như trẻ con mà dỗ đâu, Mikey!". Takemichi xấu hổ nói.

Mikey đờ mặt, đưa tay chạm vào nơi được xoa kia, bất giác má thoáng đỏ mặt.

Shinichiro ghen tị.

Emma không ngờ đến phản ứng của Mikey.

Baji ngồi chống tay quay mặt sang chỗ khác chậc lưỡi một cái.

[AllTake][Tokyo Revengers] ONE MORE TIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ