"Takemitchy~".
Mikey lú đầu ra từ ngoài hành lang nhìn vào võ đường.
"Baji, mày có thấy Takemitchy không?".
"Nó mới về rồi.". Baji đang đấm nhau với cột gỗ.
"Về rồi?!".
"Ờ, nó bảo phải đi học thêm.". Baji ra một đòn cổ chân, cột gỗ có dấu hiệu hơi téc nhẹ.
"Hừm, tính rủ nó ăn dorayaki Emma mới làm xong vậy mà...". Mikey xuống tinh thần rời đi.
"Ê, đang trong giờ luyện tập đấy thằng kia?!!". Baji gào lên khi thấy thằng bạn lại định bùng.
"Kệ đời, hông có Takemitchy thì hông vui gì hết.". Mikey phẩy phẩy tay chả thèm quan tâm.
Baji tức điên, không tức mới lạ. Bản thân thì tập luyện điên cuồng siêng năng, trong khi thằng bạn bữa học bữa cúp vậy mà hắn chưa thắng được trận nào cả mới cay chứ.
Cũng giống như việc trước khi kiểm tra mình quên học bài, thằng bạn cũng vậy mà đến khi có kết quả nó đứng nhất mới ghê chứ. Cay thế nhờ.
Vừa đánh cột gỗ vừa trút giận, đánh mệt, Baji thở ra một hơi rồi dựa tay lên cột gỗ, đầu óc suy nghĩ mông lung.
Hôm đó thật sự là nó đánh thằng kia bán sống bán chết sao?...Không! Người ra tay không phải nó, mà là hai tên lạ mặt kia!.
Ran... và Rindou à?.
Cảm giác như mình nghe thấy cái tên này ở đâu rồi vậy...
...
"Assh! Đau hết cả đầu!!".
Đùng!.
Cột gỗ đã gãy đôi do cú đấm bất chợt của Baji.
Đám đồng môn dòm cảnh đó mà xanh mặt, bất giác nghĩ thầm.
Rặt một đám quái vật! Từ Mikey, Baji giờ còn có thêm Takemichi nữa chứ! Toàn quái vật!!!.
Suy nghĩ chung của mọi người.
Trong khi đó..
Bốp! Bốp!.. âm thanh đấm bốc vang lên từng đợt khi Takemichi liên tục vung tay về phía người đàn ông tóc húi cua đen đang đeo găng đệm tay dùng trong luyện tập boxing.
"Đúng rồi, hạ thấp trọng tâm cơ thể, tay đưa ngang tầm mắt!".
"Em hiểu rồi ạ!".
"Tiếp tục, ngay lúc này đá một cú đá, chân đưa vuông góc với phần hông!".
Ngay lập tức Takemichi tung một cú đá ngang hông đúng như sự chỉ dẫn của người có mái tóc trắng hơi rối.
BỐP!!.
Âm thanh lớn vang lên.
"Tốt! Thu tay cúi thấp người, lùi về sau vài bước, chuẩn bị tấn công lại lần nữa."
"Vâng!".
"Tiếp tục! Benkei lần này mày cũng lên đi!".
"Hừm, tốt thôi.". Hắn cười rồi cũng bắt đầu động thủ.
Benkei xông vào trước, tiến thủ.
Takemichi bất ngờ trước tốc độ của Benkei, cậu thay đổi tư thế thủ, chế trụ tay chữ x trước mặt, một nắm đấm đã ngay sát trước mặt cậu bị chặn đứng tức thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake][Tokyo Revengers] ONE MORE TIME
Fiksi Penggemar- Thể loại : nam x nam, nhất thụ đa công, yaoi BL đam mỹ... - Nhân vật vay mượn từ bộ manga Tokyo Revengers của Wakui Ken-sensei. - Nội dung sơ lược : Sau khi bị Mikey bắn ba phát vào người, Takemichi lại một lần nữa quay về quá khứ, nhưng do trục...