Chap 23.

125 10 1
                                    

"Thằng khốn, mày dùng vũ khí, đồ hèn!!". Thằng kia tỉnh dậy, ôm đầu chửi rủa.

"Hèn?".

"Đừng tưởng tao không biết mày còn đồng bọn nữa đấy, hèn!". Takemichi lạnh nhạt nói.

"Đừng tưởng tao không biết trong túi mày còn có dao đây này, hèn!". Takemichi rút từ trong túi ra một chiếc dao gấp nhỏ, làm vài động tác xoay xoay.

"Thằng khốn, mày lấy đồ của tao!!!". Hắn nhìn thấy con dao liền vội vã lục túi.

"Lấy đồ của mày?".

"Sao tao phải trả? Nó có ghi tên mày không? Mày có đăng ký bản quyền chưa? Có biên lai mua bán không?".

Takemichi cúi thấp người áp sát kẻ đang ngã dựa hẳn vào tường kia, đứng giang chân bằng vai, tay trái chống gối, tay phải xoay xoay con dao trên từng ngón tay cực kỳ điệu nghệ, này là Ran dạy đấy.

"... Không.". Hắn cứng họng.

"Vậy sao tao trả mày được?".

"Thôi để tao đem đến đồn cảnh sát, nếu là đồ của mày cứ đến đó mà tường trình nhé.". Takemichi cười vô tư lùi vài bước rồi nhảy chân sáo nhảy ra phía sau.

Như dự đoán trước hắn liền gầm lên với cậu. Mặc kệ cơn đau hắn xông đến định đánh cậu.

"Ngu ngốc.". Cậu cười nửa miệng.

Bốp!!. Lại một phát nữa vào đầu thái dương bên phải của hắn.

"Đã bảo rồi mà, tao có thể dìm mày xuống sông hai lần, thì lần thứ ba mày sẽ nổi lềnh phềnh đấy.".

Lần này cậu không khoan nhượng nữa, nắm lấy cổ áo của hắn kéo lại, co nắm đấm đánh vào mặt hắn tới tấp.

"Tao bảo này, nếu mày muốn làm bất lương á thì trước tiên mày phải tìm mấy kẻ cùng hạng với mày á. Mày tìm người bình thường vô tội làm gì? Để thượng đẳng?".

"Không..". Hắn định nói liền bị một đấm.

"Để bóc lột tiền của?".

"Không..". Một đấm.

"Để bị đánh như thế này?".

"Không phải!".

"Thế thì sao?".

"Một đứa như mày không thể nào hiểu được đâu!!". Hắn gào lên.

"Hiểu? Sao tao phải hiểu cho mày? Tao là bạn mày à?".

"Tao...". Hắn cứng họng.

"Sao nói nghe xem?". Takemichi thấy hắn có vẻ có tâm sự, ngồi sụp xuống, tay nắm tóc đỉnh đầu của hắn kéo lên đối mặt với hắn.

"Tao không thể không làm theo, bọn chúng ra tay cực kỳ tàn bạo, nếu tao không làm gì Yamagishi...Makoto.. sẽ bị chúng đánh bán sống bán chết mất.". Hắn khóc rồi.

Yamagishi?... Makoto?...

Nghe những cái tên có vẻ quen, Takemichi liền gãi cằm suy nghĩ nhìn tên trước mặt. Giờ để ý mới thấy tên này cũng có vẻ quen quen.

"Ê, mày tên gì?".

"Hả? Tao là Atsushi..". Hơi ngạc nhiên tự nhiên đang khóc cái bị hỏi tên.

[AllTake][Tokyo Revengers] ONE MORE TIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ