2;

3K 230 17
                                    

hai; tình đi rồi lại đến

(k thể tưởng tượng dc có ngày t phải mò nhạc mẹ tay lơ để viết fic ạ=)))) cảm ơn mẹ vì đã cho con idea cứu cảnh đói hàng đầu tháng ạ 😭😭)

*

đặng thành an vừa mới chia tay tình đầu. một tình đầu rất đẹp. nhưng cũng tốn bạn rất nhiều lít nước mắt nữa.

thành an là người sống theo chủ nghĩa yêu một người thì sẽ yêu đến cùng. với bạn, tình yêu không phải là thứ để thay ra mặc vào như quan điểm của đám anh em chơi cùng. với bạn, tình yêu là người bạn đời sẽ cùng bạn đi trên cùng một con đường tới cuối đời.

vậy mà, tình yêu gà bông đầu đời của thành an lại mở lời chia tay bạn, chấm dứt cái mơ tưởng hão huyền về con đường cuối đời đó.

cay hơn là, bạn lại bị đá đúng hôm chuẩn bị đi mua nhẫn làm quà kỉ niệm hai tháng yêu nhau.

thành an giận không? có giận.

thành an buồn tủi không? có buồn, cũng có tủi.

vậy thành an phải làm gì đây? tất nhiên là ghé vào quán cà phê cạnh sốp bán nhẫn than thở với anh nhân viên đẹp trai ở trỏng rồi.

ý là, bạn cũng không có phải dạng có tình nhân ở ngoài trong khi đang có chính thất cạnh bên đâu, nhưng mà anh đối xử với bạn tốt dữ quá, thành an né không kịp. vả lại, bạn cũng chỉ mới gặp ảnh vào khoảng thời gian mà người yêu (cũ) của bạn đang chiến tranh lạnh. chắc là cũng tầm một tuần trước khi buông lời chia tay rồi nhỉ.

vậy nên hong thể nói là thành an đang ngoại tình được! rõ ràng là bạn bị đá, và anh hiếu cũng chỉ tốt với bạn khi biết bạn buồn vì bị bồ (cũ) bơ đẹp mà thôi!

"anh ới...em bị nhỏ bồ đá òi."

"ủa, đá nhanh dữ vậy? anh tưởng hai đứa yêu nhau thắm thiết lắm cơ."

"anh bị gì vị, có em yêu cổ thắm thiết thôi," bạn chu mỏ tỏ vẻ dỗi hờn "còn cổ thì hong có trân trọng đặng thành an dấu iu này. cổ dám lấy chiều cao của em ra làm cớ để đá anh ạ."

"trời, vậy cũng được luôn hả?" minh hiếu bất ngờ mà mém làm rớt chiếc li đang lau trên tay. "từ từ, em vẫn uống li cà phê sữa ít đá như bình thường nhỉ? đợi anh đi làm cho em, rồi ra tường thuật cho anh từ đầu đến cuối đi."

"lấy em cà phê đen đi, hôm nay em phải tập trở nên chưỡng thành hơn."

"thôi, tập trưởng thành là ngã đâu đứng lại chỗ đó chứ có phải là tự hành hạ bản thân mình đâu." anh nhân viên mới rót cho bạn một cốc trà lạnh. "nè, uống đi, anh thấy mắt chú có sưng đó, đừng để bản thân lụy quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe."

nếu thành an không phải vừa mới chia tay tình đầu, chắc bạn sẽ yêu luôn anh hiếu đẹp trai tinh tế mười điểm cộng một nghìn này tại chỗ luôn quá. chứ đâu ai giống như anh bảo khang, lúc nghe bạn bị bồ đá thì cười ha hả. bảo là, nguyên văn vầy nè:

hieugav; vì ta sẽ mãi là tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ