10;

2K 205 32
                                    

mười; nghe như tình yêu.

lưu ý: abo; hiếu!a x an!o; xôi thịt full toppings kèm chút văng tục.

*

dạo này trần minh hiếu lạ lắm, cứ né đặng thành an mãi thôi.

từ sau đêm quay tập đầu tiên của live stage 3 anh trai say hi, minh hiếu cứ giữ vững khoảng cách ước chừng mười bước chân với bạn nhỏ; mặc kệ bao nhiêu lần thành an cố ý đến bắt chuyện với anh.

"ê hiếu, anh làm gì mà né tui vại? từ chối tình cảm của tui rồi thì phải an ủi đi chớ, biết người ta bị chối tới 2 lần củm thí bùn lắm hong?"

ở cuối chương trình, trong lúc mọi người đều đang bận rộn dọn dẹp chuẩn bị rời đi, một thân hình nhỏ con nào đó cứ lon ton đi khắp trường quay, dáo dát nhìn quanh mà cứ như đang tham gia live show truy tìm kho báu vậy. chỉ khác cái, kho báu này lại là một anh trai alpha cao gần mét tám, có nốt ruồi rất duyên ngay bên dưới mắt phải.

bị thành an phát hiện đang đứng trò chuyện cùng anh quân ap, hiếu chỉ biết ậm ừ mà trả lời cho qua.

"có lơ mày đâu, chắc mày cay cú nên nghĩ thế đó."

bạn nhỏ nghe được vậy, xung quanh cơ thể liền nồng nặc mùi pheromone của một omega đang giận dỗi.

"mắc dì tui phãi cay, anh không hốt tui thì còn nhìu anh khác mà? phải hong anh quân ap?"

phạm anh quân tự dưng lấy lạnh sống lưng. đang yên đang lành, bỗng dưng lại trở thành bao cát như thế lại không rén đi cho được?

"thồi, đừng lôi anh vào, anh không biết gì hết á. anh phắn trước đây nhá, bai bai."

và cứ thế mà đội trưởng quân phạm đã thành công thoát khỏi hiện trường, để lại một thành an đang lườm minh hiếu tới cháy mắt, còn anh alpha chỉ biết nhìn sang một góc khác, tỏ vẻ thờ ơ mà không quan tâm mấy.

"tao cũng phải về luôn, mai là chuẩn bị đi quay cho chương trình khác rồi."

"ê này, tui chưa kịp nói," mới chớp mắt một cái, thân hình cao lớn kia đã đi từ lúc nào rồi "gì mà..."

biết là đang né bạn nhỏ rồi, nhưng minh hiếu có cần phải thể hiện thái độ rõ rệt như vậy không?

trên đường về nhà, thành an càng nghĩ càng thấy tức. không biết trước khi đi quay có làm gì sai với anh không mà bị phũ tới như thế. chắc hẳn việc này có liên quan tới anh bạn thân phạm bảo khang của bạn; bởi ngay tối hôm kia, cả ba đứa đã rủ nhau ra một quán nhậu gần nhà hiếu đá vài chai. lúc cả ba đã ngà ngà say, thành an xin bắt xe về trước vì còn phải đi công việc vào ngày hôm sau; để chỉ có hiếu và khang ở lại. có lẽ trong khoảng thời gian bạn vắng mặt ấy, hai tên alpha đó đã nói to nhỏ gì đó với nhau rồi. lại có khi bảo khang mách anh về chuyện bạn nhỏ chôm áo hoodie của minh hiếu không chịu trả.

ai mướn ảnh để quên áo ở nhà tui làm gì? có đồ mà hong biết giữ, lỡ làm mất thì đừng có tìm.

ngay vừa lúc bước chân vào nhà, thành an đã lo ba chân bốn cẳng đi kiểm tra máy giặt của mình.

hieugav; vì ta sẽ mãi là tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ