mười sáu ; gà và thóc.
*
trần minh hiếu và đặng thành an là người yêu của nhau cũng tròn ba năm. chuyện tình của cả hai nhìn chung cũng như bao câu chuyện khác- có buồn, có vui, hỉ nộ ái ố đều đủ cả.
trải qua ba năm đầy sóng gió, tất nhiên ở bản thân hai đứa phải có chút thay đổi. và chính họ cũng thấy như vậy.
điển hình là việc thành an từ một đứa nhỏ ngoan hiền, lễ phép thì nay đã biết trèo đầu cưỡi cổ anh hiếu, bày những cái trò phải thuộc tầm đẳng cấp và thượng hạng của lót tích. thoạt đầu nhìn qua thì em trông không khác gì trẻ mới lớn, suốt ngay chỉ biết lẽo đẽo sau lưng minh hiếu như cái đuôi nhỏ; chứ đâu ai biết đứa trẻ ấy lại có thể nghĩ ra 7749 lí do vớ vẩn để ghẹo gan người yêu, rồi lấy cớ giận dỗi để né tránh trách nhiệm đâu? nghe ác ôn thật sự.
còn minh hiếu, anh thì phải gánh chịu những cái trò ác ma ác quái đó của em người yêu mà không thể phản kháng được. phần vì ảnh không muốn mối quan hệ này bị sứt nẻ chỉ vì một phút bốc đồng; một phần nữa là vì trông đặng thành an lúc bày trò dễ thương vãi chưởng, ai lại giả bộ đi giận người yêu mà liền cụp đuôi một cái khi thấy anh thở dài một tiếng chứ?
ừ thì, ảnh cũng biết ảnh gia trưởng đồ đó, nên lúc ảnh cau mày một cái là vạn vật đều trở mình chịu thua liền. đến thành an phải khúm núm, mặc dù em là cái đứa tự tìm đến ổ chó để chọc.
cũng phải kể, từ ngày cả hai người họ cùng tham gia chương trình 'anh trai say hi', tần suất an nhỏ làm càng lại càng lớn hơn. chắc là do được làm việc chung với người yêu thì dễ kiếm thú vui cho bản thân mình hơn đây. nhưng là vui cho em chứ phiền cho anh thì có.
"có bao giờ anh nghĩ đến em hông?"
em đã mở lời như thế, trong lúc cả hai đang ngồi với nhau trong phòng thay đồ riêng của minh hiếu. câu nói đó của thành an đã thành công gây sự chú ý với người yêu em, khi anh đang bận nhắn tin với mấy anh em chung team cũng phải bất ngờ dập máy.
"an, em nói gì vậy?" minh hiếu từ cơn hoảng nhất thời mà chuyển sang ngờ vực ngay lập tức, bởi anh biết rõ an khờ của anh tám phần là đang giỡn; chắc lại vừa xem video nhảm nhí nào đó trên tóp tóp rồi đâm ra nghĩ ngợi đây này "mấy bữa nay anh vẫn qua nhà em đều đặn mà?"
"nhưng anh đến để làm nhạc, chứ không có quan tâm đến cái xác này." thành an hờn dỗi, còn không thèm nhìn lấy anh người yêu đang hoang mang ở phía kia của căn phòng; đấy, bảo là thương tôi bế tôi mà lại không đứng cạnh tôi, tôi sẽ cho anh nếm mùi lễ độ!
minh hiếu khóc thầm trong lòng vì cái tính khó chiều của em bạn trai- rõ ràng là cả hai đều bận sấp mặt đó thôi, lúc anh sang nhà em thì em đã đang ngồi video call với nhóm của mình rồi. thấy thế nên anh chỉ lẳng lặng đặt tô bún bò mới mua cho thành an ở trên bàn ăn, rồi lại chui vào phòng ngủ của em để làm nốt công chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugav; vì ta sẽ mãi là tình nhân
Fanfictionchỉ là một cái ngăn nhỏ đựng những mẩu trụin ngắn về hai bạn minh hiếu và thành an của gơ đà nẵng mà thoai.