12;

1.4K 162 12
                                    

mười hai; la dulce (n/f): đồ ngọt.

*

đặng thành an mấy bữa này xuống cân là rõ, không còn là thằng bé núng na núng nính, tròn trịa như quả cầu tuyết của trần minh hiếu nữa.

nguyên nhân thì chắc chắn không phải là chương trình họ anh tên hi rồi. cũng chắc chắn không phải tự dưng em nhỏ đọc mấy bình luận trên mạng của mấy bạn "chê" em mập mạp, nhảy cùng mấy anh trai trông buồn cười làm sao. vậy nên thành an mới đâm ra tự ti, rồi vòi giảm cân cho bằng được.

negav đã gửi hai tin nhắn vào broadcast negav dep trai.

"anh xin hứa"

"anh sẽ giảm cân cấp tốc để nhảy sexy"

ban đầu đọc qua dòng tin nhắn này, minh hiếu ngỡ em bạn trai của mình còn nhắn lộn. tự dưng lại đòi nhảy sexy? lại còn đòi giảm cân cấp tốc nữa? nay em bé nhà anh học đú đởn ai à, kì ghê ta.

ừ thì anh cứ nghĩ nhỏ nhắn cho vui vậy đó, chứ đâu có ngờ sau mấy ngày minh hiếu bận rộn chạy show hai ngày một đêm với làm nhạc cùng anh em; lúc được gặp lại người yêu thì trông ẻm gầy thấy rõ đâu?

hai cái má búng sữa cũng mất tiêu luôn rồi, giờ thì anh biết nhéo với hôn má ai đây.

minh hiếu uất ức lắm chứ, nhưng anh cũng không thể cứ thế mà nói thẳng ra với thành an rằng là: em lên cân lại cho anh, nhìn em gầy trơ xương vậy anh xót lắm. nói xong kiểu gì cũng bị ẻm đuổi về nhà chung ngủ mấy hôm liền cho coi. với cả hiếu đinh- bạn cùng phòng của anh dạo gần đây cũng đang mất ngủ, nên thành ra giờ lết xác về nhà mà ngủ thì kewtiie chắc sẽ chửi anh mà không kịp vuốt mặt.

bởi vì vậy, minh hiếu cần phải lên kế hoạch để vỗ béo em bạn trai 23 tuổi của mình. tất cả những gì anh cần ngay lúc này là quả cầu tuyết kia lăn qua lăn lại trong lòng anh cơ.

để thực hiện kế hoạch này, minh hiếu quyết định sẽ tìm đến tiệm bánh ngọt mà đặng thành an thích tới nhất- ít ra là trong vòng mấy tuần trước. kể từ ngày em quyết tâm giảm cân, mấy bạn nhân viên ở tiệm cứ liên tục nhắn hỏi ạn về tình hình hiện tại của em nhỏ không thôi.

"anh ơi, bạn an sao dạo này không tới chỗ tụi em í ạ? huhu, bản có bị bịn hay gì hong TT chứ hỏng thấy bạn tới mua bánh như bình thường nữa làm tụi em lo lắm ấy."

đến cả lúc anh ghé qua tiệm bánh để mua chút tiramisu cốt ladyfinger cho thành an- cũng là món tủ của em, các bạn liền rất nhiệt tình mà dúi vào tay minh hiếu tận ba hộp bánh.

"ơ, anh mua một hộp thôi, không lấy tới ba cái đâu mấy đứa."

"dạ tụi em tặng á anh," một trong các bạn nhân viên trẻ nhanh nhảu đáp lại, còn cười hì hì "bình thường quán tụi em ế điên; nhưng kể từ ngày bạn an hay lui tới đây, quán đông hẳn luôn. bởi bạn giống như mèo thần tài đối với mấy đứa em vậy đóo."

hieugav; vì ta sẽ mãi là tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ