năm; hôn
*
trong mối quan hệ của minh hiếu và thành an; ai là người chủ động với đối phương hơn, chắc chỉ có mỗi người trong cuộc mới biết.
người ngoài nhìn vào thì cứ ngỡ bạn bé là người chủ động hơn, bởi cái cách bạn quan tâm và những cái chạm vô tình mà thân mật bạn dành cho mỗi mình anh hiếu. nhưng đâu ai ngờ được, đó chỉ là bề nổi của tảng băng lớn mà thôi. ở dưới đáy biển, nó hoàn toàn khác bọt...
để nói cho suông, trần minh hiếu là một người cực kì nghiện skinship; ví dụ như là, vào mỗi lúc thành an không để ý, ảnh sẽ hôn phớt lờ môi xinh khiến bạn bé không kịp trở tay. có thể nói, skinship là nghề của anh mỗi lần ở riêng một mình với bạn trai; còn mỗi lúc ở nơi công cộng, anh không hề phô trương điều đó ra.
minh hiếu cố tình làm vậy chắc bởi vì anh thích cách các bạn quạt nghĩ thành an là người thích ghẹo anh. còn trong tối, anh sẽ âm thầm là người duy nhất được trêu chọc và trân trọng bạn.
(p/s: cái đó gọi là thuật thao túng tâm lý của kẻ tâm cơ xảo quyệt đó, ghê chưa...)
còn thành an á? bạn đơn thuần hay skinship với anh hiếu ở chốn thanh thiên bạch nhật chỉ để trả thù cho những lần anh ghẹo bạn lúc riêng tư mà thôi. chứ con trai con lứa gì đâu mà hở tí là đòi ôm eo bạn, còn liên tục hôn lên má của người ta nữa chứ. riết cái má bạn sưng vì bị hôn một ngày trăm lần mất...!
còn chưa kể lúc thành an đang say sưa làm một việc gì đó, sơ hở tí không để ý là liền bị minh hiếu hôn trộm lên môi một cái. lâu lâu sẽ bị hôn sâu nếu ảnh có hứng, nhưng bình thường chỉ môi chạm môi để ghẹo bạn mà thôi.
nghĩ lại mà thấy tức, khổ cái kẻ kia có cái mã đẹp trai quá, giờ mà mình tác động vật lý lên cũng thấy tội...tội cho mình sẽ không còn được ngắm trai đẹp mỗi ngày nữa...
"hôm nay thành an đụng anh tổng cộng bốn lần lúc họp báo, nên anh hôn lại tám lần nhé."
"ơ ơ, gì kì dậy? tui lỡ đụng có tí mà, do bảo khang xô tui á."
"không có lí do lí trấu, ra luật rồi thì làm theo luật."
hình như luật này tự anh hiếu đặt, chứ bạn bé chả biết gì cạ.
và thế là bạn bị anh bạn trai cao to tên hiếu nào đó hôn khắp mặt cho mà không thấy cả đường về. không biết trên mặt mình có phết mật gì mà con ong minh hiếu này mân mê dữ thế.
đọc xong dòng này, đừng ai bảo thành an không biết chăm bạn trai nhé. bạn cũng có chăm anh hiếu đàng hoàng đấy? thấy vi deo hôn má ảnh trên nền nhạc dynamic duo chưa? ngày nào bạn cũng phải sạc năng lượng cho con cún đó mỗi lần ảnh hí hửng tìm tới bạn đó thôi. chỉ là...
mỗi khi thành an hôn ảnh xong, kiểu méo gì cũng bị đối phương xách vào phòng, chuẩn bị cho nhiều cái hôn hơn nữa. hôn này không những đau miệng, mà thoái hóa cột sống luôn mới dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugav; vì ta sẽ mãi là tình nhân
Hayran Kurguchỉ là một cái ngăn nhỏ đựng những mẩu trụin ngắn về hai bạn minh hiếu và thành an của gơ đà nẵng mà thoai.