Kabanata 1

19 7 0
                                    

"Nakakainis."


Padabog kong isinara ang librong binabasa ko.


Naalala ko nanaman ang araw na 'yon, nakakahiya. Ang lapit pa naman namin sa mga teammates niya, lalo na dun kay Theo!


At anong akala niya? Titigilan ko na siya? No. Never. Minsan na nga lang ako mag ka-gusto sa lalaki dito sa pinas, sasayangin ko pa?


I sighed and decided to open my social media account, IG.

While i'm viewing my friends instagrams stories, something popped up.


timotheo_lim requested to follow you.



I accepted it right away. If we become friends on IG, I might be able to find Rhys account through his following.

 

Nice one, Aria!


Pagkatapos ko siyang i-accept ay nagtungo na agad ako sa kanyang following. Hindi naman siya naka-private account kaya madali nalang. What should I search?

I searched his name Rhys, but there's none. I tried to search his first name letter R naman, but ibang mga account ang lumalabas at wala ang mukha niyo ro'n. Should I search his surname?



Isang linggo na rin kasi ang dumaan simula no'ng una naming pagkikita, hindi na rin muna ako sumama kay Daddy dahil marami rin kaming projects and schoolworks. No time for fun.



Mija...


Mijar-MIJAREZ! tumpak. Sa pagkakaalala ko ito ang surname niya sa kanyang jersey number 22.

Tinype ko rin ang kanyang surname sa following ni Theo.

Mijarez

No users found.



Nagpasya na akong i-chat ang ka-teammate niyang si Theo. Makapal naman mukha ko.


Theo
timotheo_lim

Aria
amariacchiva

Hello, can u tell me what's rhys ig username? thankyou in advance 🥰


Malamang alam niya. Hindi pwedeng hindi! baka ipaudlot ko kay Kamila yung pag ta-talking stage nila. Simula kasi no'ng nag-kausap sila sa gymnasium, hiningi agad ni Kamila ig account ni Theo, ang tapang talaga ng hiya.



Theo
timotheo_lim

sup, pre!

Theo
timotheo_lim

wala siyang ig pre pero meron siyang fb

 

Theo
timotheo_lim

Rhys Mijarez. ayan account niya yung walang profile, abasta, hanapin mo nalang sa fb. Ingat lang maraming poser 'yang baby ko! Baka ma-fall ka sa iba hindi sa kanya HAHAHAHAHAHAHAH


Theo
timotheo_lim


thanks me now, not later!

Dig for His Love (Student-Athlete Series #1)Where stories live. Discover now