Giúp việc riêng

516 62 7
                                    

Ở phía của anh.Khi quán đóng cửa thì cũng đã 02:00 a.m,nhớ lại việc đi về sẽ lại bị hành hạ thì anh xin y cho anh về nhà ở nhờ đêm nay,thấy anh khó khăn cũng không nỡ từ chối rồi cũng rủ thêm em về nhà ngủ chung cho vui.
3 người sáp lại thì có rất nhiều chuyện để nói,vừa ăn uống vừa tâm sự cho đến 04:00 mới chịu đi ngủ.
Sáng hôm sau.
Tại nhà hắn.

"Cậu chủ ơi"
"Cậu Phạm với cậu Đỗ đang ở dưới nhà đợi cậu ạ" quản gia

"Nói họ đợi tôi một chút" anh đang thay đồ thì nói vọng ra

"Dạ" Nghe hắn trả lời thì quản gia đi xuống và báo lại cho 2 chàng trai kia.

"2 cậu đợi cậu chủ một chút,cậu ấy sắp xong rồi ạ"

"Vâng" chàng và cậu
___

"Hôm nay lại qua báo gì mà có mặt đầy đủ thế hả ?"

"Ủa bộ có mặt đầy đủ là tụi tao báo mày hả" chàng

"Ủa chứ anh không nhận ra hả ?"

"Thôi thôi,bỏ qua chuyện này đi"
"Hồi ông Quân A Bờ Phở ổng nổi máu chó lên là tao chở mày đi lấy dại không kịp đâu đấy" cậu

"Ê cái thằng mất dạy kia,tao chưa đụng gì mày nhé"

"Bộ nói không đúng hay giề"

"Đúng cc chứ đúng,rõ ràng nick name Quân A.P của tao sang đẹp muốn chết qua miệng mày cái nó như cái nùi giẻ,còn nữa mất mẹ gì mày nói tao nổi máu chó,tao mà nổi máu lên đứa đầu tiên tao cắn là mày đấy"

"Ngon nhào vô"

"Á à thì ra là mày chọn cái chết" chàng và cậu nhào vô đánh nhau mặc cho sự ngăn cản từ hắn.

"THÔI"
"NHÀ TAO HAY CÁI CHỢ VẬY HẢ"
"MUỐN CÃI HAY ĐÁNH LỘN GÌ THÌ RA NGOÀI ĐƯỜNG MÀ GIẢI QUYẾT" hắn tức lắm rồi,mới sáng sớm mà um sùm nhức hết cả đầu.Nghe hắn chửi vậy thì chàng và cậu cũng không dám hó hé gì nữa.

"Rồi cuối cùng qua đây để làm gì"

"À thì tao qua đây định nhờ mày làm người mẫu giới thiệu sản phẩm mới bên tao,được không ?" chàng

"Mất gì phải là em"

"Người nhà với nhau mà với lại tao thấy mày cao ráo,đẹp trai hợp với sản phẩm mới nên tao mời mày,giúp tao đi"

"Mệt thiệt chứ,đúng là đẹp trai quá cũng khổ"

"Bớt tự luyến dùm tao" cậu

"Chắc mày không"

"Rồi có giúp tao không thế"

"Tiền công ?"

"20 triệu"

"Chốt"

"Bao giờ chụp tao báo"

"Ừ,rồi thằng Doo mày qua kiếm tao có chuyện gì ?"

"Tao qua để hỏi vụ hợp đồng với công ty kia sao rồi"

"À chuyện đó thì tao hủy hợp đồng rồi"
"Do phía công ty bên kia làm ăn không uy tín"

"Vậy hả,tao có nghe qua mà không tin ai dè"

"Thôi,bây giờ giúp tao một điều,mày xem giấy tờ công ty giúp tao"
"Tao phải đi gặp lão già kia rồi"

Cậu chủ,anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ