Sau vài giờ ăn uống thì tất cả đã về lại khách sạn.
"Vui chơi như này được rồi,mai mình về nhà nhá" cảm thấy đi chơi như này là đủ rồi nên Dương định ngày mai sẽ về.
"Ừ tao cũng nghĩ vậy" Đăng
"Vậy quyết định vậy đi,mai về" Dương
__________7:30 a.m
Tất cả đã chuẩn bị để lên xe và đi về nhà dù có chút nuối tiếc nhưng mấy ngày đi chơi như này cũng đã đủ rồi,còn cả đống công việc đang chờ họ ở nhà nên đoàn phải tạm dừng cuộc chơi thôi.
6 người đi 2 xe,nhóm anh đi riêng,nhóm hắn đi riêng,thật ra thì nhóm hắn không muốn đi riêng đâu nhưng vì nhóm anh quyết định vậy rồi không cãi được nên đành ôm sự đau buồn ấy mà chạy về lẹ để được ôm em bé của mình.
Về đến nơi thì mạnh đôi nào đôi nấy chạy về nhà mình,sau đó là những ngày tháng rất hành phúc cho đến một hôm ba mẹ của hắn về nước vì họ định cư bên Mỹ lâu lâu mới về thăm hắn 1 lần.
Hắn và anh đa ôm nhau nấu ăn trong nhà thì có tiếng chuông cửa,bác quản gia liền chạy ra xem là ai.
"Chào ông bà chủ mới về" bác quản gia.
"Ba mẹ" hắn ngạc nhiên vì ba mẹ hắn không báo trước.
"Làm gì mà ngạc nhiên dữ vậy"
"Có điều gì giấu ba mẹ sao" mẹ hắn trêu ghẹo."Con...con" hắn lắp ba lắp bắp
"Có chuyện gì vậy Dương" anh đợi hắn lâu quá thì cũng đi ra xem có chuyện gì.
"Cậu là ai" ba hắn hỏi
"Con chào 2 bác"
"Con là Duy"
"Con là bạ...""Anh ấy là người yêu con" anh đang nói thì bị hắn ngắt lời.
"Ừm" mẹ hắn mặt tĩnh bơ mà đáp lại.
"Muốn làm rể nhà này cũng không dễ đâu""Con làm được,việc gì trong nhà con đều làm được hết ạ" anh
"Để xem cái đã" mẹ hắn
Nguyên một ngày hôm đó anh nào là lau nhà,quét nhà,nấu cơm,...Sau khi xem hết tất cả việc nhà àm anh làm ba mẹ hắn kêu hắn và anh ngồi lại nói chuyện.
"Quen bao lâu rồi" mẹ hắn
"Dạ được gần 1 năm rồi ạ" anh
"Thương thằng Dương thật lòng chứ"
"Hay chỉ vì tiền" ba hắn"Ba" hắn
"Thưa bác tuy là nhà còn nghèo thiệt nhưng con yêu Dương là thật lòng chứ không phải yêu vì em ấy có tiền hay muốn lợi dụng gì đâu ạ"
"Mong 2 bác chấp nhận"
"Con biết con và em ấy đều là con trai không thể nào dễ dàng được 2 bác chấp nhận đằng này 2 bác còn là người giàu có được nhiều người kính nể và biết đến nữa nhưng con vẫn mong có một phép màu xảy ra" anh vừa nói vừa lo lắng,mắt bắt đầu đỏ hoe."Mẹ không...."
Hắn nắm chặt tay anh nhìn ba mẹ của mình.
"Trước giờ,con chưa có sự hạnh phúc một cách trọn vẹn vì ba mẹ chưa bao giờ quan tâm đến con,ba mẹ chỉ biết công việc của mình thôi nhưng khi gặp được anh ấy con đã biết hạnh phúc là gì,anh ấy biến cuộc sống của con từ màu đen của sự cô đơn thành màu hồng của sự hạnh phúc,sự yêu thương"
"Nếu ba mẹ bắt con phải sống xa anh ấy thì con biết phải sống làm sao đây" hắn khóc rồi."Sao khóc"
"Ba mẹ vẫn chưa nói gì mà" ba hắn"Làm gì ghê vậy"
"Ý mẹ là không thể không đồng ý được"
"Dương này,ba mẹ xin lỗi vì trước giờ chưa hề quan tâm đến con,tại vì ba mẹ không muốn con phải thua bạn bè nên ba mẹ mới muốn làm kiếm thật nhiều tiền đến nổi bỏ rơi còn nhưng ba mẹ biết sai rồi,ba mẹ sẽ ở đây với con lâu lâu mới đi một lần được chứ"
"Còn về việc 2 đứa"
"Thì mẹ biết lâu rồi" mẹ hắnHắn và anh đều bất ngờ mà ngước lên nhìn 2 người phụ huynh đang ngồi trước mặt mình.
"Sao mẹ biết được" hắn
"Thằng Quân nói cho mẹ nghe"
"Nói thật thì lúc đầu mẹ cũng rất bất ngờ,cũng không chấp nhận được nhưng rồi mẹ cũng thông cảm được cho 2 đứa"
"Chỉ cần Dương hạnh phúc thì nam hay nữ mẹ cũng đều chấp nhận""Vậy mà mẹ làm con hết hồn" hắn
"Muốn thử 2 đứa đặc biệt là con rể tương lai thôi mà"
"Haha" ba hắn"Con cảm ơn 2 bác rất nhiều" anh mừng rỡ
"2 bác phải cảm ơn mới đúng" ba hắn
Hắn và anh ôm nhau cả ba và mẹ hắn cũng rất cảm động vì đứa con của mình đã có được người yêu nó thật lòng.
___________________________________________Hết rồi mất hết rồiiiiiii😭
Domicpad
Doogem
Aplou3 cặp người đi người ở lại hết rồi
Sầu gì đâu á trời.Chương trình có vòng hồi sinh không vậy,tui muốn hồi sinh anh Duy,Doo với Lou
Trời ơiiiiii