Dương Đeo Mích có người thw🧐

504 59 7
                                    

Anh đi xuống thấy mội người đang chăm chỉ làm việc,thấy mình không làm gì thì kì quá nên liền đi lại giúp mọi người.

"Chị có cần tôi giúp gì không ?" anh hỏi người giúp việc đang nấu ăn dưới bếp

"Không cần đâu,nhiệm vụ của cậu là chăm sóc cậu chủ còn mấy cái này cứ để tôi làm"

"Tôi cũng đang rảnh để tôi phụ cho,mà đây là đồ ăn cho cậu chủ hả ?"

"Đúng rồi,chút nữa cậu chủ sẽ lên công ty nên tôi làm để đem đến cho cậu ấy"

"Cứ để tôi,mấy món này tôi học qua hết rồi"

"Vậy cảm ơn cậu nha" người làm này rời đi thì anh bắt tay vào nấu ăn cho hắn chắc do lâu quá không nấu nên tay nghề có hơi tệ đi.

Phòng hắn.

Ông anh trời đánh
Alo,chiều nay 16:00 có mặt tại studio nha mậy.

Đeo Mích
Rồi rồi,biết rồi,không tới trễ đâu,nói mãi

Hắn đang ngủ thì chàng nhắn làm hắn thức luôn không ngủ được nữa,mặc áo vô rồi đi xuống nhà dưới thì gặp anh đang nấu ăn.Hắn đứng khoanh tay nhìn anh làm bếp mà miệng bất giác cười,trong lúc này hắn chỉ có thể nhìn anh mà thốt lên rằng anh rất xinh tại sao lại xinh mà không phải đẹp tại vì vẻ đẹp của anh là sự nhẹ nhàng,trong sáng không nữ tính nhưng có thể làm cho một người chưa bao giờ yêu con trai như hắn phải gục ngã và anh cười lên rất đẹp có lẽ hắn có tình cảm với anh rồi,nhìn anh một hồi hắn liền tỉnh lại bỏ qua cái suy nghĩ đó.

"Công việc này là của mấy người làm kia mà,anh làm chi cho cực vậy,ở không không muốn hả"

"Tại tôi thấy rảnh quá không có gì làm nên mới kiếm cái để phụ thôi với lại nãy cậu nói muốn làm gì thì làm mà"

"Anh làm việc ở đây rồi thì xin nghỉ ở quán bar đi"

"Nhưng tôi phải đi làm để kiếm tiền cho ba tôi nữa"

"Ông ta đối xử với anh như vậy mà anh vẫn còn thương ổng à"

"Dù tôi ghét ông ta nhưng ông ta vẫn là ba của tôi và là người đã nuôi tôi lớn,tôi không thể bỏ ông ta được"

"Tch...bây giờ anh nghe tôi nghỉ ở quán đi,còn về việc ba anh tôi sẽ giải quyết"

"Cậu định làm gì ba tôi"

"Tôi sẽ không làm hại ông ấy nhưng tôi sẽ bắt ông ấy đi cai nghiện và tìm công việc cho ông ấy được chưa 🤨"

"Tôi chưa bao giờ nghĩ cậu sẽ tốt như vậy"

"Tôi cũng không biết tại sao nhưng tôi nghĩ tôi trở nên tốt bụng từ khi gặp anh"

"Cậu...nói gì vậy" mặt anh đỏ rồi

"T...tôi giỡn thôi anh đừng quan tâm"

Cậu chủ,anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ