Hôm nay đã là ngày cuối cùng trong 3 tháng và hắn đang rất hồi hợp,không biết phải tỏ tình anh như thế nào cho thật hoành tráng,bí quá nên đành phải alo cho 4 người kia.
:"Alo nay là người cuối cùng rồi,tao em muốn làm một bữa tỏ tình thật là lãng mạn,mọi người giúp em với" hắn
:"Hay dẫn ảnh đi công viên đi rồi tỏ tình luôn,ảnh thích đi chơi lắm ấy" em
:"Đi chơi thì bao giờ chả được với chủ nhật tuần nào thằng Dương chả chở ông Duy đi chơi" chàng
:"Hay mướn khách sạn đi" cậu
:"Mày lên giường với ông Hùng riết rồi đầu mày toàn nghĩ đến mấy cái đó" hắn
:"Thì yêu nhau thì lên thôi"
:"Với ảnh ngon mà" cậu:"Ý mày là anh Duy của tao không ngon hả" hắn
:"Ở đây còn tụi tao bây ơi,tụi tao hỏng có tàng hình,tôn trọng dùm"
:"Hay là tỏ tình ở biển đi,tao thấy ok đấy,lãng mạn luôn" y:"Tao đồng ý với anh Long" chàng
:"Ké êhh" cậu
:"Em đồng ý" em
:"Vậy bây giờ cần phải làm gì" hắn
:"Bây giờ phân công đi"
:"Anh Long lo về phần địa điểm"
:"Tao sẽ lo về việc bàn ăn và âm nhạc"
:"Còn cặp Doogem lo trang trí"
"Ok không":"Chốt" hắn
:"Ok ạ" cậu
:"Được ạ" em
:"Triển thôi" y
Sau vài giờ đồng hồ thì cũng đã tìm được bãi biển thích hợp vì bây giờ chỉ mới 8h sáng thôi nên mọi người đã lo chuẩn bị ăn sáng và sắp xếp để lên xe và đi đến bãi biển mà y đã chọn,phải đi thật sớm vì từ thành phố đến nơi cũng khá xa còn phải trang trí,mướn đồ này nọ nữa nên càng sớm càng tốt còn về phía hắn khi mọi người đi được 3 tiếng thì hắn cũng nài nỉ anh nhưng vì nghe có em và y nên anh mới chịu đi,hắn đã xong hết rồi còn đợi anh nữa là xuất phát.
4 người kia tới nơi thì cũng đã đầu 13-14h,ai cũng rã rời nhưng vì hắn mà cố gắng tìm quán nào đó ăn rồi bắt tay vào việc,việc ai người nấy làm,họ đã chi tiền để mướn nguyên một bãi biển để tổ chức buổi tỏ tình này và nơi đó là biển Nha Trang.
Khi hắn và anh đến nơi đã là 16h,hắn cóa điện cho chàng thì chàng nói là sắp xong rồi nên hắn đã chở anh đi ăn uống rồi dẫn anh đi mua sắm bây giờ cũng đã 19h,hắn mướn khách sạn gần biển để anh nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi lễ,ban đầu hắn nói với anh là muốn đi dạo biển và nói 4 người kia đã ở đó chờ anh không nghi ngờ gì mà đồng ý,đến nơi hắn nói muốn cho anh bất ngờ nên xin bịt mắt anh lại và dẫn anh đến nơi,khi được mở ra,anh đã rất bất ngờ,tiếng âm nhạc du dương được cất lên,trước mắt anh là một bàn tiệc thịnh soạn và một bàn chứa tất cả hình ảnh của cả 2,kỉ niệm của hắn và anh được gói gọn ở đây,mắt anh rưng rưng như sắp khóc đến nơi nhìn qua lại không thấy hắn ở đâu liền quay lưng lại,đột nhiên hắn quỳ một chân xuống làm anh lùi lại một bước,lấy sau lưng mình ra một hộp vuông màu đỏ mở ra là một chiếc nhẫn kim cương dành cho nam có giá khoảng 2 tỷ,anh thật sự đã bật khóc khi nhìn thấy nó,nó quá to lớn đối với anh và cũng cảm động trước tình yêu của hắn chi ra một số tiền mà anh làm cả đời không biết có đủ để mua được nó không nữa."Anh à,em thích anh thật sự rất rất thích anh,trong 3 tháng vừa qua anh cũng đã thấy tình cảm em dành cho anh như thế nào rồi,em sẽ cho anh tất cả,cho anh những điều mà những người ngoài kia muốn cả đời cũng chưa có được,em thề của cuộc đời này em chỉ yêu mình anh,chỉ yêu mình Phạm Anh Duy thôi,anh không cần phải đi làm gì hết chỉ cần ở nhà mỗi ngày chờ em về,nấu cơm cho em ăn,ngủ cùng em,cùng em đi chơi,cùng nhau đi đến lễ đường và cùng tạo nên một câu chuyện tình lãng mạng nhất với nhân vật chính là 2 ta,làm người yêu em nhá"
"Hức...anh thật sự cũng rất thích em...ức...nhưng anh cũng muốn em tìm người tốt hơn..."
"Không có ai tốt hơn anh đâu,em chỉ có mình anh thôi,anh bỏ em rồi em biết sống sao 😢"
"Ức...anh chưa nói hết mà"
"Ý anh là anh muốn em tìm một người tốt hơn nhưng anh nghĩ không ai tốt bằng anh đâu""Vậy câu trả lời của anh là"
"Anh đồng ý"
"YEAHHHH,TÔI ĐÃ CÓ ĐƯỢC ANH ẤY RỒI,TÌNH CẢM CỦA TÔI ĐÃ ĐƯỢC ĐỀN ĐÁP XỨNG ĐÁNG RỒI" hắn hét thật to nhưng muốn cho cả thới giới biết bây giờ và tương lai anh là của hắn,hắn vội đeo nhẫn và ôm anh thật chật như chưa bao giờ được ôm và trao cho anh nụ hôn nồng nhiệt.
"Em thích anh và đã đợi ngày này lâu lắm rồi"
"Nhưng anh không thích em"
"Ơ"
"Anh yêu em" cười rồi nhéo má hắn
"Anh lại ghẹo em"
"Em cũng yêu anh""Em tôi có người yêu rồi thoát ế rồi" chàng
"Nên đối đáp tử tế với đám này chút đi" cậu
"Đúng rồi"
"Chúc mừng anh Duy nhé,có người yêu rồi đừng có mê bồ quá cái quên tụi em luôn nhé" em"Chứ lúc ảnh với thằng Dương chưa là gì của nhau thì ảnh cũng có nhớ mình đâu" y
"Ơ kìa,anh xin lỗi" anh
"Tụi tui tổn thương rồi" y
"Thế muốn hết tổn thương thì làm gì bây giờ" anh
"Một bữa nhà hàng thôi" y
"Vừa vừa thôi nhen" anh
"Nào đi kêu tao,tao trả còn bây giờ thì đi đâu đi đi chừa chỗ hạnh phúc lại cho người ta" anh
"Vâng đại ka" all trừ hắn và anh