nhậu 🍻

308 39 2
                                    

"Bánh ngon không anh"

"Ngon,ngon lắm"

"Vậy khi nào muốn ăn thì nói em nhé"

"Anh cảm ơn"
"Cũng tối rồi để anh đi làm đồ ăn cho em"

"Em đi với"

Trong bếp có hắn và anh cùng nhau nấu ăn người làm người phụ,người ngại người chọc khung cảnh tràn đầy sự hạnh phúc và tiếng cười.

Loay hoay 30' thì cũng đã có bữa tối,anh cùng hắn ngồi ăn mà không lo cho mình cứ cằm đũa là gắp cho đối phương,cứ gắp qua gắp lại cho đến khi chén không còn chỗ để nữa mới thôi.

Ăn xong thì anh đi rửa chén còn hắn thì đi tắm,đang yên ắng thì có tiếng chuông từ ngoài cổng,anh dẹp công việc qua một bên mà đi mở xem ai mà giờ này lại đến,vừa mở ra thì có 4 con người ở ngoài ập vào một cách tự nhiên,trên tay ai cũng cầm nào là đồ ăn vặt,bánh kẹo có cả bia nữa.

"Ôi,công nhận nhà chồng anh đẹp ghê ấy" y

"Em bớt tào lao đi chồng gì mà chồng chưa làm người yêu nhau nữa mà tính tới chuyện cưới hỏi rồi"
"Thôi mọi người vào nhà đi"

"Ai đấy anh" hắn đang tắm thì nghe tiên và chuông vội tắm nhanh cho xong rồi đi xuống.

"Hello em trai nhó" chàng

"Hello Mích tổng nhó" cậu

"Hello người gửi thư tình cho anh Duy nhó" y

"Hello em ny tương lai của anh Duy nhó" em

"Chào mọi người"
"Hôm có mặt ở nhà em làm gì vậy"

"Tèng teng"
"Nhậu thôi" chàng

"Ơ kìa chưa hỏi ý em nữa mà tự quyết định rồi à"

"Người nhà với nhau cả mà"
"Thôi được rồi không muốn thì thôi chúng ta đi về" cậu

"Lỡ tới rồi thì vô đi" hắn

"Yeahhhh" 4 người trừ hắn và anh.

"Mọi người biết gì không Quân bữa hổm chơi dại đi chọc chó xong chó nó rượt cắn cho một phát về khóc với anh quá trời" y

"Em tưởng anh cắn lại chó chứ" cậu

"Cái thằng này" chàng

"Hahaha" all trừ chàng

"Có người khóc nhè" hắn

Thế là đêm đó 6 người cùng ngồi lại ăn uống nhậu nhẹt,xem phim,kể chuyện với nhau không màng đến giờ giấc nào buồn ngủ quá thì cứ ngắm mắt gục tại chỗ luôn,sáng mai thức giậc thì đi về.
6 người thì hết 4 người say rồi xỉu tại chỗ còn có mỗi hắn và anh,do anh không giỏi uống bia nên chỉ nhấp môi thôi còn hắn thì đô mạnh nên bao nhiêu đây chưa làm hắn gục được tính đến bây giờ cũng 3 thùng rồi chứ ít gì đâu.

"Anh Duy này,anh có thích em không"

"Sao đột nhiên lại hỏi như vậy"

"Em nói là sẽ theo đuổi anh nhưng em cũng muốn biết là anh có chút tình cảm gì với em chưa có thể nó sẽ là động lực giup em cố gắng hơn"

"Nếu anh nói mà nó giúp ích được cho em thì..."
"Thiệt sự anh cũng đã có một chút tình cảm vậy em rồi nhưng không vì thế mà bỏ cuộc biết chứ hửm" anh đưa tai lên đặt lên 2 gò má có chút ửng đỏ của hắn

"Em chỉ cần biết thế thôi là đủ rồi"
"Em yêu anh" hắn kéo tay anh lại vòng qua eo anh rồi hôn anh một cách nhẹ nhàng nhất khác lần trước anh không còn hoảng nữa phối hợp với hắn choàng tay qua cổ mở miệng cho hắn khám phá bên trong,hắn được đà luồng lưỡi vào hút sạch hết mật ngọt bên trong lâu lâu còn nuốt lưỡi anh cứ thế mà phát ra âm thanh khiến người nghe phải đỏ mặt,người anh thì mềm nhũn hết ra hôn được 5 phút thì anh hết hơi liền đập lưng hắn,hắn hiểu ý nhưng phải cắn môi anh một cái nữa mới chịu luyến tiếc mà nhả ra.
Chưa hết,hắn hôn má,mắt,trán anh rồi đến cổ hắn để lại cho nó dấu hickey.

"Ưm...ư đừng Dương mọi người sẽ thấy mất"

"Em xin lỗi"
"Chúng ta đi ngủ nhé"

"Ừm" anh vừa định đứng lên thì hắn cúi xuống rồi nhấc bỗng anh lên,anh hốt hoảng mà ôm lấy cổ hắn.

"Bỏ anh xuống anh tự đi được" anh cựa quậy

"Đừng giãy anh mà giãy nữa là em quăng anh xuống đấy" nghe được anh liền im thinh thít vì anh sợ với cái độ cao hơn 1m này mà hắn anh anh xuống thì chỉ có nước dập mông thôi thấy anh ngoan thì liền bồng anh lên phòng mình,để anh nằm xuống rồi leo lên nằm cùng anh tay không yên phận mà ôm eo anh.

"Để anh về phòng ngủ"

"Ưm em buồn ngủ rồi muốn ôm anh ngủ cơ"
"Ở lại với em đêm nay đi nhé 🥺"

"Đừng dùng ánh mắt đó với anh,anh chịu không nổi đâu"

"Vậy ở lại với em đi"

"Hứa là không làm gì anh đi"

"Em hứa thề luôn em mà làm gì anh cho am ra ngoài đường bị xe...ưm" anh bịt miệng hắn lại

"Anh chỉ cần em hứa thôi là được rồi"

"Vậy ngủ nhé"

"Em ngủ ngon"

"Anh ngủ ngoan"
"Yêu anh"
Anh rút vào người hắn mãi lúc sau thấy hắn không có động tĩnh gì anh tưởng hắn ngủ rồi liền chồm lên nói.

"Anh cũng yêu em" rồi hôn nhẹ vào má hắn nhưng anh làm gì biết hắn còn thức chỉ là hắn muốn biết anh sẽ làm gì nên mới không mở mắt thôi,thấy anh nói vạy hắn vui vẻ mà mĩm cười rồi ôm anh thật chặt như sợ mất anh vậy.
Ở trong phòng bây giờ rất lạnh nhưng anh và hắn không hề lạnh mà còn cảm thấy rất ấm và thoải mái nhưng có lẽ 2 người vì quá hạnh phúc ở với nhau mà quên luôn 4 con người đang nằm người phòng khách rồi.
Tới sáng 4 người đã tốt bụng dọn dẹp bãi chiến trường dùm cặp đôi vẫn đang nằm ôm nhau ngủ trên phòng,dọn xong vẫn chưa về mà phải ghé qua phòng hắn mở cửa rồi chụp lại hình ảnh 2 người ôm nhau ngủ để sau này có cái đem ra chọc xong rồi mới chịu về.

Cậu chủ,anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ