Công viên🎡

364 45 4
                                    

Thấy ở đây làm cảnh nhiều quá nên cậu và chàng quyết định đi về,để lại không gian riêng cho 2 người.

"Anh ăn gì chưa ?"

"Anh chưa,anh không đói nên chưa ăn"

"Anh ăn không ăn chung với em này,nhiều quá em ăn không hết"

"Thôi em ăn đi,chút về anh ăn sau"

"Hả miệng ra"
"Aaaaa"

"Anh không ăn mà"

"Nghe em hả miệng ra"

"Nhưng..."

"Em là chủ"

"Hết nói nổi" anh đành phải làm theo lời hắn há miệng cho hắn đút ăn,ngại chết đi được,anh cảm thấy hắn cũng tốt bụng đấy chứ lại còn đẹp trai nữa không như lúc đầu anh gặp hắn.

"Ngoan quá 😆" thấy anh nghe lời thì liền khen anh rồi cộng thêm một cái xoa đầu nữa.

"Ưm...anh lớn hơn em đấy nhé"

"Thế em cho anh xoa lại này"

"Xí không thèm" theo sau đó là một cái bĩu môi

Anh làm vậy là chết hắn rồi.

'Người gì mà dễ thương dữ vậy trời' hắn nghĩ

2 người cứ ngồi ăn cùng nhau rồi đợi hắn làm xong đống giấy tờ.Sau khi hoàn thành xong tất cả thì hắn hỏi anh.

"Em nghe nói có công viên mới mở cách đây không xa,anh đi không em chở thấy mọi người nói vui lắm"

"Anh chỉ là người giúp việc thôi mà làm gì em quan tâm anh dữ vậy" anh thắc mắc hỏi

"Thì anh là giúp việc riêng của em,em quan tâm anh,cho anh sự thoải mái,vui vẻ thì anh mới quan tâm,chăm sóc lại cho em chứ,đúng không"

"Nhưng anh không có tiền"

"Anh không có nhưng em có"
"Đi nhé"

"Hmm"

"Đi đi,em cũng muốn đi mà không có ai đi chung,đi một mình buồn lắm"

"Vậy chúng ta đi"

"Yeahhhhhhh" trong lòng hắn bây giờ vui không tả nổi,cứ thế mà đèo anh đi đến công viên mà hắn nói.

2 người đi với nhau,người ngoài nhìn vào không tưởng vợ chồng cũng tưởng người yêu nhau,hắn dắt anh đi mua đồ ăn cho anh ăn nào là kem,bắp,bánh vân vân và mây mây những món khác nữa,cùng nhau đi chơi phóng phi tiêu,tạt lon để lấy gấu bông về cho anh,rất bình thường cho đến lúc anh dẫn đi lại chỗ tàu lượn siêu tốc.

"Dương ơi,anh muốn chơi tàu lượn siêu tốc"

"Hả hả gì,cái này á hả"

"Em không chơi được hả ?"

"À không,tại em không ngờ anh chơi máy cái dễ như này,chuyện nhỏ đối với em"

"Được không đó,anh không có ép,không chơi được thì mình đi trò khác"

"Được mà,mấy cái này có là gì so với em đâu"
"Nào lên thôi" Hắn sợ mấy trò này lắm nhưng vì thấy anh muốn chơi nên hắn mới chấp nhận nhưng đó chỉ là 1 phần,9 phần còn lại là hắn đang giữ sĩ diện,giờ không lẽ một người đàn ông mạnh mẽ như hắn mà lại nói sợ mấy cái trò này sao.

Từ đầu cho đến kết thúc trò chơi,anh thì vui vẻ,phấn khích còn hắn thì chỉ biết nhắm mắt mà cầu phật.Kết quả sau đó,là làm nguyên một bãi,anh mắc cười mà không dám sợ hắn giận.

"Anh nói rồi là anh không ép mà,sao cứ phải chơi chi không biết"

"Nay em hơi nhức đầu nên mới vậy chứ bình thường là em chơi thêm 1 vòng nữa đó"

"Nể em thiệt chứ"

"Anh đi chụp hình không" hắn chỉ vào phòng chụp ảnh phía bên kia.

"Thôi,anh không chụp đâu"

"Đi chụp đi,chụp cho có hình làm kỉ niệm"

"Kỉ niệm gì ?"

"Ngày đầu tiên,chúng ta đi chơi cùng nhau"
"Đi đi nhaaaaaaaaa"

"Thôi được rồi,lần này thôi đấy" thấy hắn làm nũng,anh làm sao mà chịu được thôi thì nốt lần này thôi.Hắn cùng anh đi đến phòng chụp,kế bên có cho thêu phụ kiện để đeo khi chụp.

"Cho em hỏi,cái này mình cho thuê như nào vậy chị" hắn nhìn sạp phụ kiện mà hỏi chị chủ.

"Cái này cho thuê miễn phí,còn hình chụp thì mới lấy tiền á em"

"Vâng"
"Anh thích cái nào ?"

"Chụp hình là được rồi,thuê mấy cái này chi vậy"

"Đâu để em xem nào,cái này"
"Cái cài này trông hợp với anh này,dễ thương phết"
"Lựa cho em đi" hắn mặc kệ lời nói của anh mà tìm cho anh chiếc cài có tai mèo rồi kêu anh tìm lại cho mình

"Anh thua em rồi,vậy thì lấy cái cài hình tai cún này đi".Lựa một lúc thì anh lấy cho hắn một chiếc cài tai cún,trông cũng cưng đấy.

"Nhìn 2 em hạnh phúc như này chị ganh tị quá"
"2 em là người yêu của nhau à" chị chủ

"Dạ,khô..." anh định cuối thì bị hắn ngắt lời.

"Vâng"
"Tụi em là người yêu của nhau" hắn cười rồi nhìn anh đang có quả mặt đỏ hơn trái cà chua nữa

"Woa,ước gì chị cũng có tình yêu như 2 đứa"
"Nay chị giảm 50% cho 2 em nha"

"Em cảm ơn,chúc chị nhanh tìm được hạnh phúc nhá"

"Chị cảm ơn"

Anh kéo hắn vào phòng chụp rồi quay qua hỏi hắn.

"Này,sao lúc nãy em nói anh và em là người yêu của nhau"

"Em nói không đúng hả"

"Đúng cái gì chứ"

"Thì trước sau gì trả là người yêu của nhau,mà anh thấy không em và anh giống người yêu nhau đến nổi nói ai cũng tin rồi còn được giảm 50% nữa đấy"

"Em...ưm" anh đang nói thì đột nhiên hắn ôm anh rồi hôn lấy bờ môi đỏ mộng kia,chỉ phớt qua thôi nhưng hắn đã cảm thấy nó thơm và mềm.
Anh hốt hoảng đẩy hắn ra.

"Em làm gì vậy ?"

"Em xin lỗi,em biết là có hơi nhanh nhưng em thích anh,anh không cần phải trả lời liền,em đợi được anh cứ từ từ suy nghĩ đi,còn bây giờ chúng ta chụp hình nhé"

Anh không biết vì sao nhưng anh đẩy hắn ra là do quá bất ngờ chứ không phải do ghê tởm nụ hôn đó mà còn cảm thấy tiếc là đằng khác.

Chụp hình xong,anh và hắn còn đi vài chỗ chơi rồi còn lạng phố vài vòng nữa tới gần 22:00 mới về đến nhà.

Có lẽ hôm nay là ngày hạnh phúc của anh,ngày chỉ có anh và hắn cùng đi chơi,cùng trò chuyện và là ngày có nhiều tiếng cười của anh nhất,có lẽ anh tìm được người mình thương rồi và cũng là người sẽ yêu thương mình nhưng trước tiên làm giá cái đã.

Cậu chủ,anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ